Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp an nhàn hưởng lộc, cầm tiền ôm vàng về nhà, ngồi mát hưởng vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 18:42

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc đầy túi, vàng bạc đầy kho, nhanh chóng thay thời đổi vận.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu 23/2/2024, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức nhờ vào vận may đang có. Công việc tiến triển vượt ngoài mong đợi, bản mệnh cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức và tập trung hết mức để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Cứ đà này thì mục tiêu bản mệnh đặt ra sẽ không còn bao xa.

Hơn nữa, bản mệnh cũng rất chú trọng xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình. Tuổi Ngọ luôn tâm niệm phải hòa mình vào với tập thể, bởi hơn ai hết bản mệnh hiểu rằng chính sức mạnh tập thể mới làm nên những thành công vang dội sau này cho bản thân.

Đường tình duyên vẫn tiến triển thuận lợi, đều đều nhưng ổn định. Qua thời gian tìm hiểu, bản mệnh và người ấy đã dần hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa. Có lẽ sắp tới sẽ có bước chuyển biến khá lớn, bước đột phá đáng chúc mừng trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp an nhàn hưởng lộc, cầm tiền ôm vàng về nhà, ngồi mát hưởng vinh hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần dũng cảm, quyết đoán và độc lập từ sớm. Đây cũng là những điểm mạnh giúp họ không ngừng gặt hái được nhiều thành công và thăng hoa trong cuộc sống. Hơn nữa, người tuổi Dần cũng có khả năng lãnh đạo. Điều này giúp ích cho họ rất nhiều trong công việc.

Có thể, trong những tháng qua, vận mệnh của người tuổi Dần chỉ ở tầm trung, vận may tài chính ở mức bình thường. Tuy nhiên, họ vẫn giữ thái độ tích cực trước nghịch cảnh, không ngừng điều chỉnh bản thân để chuẩn bị cho những pha phản công trong tương lai.

Thời gian tới, vận may đến, người tuổi Dần có cơ hội chuyển mình. Tại nơi làm việc, họ sẽ có được cơ hội thăng tiến nhờ năng lực vượt trội và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Vận may tài chính cũng được cải thiện, lợi nhuận đầu tư cũng khá.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp an nhàn hưởng lộc, cầm tiền ôm vàng về nhà, ngồi mát hưởng vinh hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Sáu 23/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi chưa từng tỏ tình với người bạn yêu.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh hiệu được công việc theo đuổi, tuy nhiên còn có sự cản trở từ bên ngoài.  

Tình cảm: Mọi khó khăn khắc phục được, tuy nhiên sự chủ động bày tỏ bạn chưa thể làm được.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù mơ mộng rất nhiều việc khắc phục được chi tiêu, nhưng bạn biết cố gắng rất nhiều. 

Sức khoẻ: Luôn vận động theo thời gian của bản thân, tạo nhiều năng lượng tích cực cho bản thân khi hòa mình vào thiên nhiên. 

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp an nhàn hưởng lộc, cầm tiền ôm vàng về nhà, ngồi mát hưởng vinh hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (24-25/2), 3 con giáp xuôi chèo mát mái, tiền bạc đầy két, đại gia kếch xù, giàu nứt đố đổ vách

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần này, 3 con giáp sau được dự đoán gặp thời vượng phát, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

TIN MỚI NHẤT