Bước sang tháng 10 dương lịch, ghen đỏ mắt với 3 con giáp vận may lội ngược dòng, làm đâu thắng đó

Tâm linh - Tử vi 19/09/2021 08:00

Bước sang tháng 10 dương lịch, 3 con giáp sau sẽ chuyển mình vô cùng mạnh mẽ như ‘cá chép hóa rồng’, tiền của chất đống khiến ai cũng phải ghen tỵ..

Tuổi Mùi

Mùi thông minh, hiền lương lại được Thần Tài che chở, con giáp này luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình, của cải nhiều vô kể, khiến bao người thầm ngưỡng mộ cùng ghen tỵ.

Theo tử vi, bước sang tháng 10 dương lịch, có cát tinh nhập mệnh, quý nhân vây quanh, những người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi hơn. Đây chính là khoảng thời gian cực kỳ may mắn có được sẽ giúp Mùi dễ dàng tiến đến với mục tiêu đã định, không phải trải qua quá nhiều khó khăn, trắc trở.

Trong thời gian này, nhờ nhân duyên tốt cũng sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ, tạo thêm cơ hội cho con giáp này kiếm được nhiều tiền hơn, nhất là những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán càng dễ phát tài.

Bước sang tháng 10 dương lịch, ghen đỏ mắt với 3 con giáp vận may lội ngược dòng, làm đâu thắng đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp khôn ngoan, thực tiễn và rất tình cảm. Con giáp này chân thành trong đối nhân xử thế, không hơn thua, cũng không ganh ghét hay đố kỵ ai. Âm thầm cố gắng, nỗ lực không ngừng để có được cuộc sống sung túc, đủ đầy cho bản thân và gia đình chính là những gì Ngọ đã, đang và mãi làm.

Bước sang tháng 10 dương lịch, người tuổi Ngọ được quý nhân đưa đường chỉ lối, sớm đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Vận khí của người tuổi Ngọ khá tốt, quý nhân phù trợ vượt qua khó khăn trong sự nghiệp và công việc làm ăn, không gặp trở ngại nào, tiến về phía trước, còn được cả gia đình giúp đỡ về tài chính nên cuộc sống đặc biệt phấn khởi và tràn đầy hy vọng, ngày càng trôi qua suôn sẻ hơn.

Nếu đã lập gia đình, Ngọ sẽ có một khoảng thời gian yên bình. Con giáp này và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà luôn khiến con giáp này cảm thấy thư giãn.

Bước sang tháng 10 dương lịch, ghen đỏ mắt với 3 con giáp vận may lội ngược dòng, làm đâu thắng đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Tuất

Tuất là những người hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất bên trong con giáp này lại rất kiên cường. Nếu như trước đó, những người tuổi Tuất có thể đã phải trải qua những khó khăn. Nhưng trong khoảng thời gian này vấn đề tài chính của tuổi Tuất cũng vô cùng rủng rỉnh, khiến con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công.

Bước sàng tháng 10 dương lịch tới đây, vận thế tam hợp cộng thêm được thần tài chiếu cố nên người tuổi Tuất gặp vô số may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Cơ hội thăng tiến, đổi đời sau một đêm là hoàn toàn có thực với con giáp này. Càng về cuối năm tài vận của Tuất càng bùng nổ, tiền cứ ập vào nhà lũ lượt khiến Tuất không muốn cũng phải giàu, tiền chất chật nhà.

Đặc biệt tài lộc đến bất ngờ, đây sẽ là thời gian để Tuất thu về tiền bạc cực nhiều. Và thành quả này hoàn toàn xứng đáng cho những cố gắng không ngừng của Tuất. Sự nghiệp thăng hoa, quý nhân nâng đỡ, nhân duyên rất vượng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi năm 2022: Tiên tri cực chuẩn 4 con giáp trúng số đổi đời, sau một đêm 'phất' lên thành đại gia giàu sang nứt vách

Nhờ có quý nhân giúp sức, những con giáp này có được nhiều cơ hội hơn trong năm 2022.

TIN MỚI NHẤT