CẢNH BÁO 6 giấc mơ là ĐIỀM GỞ báo trước vận đen sắp kéo đến, cẩn thận kẻo mang họa sát thân

Tâm linh - Tử vi 25/11/2018 05:31

Nếu gặp 6 giấc mơ này thì bạn hãy cẩn thận vận đen kéo đến ồ ạt không kịp trở tay nhé!

Khi trải qua các giấc mơ, con người khi thì có cảm giác vui mừng, phấn chấn, khi thì lại ám ảnh, sợ hãi… Để đối mặt với nó, nhiều người chọn cách quên đi ngay lập tức.

Thực tế, những giấc mơ có thể bắt nguồn từ các sự kiện bạn đã từng trải qua; một nỗi lo lắng khiến bạn đau đầu suy nghĩ suốt nhiều ngày liền hoặc cũng có thể nó chính là điềm báo trước cho mọi chuyện đen đủi sắp sửa xảy ra.

Ông bà ta vẫn hay nói câu “cẩn tắc vô áy náy”, chính vì thế đừng chủ quan bỏ qua những giấc mơ báo hiệu điềm xấu mà thay vào đó hãy tìm cách để giúp bản thân tránh khỏi tai họa.

Mơ thấy răng rụng hoặc tóc bị cắt 

CẢNH BÁO 6 giấc mơ là ĐIỀM GỞ báo trước vận đen sắp kéo đến, cẩn thận kẻo mang họa sát thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cái răng, cái tóc là gốc con người nên nó cũng liên quan đến những điềm báo trong cuộc sống của bạn.Cả hai giấc mơ đều nói lên việc một số bộ phận trên cơ thể bạn bị mất đi. Thế nên, khi nằm ngủ thấy giấc mơ này thì có thể là điềm báo rằng người nhà (bố mẹ, anh chị em ruột, vợ, chồng hoặc con cái) của bạn sắp gặp Tаі пạп ngoài ý muốn.

Mơ thấy mình đang bị rơi

Đang ngủ nhưng bạn bỗng giật mình, có cảm giác như bản thân vừa bước hụt chân và rơi từ tòa nhà cao tầng hay vực xuống, lơ lửng giữa không trung là điều rất nhiều người đã từng trải qua.

Khi mơ thấy mình bị rơi, có nghĩa là cuộc sống của bạn đang gặp phải những điều bế tắc, áp lực và cũng là lời cảnh báo có thể bạn sẽ đưa ra một quyết định vội vàng dẫn tới sai lầm.

Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng 

CẢNH BÁO 6 giấc mơ là ĐIỀM GỞ báo trước vận đen sắp kéo đến, cẩn thận kẻo mang họa sát thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ở giấc mơ này Tаі nạn có thể sắp xảy đến với bạn. Bởi nhà là nơi cư trú cho bạn và gia đình, nên khi mơ thấy khung cửa ngôi nhà bị nghiêng, tường bị nứt, nhà bị dột,… giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị tai nạn ngoài ý muốn.

Mơ mình bị truy đuổi, sát hại

Nếu bạn mơ thấy mình đang bị một con quái vật hoặc những kẻ lạ mặt có mang theo vũ khí đang cố tình truy đuổi và tìm cách sát hại thì đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải những điều khó khăn và không thể tìm ra hướng giải quyết nên tìm cách trốn tránh.

Điều bạn cần làm là nhờ người thân trợ giúp để tìm cách giải quyết những rắc rối trong cuộc sống, ngừng xem các bộ phim có cảnh hành động, giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

Mơ thấy chăn, gối cháy, giường ngủ bị hỏng

CẢNH BÁO 6 giấc mơ là ĐIỀM GỞ báo trước vận đen sắp kéo đến, cẩn thận kẻo mang họa sát thân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với những ai đã lập gia đình, nói tới chăn, gối, giường ngủ người ta thường liên tưởng ngay tới đời sống vợ chồng. Khi bạn mơ thấy chăn, gối bị rách, bục chỉ, bị cháy, chân giường hay giát giường hỏng, bị mối mọt đục gần hết thì tình cảm vợ chồng chắc chắn sẽ có vấn đề, thậm chí là đứt gánh giữa đường.

Muốn cứu vãn, bạn nên ngồi nói chuyện nghiêm túc với nửa kia để tìm ra nguyên nhân là gì và cả hai cùng cố gắng giải quyết.

Mơ thấy chết và sinh nở

Ông bà xưa thường có câu “sinh dữ tử lành” nhưng khi giải mã về giấc mơ thì nó lại mang ý nghĩa hoàn toàn ngược lại. Nằm mơ thấy chết chóc thì có nghĩa là cuộc sống của bạn đang cực kỳ tuyệt vọng ở hiện tại.

Khi nằm mơ thấy chuyện sinh nở và có máu, đó là điềm báo xấu về chuyện không may mắn sắp xảy ra, thậm chí là tang thương chia lìa.

5 giấc mơ tưởng sắp phát tài mà lại là tiêu tốn tiền bạc

Có nhiều người cho rằng, mơ thấy 1 trong 5 giấc mơ dưới đây là điềm báo tài lộc. Song theo giải mã giấc mơ, đây lại là những báo hiệu có thể bạn sắp mất tiền.

TIN MỚI NHẤT