Những đồ vật đại kỵ tránh bài trí trong phòng ngủ để không ảnh hưởng tài vận, sức khoẻ gia chủ

Tâm linh - Tử vi 01/11/2020 03:02

Phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà của bạn, tuy nhiên có những đồ vật đại kỵ, gia chủ nên tránh bày trí trong phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian cho bạn và các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc, để phục hồi sức khỏe cho ngày mới. Chính vì vậy, phòng ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cũng như tài vận của người chủ.

Gia chủ khi trang trí phòng ngủ cũng nên lưu ý những vật đại kỵ, tránh đem vào trong khu vực phòng ngủ để đường tài lộc cũng như sức khỏe của gia đình không bị ảnh hưởng.

Phong thủy phòng ngủ, những vật dụng tránh bày trí

Gương soi

Những đồ vật đại kỵ tránh bài trí trong phòng ngủ để không ảnh hưởng tài vận, sức khoẻ gia chủ - Ảnh 1

Gia chủ nên tránh đặt gương trong phòng ngủ (Ảnh minh họa)

Đây là một vật dụng cần thiết trong nhà nhưng khi đặt gương gia chủ nên lựa chọn vị trí kỹ lưỡng. Tốt nhất bạn không nên đặt gương trong phòng ngủ. Còn nếu bắt buộc phải đặt, gia chủ nên tránh không đặt gương đối diện giường ngủ hoặc cửa ra vào vì nó gây ra hiện tượng phản chiếu, có thể làm cho người chủ bất an, giấc ngủ nông, khó tập trung.

Bể cá

Bể cá nếu đặt trong nhà, đặc biệt là phòng khách và nơi làm việc sẽ đem lại nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, đối với phòng ngủ, bạn không nên đặt bể cá tại khu vực này vì nó sẽ gây ra tác dụng ngược lại.

Những đồ vật đại kỵ tránh bài trí trong phòng ngủ để không ảnh hưởng tài vận, sức khoẻ gia chủ - Ảnh 2

Bể cá là vật đại kỵ để đặt trong phòng ngủ (Ảnh minh họa)

Ngoài bể cá, gia chủ cũng nên tránh đặt những vật dụng chứa nước tượng trưng cho hành thủy như tranh tường có ảnh sông suối ao hồ, bồn rửa mặt, cây nước phong thủy... trong phòng ngủ, bởi sẽ khiến mọi thành viên trong gia đình ngủ không an giấc, dễ gặp bất hòa.…

Cổ vật

Nhiều người có sở thích sưu tầm cổ vật nhưng gia chủ lưu ý tránh để đồ vật này trong phòng ngủ. Theo phong thủy, những món đồ thuộc về xa xưa này không thích hợp để trong phòng ngủ vì đây là những vật chứa đựng nhiều bí mật, những dòng năng lượng đặc biệt sẽ dễ tác động lên tâm trí khiến người ngủ dễ gặp những giấc mơ kỳ quái, tinh thần sa sút.

Di ảnh của người đã mất

Theo phong thủy phòng ngủ, tuyệt đối không được đặt di ảnh của người đã mất trong phòng ngủ bởi có thể gây những cơn mộng mị, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe tinh thần của người chủ. Đối với di ảnh của người đã mất, tốt nhất bạn nên đặt tại những nơi sạch sẽ, an tịnh hoặc phòng thờ.

Những đồ vật sắc nhọn

Những vật sắc nhọn như dao, kiếm, bạn nên tránh đặt trong phòng ngủ bởi chúng có nhiều sát khí nặng nề, dễ gây đau đầu, bất an, thậm chí gây thương tích cho người sử dụng phòng ngủ.

3 con giáp nữ luôn giấu tình yêu trong lòng, ai hiểu được thì hưởng phước

Người thuộc 3 con giáp dưới đây được cho là những người bên ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong lại ấm áp vô cùng.

TIN MỚI NHẤT