Chia buồn với 3 con giáp GẶP NHIỀU VẬN XUI trong nửa đầu tháng 9 dương lịch, tài vận xuống dốc trầm trọng

Tâm linh - Tử vi 03/09/2021 08:37

Theo tử vi nửa đầu tháng 9 của 12 con giáp cho thấy, trong thời gian này có 3 con giáp liên tục vướng vào vận xui trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt tiểu nhân chực chờ quấy phá.

Tuổi Tý

Thời gian nửa đầu tháng 9 dương lịch, người tuổi Tý cần chú ý đến vấn đề tài chính của bản thân. Vì thời gian này bản mệnh bắt đầu gặp phải cục diện “khiết tài, phá sản”, chính vì thế khi đưa ra bất cứ quyết định nào về tiền bạc cũng cần suy nghĩ kỹ càng và điều tra cẩn thận.

Chia buồn với 3 con giáp GẶP NHIỀU VẬN XUI trong nửa đầu tháng 9 dương lịch, tài vận xuống dốc trầm trọng - Ảnh 1
 Tiểu Nhân quấy phá khiến con giáp tuổi Tý gặp khó khăn và khó tập trung cho công việc. Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, tiểu Nhân quấy phá khiến con giáp tuổi Tý gặp khó khăn và khó tập trung cho công việc. Điều này có thể cho thấy Tý gặp phải những chướng ngại vật trong một số các dự án liên quan đến học tập, công việc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có khoảng thời gian nửa đầu tháng 9 dương lịch không thuận lợi. Chỉ cần bạn chủ quan, lơ là rất có thể sẽ vướng vào sai sót. Chú ý dù có thành công đừng trở thành con giáp ngạo mạn.

Ngọ rất dễ gặp vấn đề về tài chính vào nửa đầu tháng 9 dương lịch. Vì vậy mà Ngọ cần phải vô cùng cẩn thận trong việc chi tiêu. Chính điều này khiến tâm trạng tuổi Ngọ không khỏi bất ổn, còn gây ra tình trạng chán nản và vô cùng căng thẳng.

Tuổi Dậu

Vận mệnh tuổi Dậu nửa đầu tháng 9 dương lịch này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm bản mệnh sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Mùi phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

Chia buồn với 3 con giáp GẶP NHIỀU VẬN XUI trong nửa đầu tháng 9 dương lịch, tài vận xuống dốc trầm trọng - Ảnh 2
Vận mệnh tuổi Dậu nửa đầu tháng 9 dương lịch này vô cùng đen đủi. Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, tuổi Dậu nên hạn chế sự hiếu thắng, tùy tiện, thiếu kiềm chế của mình. Vì những hành động hôm nay của Dậu có thể là giọt nước tràn ly cho những sai lầm trước đó.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nửa đầu tháng 9 dương lịch, 3 con giáp GẶP THỜI ĐỔI VẬN, tài lộc bộ thu, giàu lên như vũ bão

Trong tử vi nửa đầu tháng 9, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ được Thần Tài để mắt tới, sự nghiệp vượng phát ăn nên làm ra, không phải lo cái ăn cái mặc.

TIN MỚI NHẤT