Tháng 5 cận kề, top 3 con giáp phủi sạch vận đen hưởng hồng phúc Tề Thiên, tài khoản tăng chạm đỉnh, vươn lên sở hữu khối tài sản KHỦNG

Tâm linh - Tử vi 10/04/2022 09:00

Bước sang tháng 5/2022, 3 con giáp này không cần phải lo lắng gì, họ sẽ gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống...

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vui vẻ, hài hước và luôn lạc quan. Họ mang bản chất thông minh, lanh lợi, có tài ứng biến. Con giáp này cũng là người kiên cường, kiên định với mục tiêu mình đã đề ra, không dễ dàng gì bỏ cuộc giữa chừng.

Bước sang tháng 5, người tuổi này được sao may mắn chiếu mệnh.

Từ 1/5, con giáp này có tài lộc tăng vọt, dương khí vượng. Người làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc, lại gặp thêm quý nhân phù trợ. Người tuổi Thân giàu chí tiến thủ nên thường được bậc tiền bối nâng đỡ. Chỉ cần thêm một chút may mắn là họ có thể trở thành người lãnh đạo, ông chủ giàu có.

Tuổi Mão

So với năm 2021, tử vi tuổi Mão năm Nhâm Dần 2022 nhiều điềm lành, may mắn. Có thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên đạt được thành tựu và sự thăng tiến rõ rệt. Dù không kiếm được nhiều tiền như những con giáp khác, song họ lại có 1 năm bình hòa, ổn định, hầu như không có trở ngại hay khó khăn gì.

Tháng 5 cận kề, top 3 con giáp phủi sạch vận đen hưởng hồng phúc Tề Thiên, tài khoản tăng chạm đỉnh, vươn lên sở hữu khối tài sản KHỦNG - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Về mặt tình cảm, năm nay tuổi Mão có nhiều đào hoa tinh chiếu mệnh nên tình duyên khá vượng. Những người độc thân dễ tìm được 1 nửa ưng ý và tiến đến mối quan hệ lâu dài, nhiều hứa hẹn.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mão cũng không cần phải lo lắng gì khi họ luôn duy trì được tình trạng tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng, có thời gian tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Tuổi Tuất

Bước sang tháng 5/2022, những người tuổi Tuất không cần phải lo lắng gì, họ sẽ gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống, mỗi ngày trôi qua đều có hỷ sự, càng làm việc càng tìm được cơ hội thăng hoa.

Thời gian qua khó khăn thế nào không biết nhưng từ tháng 5 này trở đi, tuổi Tuất sẽ thu hút được nhiều tài vận, đặc biệt 3 ngày đầu tháng 5 thì cuộc sống khởi sắc toàn diện, từ sự nghiệp, đời sống tình cảm hay những cơ hội làm giàu đều đến bên họ. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu tìm được cơ hội đầu tư thì không nên bỏ qua, phải nắm bắt bằng mọi giá, có như thế thì mới mong làm giàu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tử vi 3 ngày (11/4-13/4) - Hễ bước ra đường là hốt hết lộc lá trời ban, 3 con giáp may mắn, đón sự giàu sang bất thình lình, hễ bước ra cửa là vàng theo chân tiêu xài không hết, tha hồ hưởng phú quý

3 ngày tới 3 con giáp này sẽ nhận được sự trợ giúp của các quý nhân, do đó công việc vô cùng thuận lợi, thu nhập do đó mà cũng tăng lên đáng kể.