Mơ thấy 5 điều này, cuộc đời chắc chắn nở hoa, tiền tiêu không hết

Tâm linh - Tử vi 15/09/2018 05:19

Mỗi giấc mơ đều mang theo một ý nghĩa nhất định. Nếu mơ thấy 1 trong 5 điều dưới đây, xin chúc mừng vì đó là điềm báo cho thấy bạn sắp được thần Tài gõ cửa, tài lộc đến tới tấp.

Mơ thấy rắn bò vào nhà

Mơ thấy 5 điều này, cuộc đời chắc chắn nở hoa, tiền tiêu không hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo các nhà nghiên cứu phương Đông, rắn vốn được xem là biểu tượng của vua chúa xưa dùng để bảo vệ của cải, quyền lực. Rắn được xem là loài vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ và huyền bí nên giấc mơ này thường khiến nhiều người phải tò mò.

Giấc mơ thấy rắn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa, trong đó mơ thấy rắn vào nhà là một điềm lành, chứng tỏ tài lộc của bạn sắp trở nên dồi dào, liên tiếp gặp may về tài chính. Bạn còn có thể may mắn nhặt được của cải rơi, nếu mơ thấy rắn bò vào bếp, rất có thể gia đình sắp được người có chức tước ghé thăm.

Nếu làm kinh doanh mà mơ bị rắn cắn, giấc mơ này mang ý nghĩa một cơ hội lớn đang chờ đón bạn. Hãy nắm lấy cơ hội vì đây rất có thể là sự kiện giúp bạn một bước đổi đời.

Mơ thấy cá

Mơ thấy 5 điều này, cuộc đời chắc chắn nở hoa, tiền tiêu không hết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Giấc mơ thấy cá là một trong những giấc mơ mang điềm báo tài lộc đến nhà. Cá mang ý nghĩa mọi việc được suôn sẻ như ý, bầy cá đến như tiền bạc chảy vào nhà.

Trong mơ, bạn càng thấy cá to hoặc bắt được cá to thì tài lộc tới càng lớn. Những chật vật trong công việc trước đây sẽ được tháo gỡ và trở nên suôn sẻ bất ngờ, sự nỗ lực của bạn trong thời gian trước đây cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy nhớ, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào để thể hiện năng lực của mình.

Mơ thấy cây cối, hoa quả

Mơ thấy 5 điều này, cuộc đời chắc chắn nở hoa, tiền tiêu không hết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn mơ thấy mình lạc vào một khu vườn với đầy cây trái thì xin chúc mừng vì đây là điềm báo tài lộc sắp đến. Trong giấc mơ đó, hoa trái càng nhiều, cây cối càng to, tán càng rộng thì tương lai bạn càng dễ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc.

Nếu mơ thấy cảnh cây cối đang héo khô, cằn cỗi bỗng hóa xanh tươi, đâm chồi nảy lộc, rất có thể một cơ hội làm ăn lớn đang chờ bạn phía trước. Mơ thấy điều này, bạn có thể tính đến chuyện mở rộng làm ăn hay thực hiện các kế hoạch đã nung nấu bấy lâu.

Đặc biệt, khi trong giấc mơ của bạn xuất hiện quả táo, điều này đồng nghĩa với việc đường công danh của bạn đang thực sự rộng mở. Thậm chí, quả táo càng chín mọng bạn càng may mắn, có khả năng trúng số cao hoặc vô cùng may mắn trong tài lộc.

Mơ thấy mình đếm tiền

Mơ thấy 5 điều này, cuộc đời chắc chắn nở hoa, tiền tiêu không hết - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Giấc mơ này là điềm báo cho thấy bạn sắp đạt được thành công, có tin vui trong công việc. Mơ thấy mình đếm tiền cho thấy công việc của bạn sắp tới sẽ rất suôn sẻ, tài lộc kéo đến ầm ầm, có gặp chút khó khăn cũng sẽ có quý nhân phù trợ..

Với những người độc thân, đây là giấc mơ không chỉ điềm lành về tài lộc mà còn là báo hiệu cho thấy chuyện tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi.

Mơ thấy nhà dột

Mơ thấy 5 điều này, cuộc đời chắc chắn nở hoa, tiền tiêu không hết - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn mơ thấy nhà dột, đừng lo lắng vì đây không phải là một điềm gở mà ngược lại, đó là điềm báo cho thấy bạn sắp có tài lộc vào nhà.

Nước là nhân tố tượng trưng cho tiền bạc. Bạn mơ thấy cảnh nhà dột tức là nước đang chảy vào nhà, như tài lộc sắp chảy vào túi.

Mưa rơi cũng khiến tất cả mọi muộn phiền, điều cũ được rửa trôi để đón chờ một tương lai tốt đẹp hơn. Giấc mơ nhà dột mang ý nghĩa, có thể bạn gặp khó khăn song sẽ vượt qua một cách xuất sắc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Mơ thấy 7 điều này, lộc tài, may mắn sắp gõ cửa

Giấc mơ là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng có. Có thể bạn không biết, một số giấc mơ báo hiệu điềm lành, may mắn sắp gõ cửa.

TIN MỚI NHẤT