9 ngày liên tiếp (7/5-16/5), 3 con giáp vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập, cuộc sống hoan hỷ, tiền vào tới tấp

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 05:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình trải đầy may mắn, cuộc sống vinh hoa phú quý khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 9 ngày liên tiếp tới được đánh giá là một ngày không mấy may mắn với tuổi Sửu. Điềm báo có tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản mệnh đều tiêu tan hết. Các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng có thể xảy ra xung đột do những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc.

Tài lộc trong ngày không quá dồi dào, thời điểm này bản mệnh không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu. Điều đó không có nghĩa là bản mệnh phải quá chi li nhưng bản mệnh chỉ nên tiêu tiền cho những thứ thật sự cần thiết. Vận khí suy giảm sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới việc đầu tư, đó cũng là điều bản mệnh nên tính toán cẩn thận.

Có lẽ do quá mải mê với công việc nên bản mệnh ít dành thời gian cho người ấy, khiến tình cảm nguội lạnh. Đã vậy, những áp lực phải chịu trong thời gian này cũng khiến tâm trạng bản mệnh bị dồn nén, nếu bản mệnh cứ không muốn chia sẻ với nửa kia thì đôi bên sẽ thật khó để thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

9 ngày liên tiếp (7/5-16/5), 3 con giáp vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập, cuộc sống hoan hỷ, tiền vào tới tấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi dự đoán, tuần mới này, người tuổi Thìn nhận được nhiều sự may mắn hơn các con giáp khác. Người tuổi Thìn sẽ được Thần tài sẽ gõ cửa bạn và đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị. 

Dường như tuổi Thìn luôn nhiệt huyết với bất cứ điều gì được giao cho dù nó có đem lại lợi ích hay không. Đây là một ưu điểm lớn trong mắt mọi người xung quanh mà tuổi Thìn có được. Vì vậy, những chú Rồng luôn được rất nhiều người giúp đỡ trong công việc, thậm chí, một số đồng nghiệp còn là bạn bè thân thiết.

9 ngày liên tiếp (7/5-16/5), 3 con giáp vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập, cuộc sống hoan hỷ, tiền vào tới tấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần yêu thích công việc đòi hỏi tư duy phản biện. Thời gian này tuổi Dần có tố chất trở thành trụ cột của một đội nhóm, dẫn dắt công ty đi đúng hướng bản thân mong muốn. 

Công việc: Người tuổi Dần có sở thích mới lạ, điều chỉnh công việc nhẹ nhàng và quyết đoán. 

Tình cảm: Tình cảm không thích làm phiền khi cả hai chưa thực sự xác định rõ mối quan hệ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, dày công chuẩn bị một kế hoạch chỉn chu và cụ thể để cải thiện tài chính của bản thân.  

Sức khoẻ: Có nhiều cách khắc phục thể trạng, bạn luôn tìm đến phương pháp nhẹ nhàng và nằm trong khả năng của bản thân.      

9 ngày liên tiếp (7/5-16/5), 3 con giáp vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập, cuộc sống hoan hỷ, tiền vào tới tấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT