Qua tháng cô hồn, 3 con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận đen, tiền tài hao tốn

Tâm linh - Tử vi 13/09/2018 05:18

Tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch) đã qua song 3 con giáp này vẫn chưa thoát bị xui xẻo đeo bám, cẩn trọng kẻo hao tài tốn của.

Tuổi Ngọ

Qua tháng cô hồn, 3 con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận đen, tiền tài hao tốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Qua tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), vận trình của người tuổi Ngọ vẫn còn xui xẻo đeo bám. Song bản mệnh chớ quá lo lắng vì đa phần khó khăn đều mang tính khách quan khó trành khỏi, quan trọng hãy bình tĩnh để sáng suốt xử lý vấn đề.

Về sự nghiệp, bản mệnh gặp khá nhiều trở ngại trong tháng này, dễ phát sinh xung đột do mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hoà. Bản thân người tuổi Ngọ cũng vì bận tâm nhiều chuyện mà chểnh mảng hơn trong công việc nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có.

Trong tháng 8 âm lịch, để tránh tài lộc hao tổn, người tuổi Ngọ cần vô cùng thận trọng những việc liên quan tới giấy tờ, hợp đồng. Tuy nhiều khó khăn song đây cũng là thời gian bản mệnh có Thái Âm cát tinh soi chiếu nên dễ gặp được quý nhân giúp đỡ.

Về tài chính, do may mắn không nhiều nên con giáp này cần thận trọng trong đầu tư kinh doanh, đặc biệt không nên mạo hiểm vào lĩnh vực mới. Trong tháng khó có phát sinh thu nhập thêm nên bản mệnh cần chú ý làm thật tốt công việc chính của mình.

Tuổi Mão

Qua tháng cô hồn, 3 con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận đen, tiền tài hao tốn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

So với tháng 7 cô hồn, vận trình tháng 8 của tuổi Mão còn có phần kém sắc hơn. Trong tháng 8 âm lịch này, người tuổi Mão lâm tượng Tương Xung Thái Tuế nên mọi sự khó lòng thuận lợi, hanh thông.

Công việc tháng này khá nhiều khó khăn khi chính tinh thần làm việc của bản mệnh cũng có phần bất ổn, chán nản. Khối lượng công việc nhiều, áp lực lại lớn nên khó tránh khỏi việc bản mệnh cảm thấy mất cân bằng, không kiểm soát được. Thời gian này, tuổi Mão nên tránh mưu sự lớn.

Về tài chính, tháng này tuổi Mão không có Tài tinh chiếu mệnh nên tài vận bất ổn, khó tìm được cơ hội mới trong công việc. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư nên thay vì đó, hãy dành thời gian để phân tích, nghiên cứu kỹ càng hơn.  

Tuổi Tý

Qua tháng cô hồn, 3 con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận đen, tiền tài hao tốn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tháng này, người tuổi Tý cần cẩn trọng trong mọi sự vì có biểu hiện tiểu nhân quấy phá rõ ràng, cơ hội tưởng chừng đã nắm trong tay rồi vẫn bị kẻ khác cản trở, nẫng mất.

Bản mệnh khá bận bịu với công việc trong tháng này song đến khi đạt được kết quả, chưa chắc bạn được nhận thành quả. Song không nên quá lo lắng vì cuối tháng 8 âm lịch này, vận trình sẽ dần khởi sắc. Chỉ cần nhớ một điều, khó khăn, áp lực trước mắt chỉ là tạm thời, hãy luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, bình tĩnh trước mọi biến cố.

Trong kinh doanh, vì có điềm báo tiểu nhân phá hoại nên tuổi Tý chớ tin bạn quá mà tiền mất tật mang. Trong hợp tác làm ăn cũng vậy, bản mệnh cần thận trọng, tránh để người khác lợi dụng, tìm cách lừa gạt.

 (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Khổ đến đây là đủ rồi! Từ giờ đến cuối năm, tương lai 3 con giáp này xán lạn bất ngờ, thần tài đến tận nhà gõ cửa

Tử vi học có nói, trong khoảng thời gian cuối năm, 3 con giáp này sẽ có vận mệnh thay đổi. Cụ thể, những phiền não tưởng chừng như không thể giải quyết được, cuối cùng cũng đã êm xuôi, cuộc sống tưởng chừng như bế tắc không những tìm được lối ra mà còn thăng hoa rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT