Qua đêm nay (11/7), 3 con giáp đời sang trang mới, nghèo cũng hóa giàu, đại phú đại quý, mang túi ba gang ra đựng vàng

Tâm linh - Tử vi 10/07/2024 17:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận số dễ phát tài, phất lên vù vù, dư dả sung túc.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm 11/7/2024, tuổi Tý gặp không ít khó khăn. Bản mệnh được nhắc nhở nên cẩn trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân chiếm đoạt những gì đang có, công sức bỏ ra bấy lâu nay đổ xuống sông xuống bể.

Có thể do thời gian này công việc chồng chất, tuổi Tý chẳng còn hơi sức để tâm đến những điều nhỏ nhặt, vô tình lơ là nên mất cảnh giác, tạo điều kiện cho tiểu nhân giở trò. Bản mệnh nên sớm xốc lại tinh thần để có đủ tỉnh táo giải quyết mọi rắc rối trước mắt, đầu tiên là nên sàng lọc lại các mối quan hệ của mình.

Không chỉ vậy, vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu phai nhạt. Có lẽ guồng quay cuộc sống bận rộn với nhiều mối lo nghĩ đã khiến cả bản mệnh và nửa kia không còn nhiều sự quan tâm đến đối phương. Tình cảm vợ chồng dễ đứt đoạn nếu không nhanh chóng nghĩ cách khắc phục tình trạng hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Qua đêm nay (11/7), 3 con giáp đời sang trang mới, nghèo cũng hóa giàu, đại phú đại quý, mang túi ba gang ra đựng vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, tuổi Sửu được lòng mọi người trong những vấn đề cần thể hiện khả năng lãnh đạo và điều hành. Tuổi Sửu vốn luôn giữ được uy tín với tập thể, vậy nên ý kiến đưa ra trong hôm nay được mọi người đón nhận và thông qua rất nhanh.

Trong thời gian này, tử vi tuổi Sửu tài lộc hanh thông thịnh vượng. Những ai đang có ý định đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng trôi chảy, hứa hẹn thu nhập tốt hơn thời gian trước nhiều.

Qua đêm nay (11/7), 3 con giáp đời sang trang mới, nghèo cũng hóa giàu, đại phú đại quý, mang túi ba gang ra đựng vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thả lỏng, cố gắng thay đổi thói quen. Thời gian này tuổi Mão tập trung vào công việc, mong muốn cải thiện những khuyết điểm của bản thân. Thay đổi để có thể tốt lên mỗi ngày. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão bàn luận công việc nhanh, cải thiện công danh. 

Tình cảm: Tình cảm không muốn nghe những lời giả dối, muốn nghe những điều thật lòng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, là người thông minh, biết sử dụng tiền bạc đúng mục đích. 

Sức khoẻ: Bản thân thả lỏng, không tự mình tạo áp lực.  

Qua đêm nay (11/7), 3 con giáp đời sang trang mới, nghèo cũng hóa giàu, đại phú đại quý, mang túi ba gang ra đựng vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 00h00 ngày 11/7/2024: Chúc mừng 3 con giáp giàu sang nứt vách, đổi vận phát tài, cơm no áo ấm, cuối tháng hưng thịnh

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc rủng rỉnh, phát tài phát lộc đổi đời ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT