Tháng 3, những con giáp này cẩn trọng hao tài, tốn của

Tâm linh - Tử vi 05/03/2018 05:14

Những con giáp này cần cẩn trọng vì trong tháng này bạn có thể bị mất tiền hoặc hư hỏng tài sản.

Tuổi Tỵ

Tháng 3, những con giáp này cẩn trọng hao tài, tốn của - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Người tuổi Tỵ trong tháng 3 sẽ rất bận rộn do công việc từ tháng trước bị dồn đọng, chưa giải quyết được. Việc luôn bị đặt vào thế bị động và tình trạng “nước đến chân mới nhảy” khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Khả năng quản lý tiền, tài sản của bạn trong tháng này không được tốt khiến thu nhập bị giảm đáng kể.

Bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn trong những trường hợp không mong muốn vì vậy bạn cần hạn chế mua sắm đồ đạc. Trong tháng này, bạn không nên đầu tư tiền vào các dự án để tránh rủi ro.

Tuổi Dậu

Năm Mậu Tuất, tài lộc của người tuổi Dậu ở mức trung bình. Trong tháng 3 này, tình hình tài chính của người tuổi Dậu không được tốt, bạn sẽ nhiều khó khăn trong công việc vì lý do khách quan. Bạn nên điều tiết lại nhịp độ làm việc của mình, không nên ôm đồm nhiều thứ kẻo “xôi hỏng bỏng không”. Bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước mỗi cơ hội đầu tư tiền vì không phải đồng tiền nào ra đi cũng quay trở lại.

Tuổi Thìn

Vào tháng 3 này, người tuổi Thìn cần cẩn trọng vì bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền cho công việc cũng như việc học tập. Trong công việc, bạn phải tự mình gánh vác mọi thứ mà không nhận được sự giúp đỡ của ai. Điều này đôi khi làm bạn trở nên cáu gắt, nóng nảy, mất bình tĩnh. Tuy nhiên, cũng chính trong những tình huống này, bạn tránh cả giận, mất khôn.

Đầu tháng, bạn nên di chuyển nhiều hơn, đi xa hơn để tìm kiếm cơ hội cho công việc, sự nghiệp của mình. Khi gặp một đối tác làm ăn, bạn nên cân nhắc mọi mặt một cách cẩn trọng. Hãy lắng nghe ý kiến của đôi bên, tránh tư tưởng áp đặt, bảo thủ. Nữ tuổi Thìn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe vì họ rất dễ bị ốm vặt trong tháng này.

Nếu thuộc 4 con giáp này, năm 2018 đảm bảo bạn lúc nào cũng tiền đầy túi, hết lại có

Những con giáp này sẽ được sống thoải mái theo ý thích và đặc biệt là không phải bận tâm bất kì điều gì về tiền nong trong suốt năm 2018 này.

TIN MỚI NHẤT