Tử vi tuần mới (30/5 - 5/6), phước đức đầy nhà, vận trình tỏa sáng, 3 con giáp ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, tình duyên nhuận sắc, hỷ sự song hành tiến bước

Tâm linh - Tử vi 28/05/2022 17:24

Tử vi tuần mới (30/5 - 5/6), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, tình duyên nhuận sắc, chuyện vui liên tiếp tìm đến tận nhà.

Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi trong tuần mới diễn ra không thuận lợi. Tử vi dự báo sẽ có co giáp có thể đón nhận nhiếu tin vui khi liên tiếp ký kết được nhiều hợp đồng lớn, khẳng định được vị trí của mình. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà ó thể vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục khiến ai ai cũng nể phục. Đường tài lộc rực rỡ. Bản mệnh tìm được nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập trong ngày.

Trong chuyện tình cảm của con giáp có biến chuyển mới. Người độc thân dễ dàng tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình sau ngần ấy tổn thương trong quá khứ. Người hiện tại sẽ mang tới cho bản mệnh hạnh phúc trọn vẹn, đong đầy yêu thương.

con giap may man 1
Công việc của người tuổi Mùi trong tuần mới diễn ra không thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Cả phương diện sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều có triển vọng trong tuần mới. Chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân con goáp sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên, trước khi nói ra bất cứ điều gì con giáp cũng nên suy nghĩ kỹ càng, những vấn đề tế nhị thì càng không nên động chạm tới để tránh điều tiếng.

con giap may man 2
Cả phương diện sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều có triển vọng trong tuần mớ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tam Hợp cục báo hiệu người tuổi Tuất vận trình lên hương, tào lộc vụt sáng. Nhờ đó, những khó khăn và vướng mắc được giải quyết ổn thỏa. Những vấn đề trước đó bản mệnh tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt thì nay lại có cách giải quyết. Bạn cũng lấy lại sự thảnh thơi, nhẹ nhõm.

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này có chuyển biến rõ rệt. Người độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, các mối quan hệ khá hài hòa, được nhiều người đem lòng thương mến, tăng cơ hội để bạn tìm thấy hạnh phúc.

con giap may man 3
Tam Hợp cục báo hiệu người tuổi Tuất vận trình lên hương, tào lộc vụt sáng - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 4 ngày đầu tháng 6 (1/6 - 4/6), phú quý thịnh vượng, cát lộc đong đầy, 3 con giáp giàu sang vượng phát, tài lộc lên hương, quý nhân tương trợ nên muốn gì được nấy

Tử vi 4 ngày đầu tháng 6 (1/6 - 4/6), 3 con giáp giàu may mắn ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, sống trong giàu sang, nhung lụa.

TIN MỚI NHẤT