Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm 2019: Tuổi Thân cần đề phòng hao tài tốn của

Tâm linh - Tử vi 27/12/2018 12:06

Tháng 1 năm 2019 cũng là tháng "củ mật" của năm âm lịch Mậu Tuất, tuổi Thân cần phải đề phòng vận hạn hao tài tốn của.

Tuổi Tý

Tình hình kinh tế của con giáp cầm tinh con chuột sẽ không mấy ổn định và có xu hướng giảm nhẹ vào giữa tháng. Do đó, tuổi Tý cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. Tuổi Tý được khuyên cần phải lên kế hoạch, trích lập dự phòng, và tiết kiệm nhất có thể, dù đây cũng là thời điểm cần phải chi tiêu nhiều cho Tết Nguyên Đán. Các khoản thu nhập của bạn vẫn về tài khoản đều đặn, tuy nhiên mức thu lại không kịp với mức chi nên đến khoảng cuối tháng túi tiền của bạn sẽ hao hụt đi khá nhiều. Với những người làm công ăn lương, nếu muốn được tăng lương sớm thì không có cách nào khác là bạn phải nỗ lực thể hiện năng lực của bản thân nhiều hơn nữa.

Tuổi Sửu

Tháng đầu tiên của năm mới 2019 này cũng là tháng cuối cùng của năm âm lịch, gần sát với những ngày Tết Nguyên Đán nên tuổi Sửu cũng không nằm trong guồng quay mua sắm. Mức thu nhập của bạn giữ ở mức ổn định, tuy nhiên, vì biết cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng đang âm thầm lập cho mình một kế hoạch tài chính cho tương lai, vì thế bạn cũng không muốn phung phí quá nhiều cho dịp Tết. Tuy vậy, tuổi Sửu vẫn nên chủ động tìm hiểu thật kĩ lĩnh vực mình định theo đuổi để không bị "ngợp" khi bắt đầu nhé. 

Tuổi Dần

Mức sống của tuổi Dần không thay đổi nhiều trong tháng đầu tiên của năm 2019 này. Tuy bạn là một người rất thích tiêu tiền, khá hoang phí và không có kế hoạch rõ ràng nhưng vào thời điểm này bạn đã dần dần thay đổi một vài thói quen xấu trong chi tiêu. Điều đó thực sự đem lại cho bạn một túi tiền rủng rỉnh trong suốt cả tháng. Khoảng cuối tháng, bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để tặng cho người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến xuân về. Nhìn chung, ai cũng có những nỗi lo tài chính riêng nhưng với tuổi Dần thì lại khá đủng đỉnh.

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm 2019: Tuổi Thân cần đề phòng hao tài tốn của - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tài vận của tuổi Mão có xu hướng tăng lên đáng kể trong tháng đầu tiên của năm 2019 này. Nếu tuổi Mão làm kinh doanh buôn bán thì tháng này bạn sẽ đạt được doanh thu nằm ngoài dự kiến, lợi nhuận vì thế cũng tăng lên đột biến giúp cho cả tháng lúc nào bạn cũng trong tình trạng dư dả. Chưa kể, những người làm công ăn lương sẽ có mức thu nhập tăng nhiều so với các tháng trước, khiến mức sống của bạn được cải thiện. Sẽ chẳng có gì sai khi tuổi Mão thỉnh thoảng tận hưởng cuộc sống bằng cách chi tiền cho những món đồ mình yêu thích bấy lâu nay.  

Tuổi Thìn

Xu hướng tài chính của tuổi Thìn trong tháng 1 sẽ giảm đáng kể so với tháng trước do tháng này có quá nhiều những chi phí phát sinh. Đặc biệt là vào khoảng cuối tháng, tuổi Thìn phải mua sắm và chi tiêu khá nhiều nên tiền nong sẽ hao hụt đi đáng kể. Thậm chí, tháng này bạn cần phải đề phòng trộm cắp, có một số chuyện xảy ra đột ngột mà không ai có thể dự đoán được, vì thế cẩn thận sẽ không bao giờ thừa. Chuyện kinh doanh buôn bán của tuổi Thìn cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng và chi tiết, ngoài ra cần phải thắt chặt lại khâu bán hàng nếu không muốn phải ôm một khoản nợ lớn đón Tết.

Tuổi Tỵ

Tháng đầu tiên của năm mới, tài vận của tuổi Tỵ duy trì ở mức độ trung bình. Tuy thu nhập cả chính và phụ đều có xu hướng tăng lên nhưng bạn lại phải chi tiêu quá nhiều cho những ngày giáp Tết nên nhìn chung, tài chính chỉ ở mức độ đủ chứ không dư dả. Dù sao, tuổi Tỵ cũng nên tiết chế lại cách tiêu tiền của mình, hào phóng quá cũng không phải là một điều tốt vào thời điểm này. Chuyện kinh doanh của bạn vào tháng này không có nhiều biến động, nếu muốn lợi nhuận tăng cao thì tuổi Tỵ nên thay đổi phương thức bán hàng hiện tại.

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm 2019: Tuổi Thân cần đề phòng hao tài tốn của - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Khoảng đầu tháng, tình hình tài chính của tuổi Ngọ khá eo hẹp, tuy nhiên đến giữa tháng lại tăng mạnh giúp bạn giải quyết được mọi rắc rối về mặt tài chính để có thể yên tâm xử lý những chuyện khác. Khoản tiền lương và thưởng Tết vào cuối tháng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong chuyện chi tiêu cho gia đình, tuy nhiên, tuổi Ngọ vẫn nên hạn chế mua sắm quá nhiều, chỉ nên mua những thứ cần thiết, tránh lãng phí. Trong vấn đề kinh doanh, tuổi Ngọ cần chú ý vào chất lượng hơn là giá cả, có như vậy tình hình kinh doanh mới khởi sắc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có một tháng vô cùng may mắn trong vấn đề tài vận. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi các khoản thu nhập từ lương, thưởng sẽ tăng lên đáng kể và còn thêm cả những nguồn thu nhập với giá trị không nhỏ khác nữa. Bởi vậy, tuổi Mùi sẽ khá hào phóng trong chuyện chi tiêu ngày Tết và chia sẻ nó cho những người thân trong gia đình. Không chỉ vậy, tuổi Mùi còn có khả năng sẽ nhận được một khoản tiền "từ trên trời rơi xuống" bằng chính vận may hiếm có này. Bên cạnh đó, chuyện kinh doanh buôn bán của tuổi Mùi cũng diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. 

Tuổi Thân

Tháng 1 năm 2019 còn là tháng "củ mật" âm lịch Mậu Tuất, tuổi Thân cần phải đề phòng vận hạn hao tài tốn của. Trước khi ra đường nên cẩn thận kiểm tra cửa nẻo, không nên mang những món đồ có giá trị lớn theo người để tránh xảy ra những rủi ro không đáng. Ngoài ra, chi tiêu trong tháng của bạn nhiều hơn tổng thu nhập nên tình hình tài chính khá mất cân đối. Dù thời điểm giáp Tết phải mua sắm nhiều nhưng hãy chi tiêu thật tiết kiệm, khoản nào cần thiết mới ưu tiên. Chuyện kinh doanh buôn bán của tuổi Thân tháng này khá ảm đạm, hãy xem xét lại cách làm việc và phương thức quản lý vì có thể bạn đang để xảy ra sơ suất nào đó mà không biết.

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm 2019: Tuổi Thân cần đề phòng hao tài tốn của - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bức tranh tài chính của tuổi Dậu trong tháng này khá tươi sáng. Bạn sẽ ít khi phải lo lắng về tiền bạc bởi thu nhập từ công việc chính lẫn phụ đều ổn định, chưa kể vào khoảng cuối tháng bạn còn nhận về một khoản tiền thưởng Tết xứng đáng với công sức bạn bỏ ra bấy lâu. Chi tiêu trong tháng này sẽ phát sinh khá nhiều, tuy nhiên chỉ cần tuổi Dậu lên kế hoạch cụ thể và tiết kiệm thì sẽ vẫn rủng rỉnh đến tận tháng sau. Tình hình kinh doanh buôn bán của bạn trong tháng này cũng khá lý tưởng, lợi nhuận thu về lớn giúp cho bạn không chỉ chi trả được hết các chi phí mà còn "bỏ túi" được kha khá.

Tuổi Tuất

Tình tình tài chính của tuổi Tuất trong tháng này không có gì phải phàn nàn, dòng tiền vào ổn định đồng thời có xu hướng tăng lên vào cuối tháng sẽ khiến bạn thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu của ngày Tết. Bên cạnh đó, bạn cũng kiểm soát được hành vi chi tiêu mua sắm của mình nên cũng tiết kiệm được một khoản kha khá dành cho những kế hoạch trong năm mới. Chuyện kinh doanh buôn bán của tuổi Tuất khá suôn sẻ, giáp Tết nhu cầu mua sắm của mọi người tăng lên, nhờ sự nhạy bén và thông minh nên bạn cũng sẽ thay đổi mặt hàng kinh doanh cho hợp thời.

Tuổi Hợi

Tổng thu nhập trong tháng này không thực sự như ý muốn của tuổi Hợi. Các khoản lương, thưởng vào thời điểm cuối tháng chỉ có thể giúp bạn thoát ra được những rắc rối tài chính hiện tại chứ vẫn chưa thể làm bạn thoải mái hơn trong chuyện chi tiêu. Thời điểm giáp Tết là lúc phải mua sắm nhiều, nếu không "liệu cơm gắp mắm" thì túi tiền của bạn sẽ mỏng đi rất nhiều. Hãy tìm cách để tăng nguồn thu của mình thay vì chỉ biết tiêu tiền, ăn uống và vui chơi. Việc kinh doanh buôn bán của tuổi Hợi tuy có dấu hiệu khởi sắc nhưng nhìn chung vẫn chưa thực sự giúp bạn rủng rỉnh hơn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Một biển trời tài lộc phú quý đang đợi 3 con giáp này trong năm 2019

Số trời an bài, 3 con giáp này cứ yên tâm tiến tới năm 2019, vì cả một biển trời tài lộc giàu sang đang đợi họ phía trước, chẳng cần lo lắng vất vả gì nữa!

TIN MỚI NHẤT