Mơ thấy 7 điều này, lộc tài, may mắn sắp gõ cửa

Tâm linh - Tử vi 03/09/2018 05:13

Giấc mơ là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng có. Có thể bạn không biết, một số giấc mơ báo hiệu điềm lành, may mắn sắp gõ cửa.

Mơ thấy Đức Phật

Mơ thấy Đức Phật và Bồ Tát là điềm lành. Đây là giấc mơ tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc trong cuộc sống. Mơ thấy giấc mơ này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai. Người làm kinh doanh sẽ có thêm nhiều tài lộc, cơ hội.  

Mơ thấy câu cá

Câu cá là một hoạt động thử thách lòng kiên nhẫn. Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn sẽ có được tiền bạc, danh vọng trong tương lai. Người đàn ông trẻ tuổi mơ thấy câu cá sẽ sớm gặp được nửa kia. Phụ nữ mơ thấy câu cá sẽ sớm mang thai hoặc làm ăn, buôn bán phát đạt.

Mơ thấy 7 điều này, lộc tài, may mắn sắp gõ cửa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy dòng sông

Theo quan niệm xưa, nước tượng trưng cho tiền bạc. Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn sắp có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Mơ thấy lửa

Bất cứ ai mơ thấy lửa đều sẽ gặp vận may trong thời gian gần. Giấc mơ về lửa chỉ ra rằng bạn đang có cơ hội lớn để hợp tác và thành công trong sự nghiệp.  

Mơ thấy 7 điều này, lộc tài, may mắn sắp gõ cửa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy mang thai

Mơ thấy việc mang thai là một điềm lành. Giấc mơ này cho thấy bạn đang có cuộc sống hạnh phúc, thuận hòa. Phụ nữ đã lập gia đình mơ thấy việc mang thai, giấc mơ sẽ sớm thành sự thật. Phụ nữ chưa lập gia đình mơ thấy việc mang thai cho thấy tình yêu sẽ đến rất gần. Tuy nhiên, người đàn ông mơ thấy vợ mình mang thai lại là điềm dữ.

Mơ thấy có khách đến chơi nhà

Giấc mơ có khách đến chơi nhà báo hiệu rằng trong gia đình bạn sắp có hỷ sự hoặc công việc của bạn đang tiến triển thuận lợi, tài lộc ùn ùn kéo đến nhà.

Mơ thấy 7 điều này, lộc tài, may mắn sắp gõ cửa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy mua đồ trang sức

Nếu mơ thấy việc mua đồ trang sức, chuyện tình duyên của bạn trong thời gian tới sẽ rất tốt. Nam nữ độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân. Đôi lứa yêu nhau sẽ sớm tiến tới hôn nhân.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Độ tuổi đại hạn, biến động mạnh nhất trong đời của 12 con giáp, biết trước để đề phòng

Kiếp số là điều con người luôn e sợ nhưng không thể nào tránh khỏi. Theo các chuyên gia tử vi, mỗi con giáp tại thời điểm nhất định sẽ gặp kiếp số của mình, hãy cùng tìm hiểu xem độ tuổi đại hạn của mình là năm nào nhé!

TIN MỚI NHẤT