Cuối tuần này (ngày 29/5), Ngũ Hành Hòa Hợp, 3 con giáp này vượng vận Quý Nhân, tài lộc rực rỡ, thành danh bất ngờ, ưu tú trăm bề, sự nghiệp thăng tiến

Tâm linh - Tử vi 27/05/2022 14:48

Theo dự đoán tử vi cuối tuần này (ngày 29/5), nhờ Ngũ Hành hòa hợp mà 3 con giáp này có vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tài lộc xuôi chèo mát mái, gia đạo hòa hợp, danh lợi song toàn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được nhận xét là con giáp có vận trình tốt đẹp nhất trong cuối tuần này (ngày 29/5). May mắn không ngừng ùn ùn kéo đến, bản mệnh của người tuổi Mùi phần lớn từ công việc, sự nghiệp cho đến tiền bạc và tình duyên cũng được hưởng rất nhiều cát khí dồi dào.

Đây cũng là khoảng thời gian mà con giáp may mắn này vượng vận quý nhân nhất, vị quý nhân này sẽ mang đến vận tài lộc bất ngờ cho con giáp này. Chính ngay cả người tuổi Mùi cũng không thể ngờ được rằng mình lại có ngày may mắn và giàu có đến như vậy. Chính vì vậy mà người tuổi Mùi nên chuẩn bị ngay két sắt để đón vận tài lộc là vừa.

con giap may man 3
Tuổi Mùi được nhận xét là con giáp có vận trình tốt đẹp nhất trong cuối tuần này (ngày 29/5) - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Dậu rất biết nhìn xa trông rộng. Thoạt nhìn trông họ có vẻ yếu đuối nhưng trên thực tế lại là con giáp mạnh mẽ, kiên định nhất. Cuối tuần này (ngày 29/5), vận đỏ của tuổi Dậu sẽ được mở ra. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ hội giàu có sẽ ập đến đối với họ.

Mặt khác, người tuổi Dậu còn có thể có bất ngờ lớn liên quan đến đường tình duyên. Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là hãy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Không trải qua sóng gió, bạn sẽ không thể trở thành một cái cây lớn sừng sững được đâu.

con giap may man 2
Cuối tuần này (ngày 29/5), vận đỏ của tuổi Dậu sẽ được mở ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi sinh ra đã có nhiều tài lộc, phúc khí. Con giáp tuổi Hợi bản tính chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Bởi vậy mà dù không sở hữu tài năng hơn người nhưng họ vẫn có thể phát triển sự nghiệp một cách bền vững.

Cuối tuần này (ngày 29/5), người tuổi Hợi có cơ hội làm ăn phát tài, thu nhập tăng lên. Trong giai đoạn này, họ có thể kiếm tiền nhờ các công việc tay trái hoặc công việc kinh doanh thời vụ. Nhờ làm việc có tài, có tâm, có trách nhiệm, họ thu về bộn tiền. Người làm kinh doanh cũng dần khẳng định được vai trò, vị trí của mình theo lĩnh vực mình theo đuổi.

con giap may man 1
Cuối tuần này (ngày 29/5), người tuổi Hợi có cơ hội làm ăn phát tài, thu nhập tăng lên - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (28/5 - 29/5), VẠN SỰ TỐT LÀNH, 3 con giáp này có số giàu sang, hưởng trọn vinh hoa phú quý, tài lộc gia tăng chóng mặt, danh lợi song toàn, sự nghiệp ưu tú

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (28/5 - 29/5), vạn sự đều giúp sức cho 3 con giáp may mắn này đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, phú quý vinh hoa theo chân, vận trình hanh thông suôn sẻ, tiền của thu về dồi dào, tài sản kếch xù, gia đạo ấm êm.

TIN MỚI NHẤT