Cuối ngày hôm nay (2/8), Thần Tài chốt sổ vàng, gọi tên 3 con giáp trúng được quả cực đậm, tiền trải thảm lối đi, an lành may mắn, phúc lộc vô biên

Tâm linh - Tử vi 02/08/2022 12:44

Quãng thời gian tới đây, có 3 con giáp may mắn này sẽ phúc lộc song toàn, tiền chất như núi, có muốn nghèo cũng không được.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão được nhận xét hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hết sức mình để tìm kiếm cơ hội làm giàu. Đa số những người tuổi Mão đều biết tận dụng ưu điểm của bản thân, biết phát huy đúng chỗ đúng lúc, ngoài ra Mão có khả năng tự tạo dựng cuộc sống sung túc bằng chính tài năng của mình.

Cuối ngày hôm nay (2/8), Thần Tài chốt sổ vàng, gọi tên 3 con giáp trúng được quả cực đậm, tiền trải thảm lối đi, an lành may mắn, phúc lộc vô biên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, cuối ngày hôm nay (2/8), người tuổi Mão sẽ phát tài rất lớn, tài vận hưng thịnh, có nhiều cơ hội thăng tiến, làm ăn, thuận lợi tiến về phía trước, trở thành một người giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thiên Tài báo hiệu tài chính của họ tăng tiến mạnh nhờ có thêm nguồn thu phụ chứ không chỉ phụ thuộc vào một nguồn thu nhập chính như trước. Khoản thu phụ này có thể đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh buôn bán.

Không những thế, con đường tình duyên của con giáp may mắn cũng đào hoa không kém, Hợi đi đến đâu đều thu hút ánh nhìn của người đối diện, dễ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuổi Dậu

Dậu thông minh, nhanh nhẹn, dễ dàng thích ứng với hoàn cảnh. Con giáp này làm bất cứ việc gì cũng có mục tiêu, làm việc gì cũng phải thành công, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí, khi gặp phải khó khăn, Dậu cũng sẽ nhanh chóng vực dậy được tinh thần, không bi lụy, chán nản như những con giáp khác.

Cuối ngày hôm nay (2/8), Thần Tài chốt sổ vàng, gọi tên 3 con giáp trúng được quả cực đậm, tiền trải thảm lối đi, an lành may mắn, phúc lộc vô biên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, cuối ngày hôm nay (2/8), những người tuổi Dậu sẽ được Thần Tài gọi tên trao nhiều lộc lá, cuối cùng họ cũng khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống tuổi Dậu sẽ bước qua giai đoạn mới hưng thịnh hơn. Nhờ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh lại thêm cả 2 cát tinh Thiên Đức – Thiên Vu nâng đỡ nên vận khí của bản mệnh nhanh chóng phục hồi, được quý nhân đưa tay giúp đỡ vượt qua nghịch cảnh.

Trên con đường tình duyên, những ai còn chưa có nơi có chỗ sẽ tìm thấy được ý trung nhân của mình. Với người có gia đình hoặc có đôi lứa thì càng thêm gắn bó hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tuất thường nói ít, làm nhiều. Trong cuộc sống, họ là người khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Thời gian gần đây, con giáp này bị sao xấu chiếu mệnh nên mưu sự không thành. Dù có cố gắng nhưng họ không đạt được thành công. Tuy vậy, con giáp này đừng thấy vậy mà nản lòng.

Cuối ngày hôm nay (2/8), Thần Tài chốt sổ vàng, gọi tên 3 con giáp trúng được quả cực đậm, tiền trải thảm lối đi, an lành may mắn, phúc lộc vô biên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thất bại sẽ cho con giáp này kinh nghiệm để trưởng thành và vững vàng hơn. Cuối ngày hôm nay (2/8), vận thế của người tuổi Tuất vượng hơn thấy rõ. Con giáp này được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp đỡ nên tài lộc dồi dào. Cơ hội kiếm tiền của họ tăng lên. Từ đó, con giáp này cũng tích lũy được sự thịnh vượng, giàu có hơn mỗi ngày, sự nghiệp của họ đạt được bước thăng tiến đáng kể. Nếu dành thời gian chuẩn bị và biết cách tận dụng thì đây có thể sẽ trở thành một trong những đỉnh cao cuộc đời.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

TIN MỚI NHẤT