Đúng 0h ngày 29/5/2022, Thần Tài ưu ái, thay đổi sách trời, 3 con giáp được thời chuyển mệnh, vụt sáng công danh, tiền tài dư dả, thả ga chi tiêu không cần nhìn giá

Tâm linh - Tử vi 28/05/2022 18:14

Đúng 0h ngày 29/5/2022, 3 con giáp may mắn làm ăn có lộc, tiền của dồi dào, vận trình hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vào đúng 0h ngày 29/5 được phúc tinh che chở nên có nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi hơn hẳn người khác. Con giáp theo nghiệp kinh doanh buôn bán có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Bản mệnh cũng có thể bàn tính đến việc mở rộng quy mô trong thời điểm cát khí vượng thế này. Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này bạn cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình hoặc tăng cường tích lũy cho tương lai.

con giap may man 1
Người tuổi Tý vào đúng 0h ngày 29/5 được phúc tinh che chở  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đường tài lộc của người tuổi Dần tương đối ổn định vào 9h ngày 29/5. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn. Bản mệnh nên chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã mà làm hỏng việc lớn.

Đường tình duyên của con giáp may mắn tươi sáng. Mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết hơn nhiều.

con giap may man 2
Đường tài lộc của người tuổi Dần tương đối ổn định vào 9h ngày 29/5 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi kể từ 0h ngày 19/5 cát khi đầy nhà, vận trình phát đạt. Con giáp nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời. Ban đầu có thể có xảy ra một sự bất trắc nhỏ nhưng con giáp đừng quá lo lắng  mà hãy luôn cố gắng thì thành công nhất định sẽ đến.

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại. Bản mệnh không còn bị "làm phiền" bởi những căn bệnh cũ. Tinh thần cũng không còn mệt mỏi vì áp lực. Tuy nhiên, Mùi cũng nên thường xuyên tập luyện để duy trì sức khỏe.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi kể từ 0h ngày 19/5 cát khi đầy nhà, vận trình phát đạt - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

 

Tử vi tuần mới (30/5 - 5/6), phước đức đầy nhà, vận trình tỏa sáng, 3 con giáp ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, tình duyên nhuận sắc, hỷ sự song hành tiến bước

Tử vi tuần mới (30/5 - 5/6), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, tình duyên nhuận sắc, chuyện vui liên tiếp tìm đến tận nhà.

TIN MỚI NHẤT