Đúng 7 ngày tới (27/4/2024), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, đại phú đại quý, hóa Rồng hóa Phượng, ai cũng thoát nghèo

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nhà xe chờ sẵn, ví cứ hết tiền là lại đầy, giàu số 2 không ai số 1.

Tuổi Mão 

Tử vi đúng 7 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão có nhiều thách thức trong việc tìm kiếm một cơ hội. 

Thời gian này tuổi Mão đang thực sự hạnh phúc với lựa chọn của bản thân, tìm đúng người bạn yêu thương và muốn ở cạnh dài lâu.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão cần bình tĩnh xử lí công việc liên quan, tránh những việc ngoài lề không cần thiết.

Tình cảm: Tình cảm của bạn dành cho đối phương ai cũng nhìn ra được, cả hai đang trong giai đoạn hạnh phúc.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn kinh tế vì chuyện bên ngoài thay đổi, bạn biết rằng bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa. 

Sức khoẻ: Luôn kiểm tra các chỉ số sức khỏe của cơ thể.     

Đúng 7 ngày tới (27/4/2024), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, đại phú đại quý, hóa Rồng hóa Phượng, ai cũng thoát nghèo  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Con đường sự nghiệp, nhất là kinh doanh buôn bán, của những người sinh năm Tý thường khá thành công, càng về hậu vận càng rực rỡ. Sở hữu khả năng tài chính nhạy bén, tính cách chính trực, thẳng thắn, kiên định lại nỗ lực, chịu được gian khổ nên lúc nào Tý cũng hoàn thành công việc xuất sắc.

Đợi đến khi tích lũy đủ kinh nghiệm, có đủ trải nghiệm, con giáp này có thể cân nhắc chuyển từ làm thuê sang làm chủ, và nửa cuối tháng 4/2024 chính là thời điểm đó! Với năng lực, trí tuệ và mối quan hệ của mình, nếu làm ăn, buôn bán người sinh năm Tý sẽ giống như “cá gặp nước”, thu được lộc lá lớn không chỉ năm nay mà còn ở những năm tiếp theo.

Các mối quan hệ của tuổi Tý cũng rất tốt, sẽ nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình từ quý nhân, bạn bè trong các hoạt động kinh doanh, giúp ích rất nhiều cho hành trình sắp tới. Chỉ cần Tý đủ tỉnh táo phân biệt thị phi, đủ đam mê và sự tin tưởng, họ sẽ dễ dàng vượt qua được gian truân, chịu khó “tích tiểu thành đại” thì sớm muộn gì cũng thành đạt.

Từ nửa cuối tháng 4/2024 trở đi, được nhiều cát tinh chủ về tài lộc chiếu mệnh nên ham muốn kiếm tiền, làm giàu của người cầm tinh con Chuột cao hơn hẳn trước đó, cũng sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội kinh doanh dễ sinh lời, làm giàu chỉ là chuyện sớm muộn.

Đúng 7 ngày tới (27/4/2024), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, đại phú đại quý, hóa Rồng hóa Phượng, ai cũng thoát nghèo  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định tuổi Ngọ dễ vướng phải họa thị phi, mâu thuẫn. Tốt nhất con giáp này không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng nên quan tâm đến chuyện người khác.

Nếu gặp phải tranh cãi trong công việc nhóm, bản mệnh cũng nên chú ý cách hành xử và lựa lời để nói với mọi người. Những lời quá thẳng thắn của bản mệnh có thể vô tình gây tổn thương cho người khác, thậm chí là gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.

Không những vậy, vợ chồng bản mệnh còn rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên chủ động xuống nước nói chuyện với người ấy, đừng để mặc mọi chuyện ra sao thì ra, khiến bầu không khí gia đình căng thẳng, ảnh hưởng đến con cái.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Đúng 7 ngày tới (27/4/2024), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, đại phú đại quý, hóa Rồng hóa Phượng, ai cũng thoát nghèo  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/4), 3 con giáp thời vận thịnh vượng, tiền đồ như gấm, thu lời bạc tỷ, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc hết sức hanh thông, công việc hiện tại cũng có dấu hiệu thăng quan tiến chức.

TIN MỚI NHẤT