6 vị trí nốt ruồi "dự báo" ĐƯỜNG TÌNH TRẮC TRỞ ai có thì nên xóa bỏ

Tâm linh - Tử vi 25/11/2017 05:15

Nếu không may có những vị trí nốt ruồi ở các vị trí dưới đây bạn hãy xóa chúng ngay lập tức đề không bị ảnh hưởng xấu đến đường tình duyên.

1. Nốt ruồi giữa mày và mắt

Đường tình duyên của người sở hữu nôt ruồi này thường bị các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dẫn đến trục trặc. Vị trí này còn được biết đến tên gọi là cung điền trạch, vì vậy nốt ruồi mọc tại đây sẽ khiến chủ nhân lận đận tình duyên.

6 vị trí nốt ruồi 'dự báo' ĐƯỜNG TÌNH TRẮC TRỞ ai có thì nên xóa bỏ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

2. Nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi này thường biểu hiện cho sự thích đong đưa, tán tỉnh bạn khác giới của phụ nữ, từ đấy dấy lên sự bất hòa trong hôn nhân, khiến vợ chồng khó lòng hạnh phúc.

3. Nốt ruồi ở xương gò má

Người xưa thường quan niệm, phụ nữ có gò má cao mang tướng sát chồng, còn đối với nữ giới có nốt ruồi trên gò má hay rơi vào trường hợp cướp chồng, mang danh phá hoại gia can người khác, chính vì vậy chị em có nốt ruồi tại vị trí này, cần cẩn trọng trong hành động với bạn khác giới, tránh hiểu lầm không có.

6 vị trí nốt ruồi 'dự báo' ĐƯỜNG TÌNH TRẮC TRỞ ai có thì nên xóa bỏ - Ảnh 2
Ảnh minh họa

4. Nốt ruồi khóe miệng

Vị trí mọc nốt ruồi gần khóe miệng thường báo hiệu phụ nữ có cuộc sống hôn nhân khá trắc trở, tình duyên thường lận đận nhưng không rõ nguyên do.

5. Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Hãy cần thận với tình cảm gia đình của bạn, vì nốt ruồi này thường là điềm báo cuộc hôn nhân của người sở hữu dễ dàng có kẻ thứ 3 chen ngang, phá hoại.

6. Nốt ruồi son ở giữa má

Đây là nốt ruồi điềm báo cho mối lương duyên sắp tan vỡ, đối phương suy giảm tình cảm dành cho bạn. Sau một thời gian quen biết thì chàng trai sẽ dần lạnh nhạt và cắt đứt tình cảm dứt khoát như một nhát dao sắc lẹm tâm can.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Phán giàu nghèo qua nốt ruồi ở chân - thoảng nhìn vài giây là biết

Nếu chân bạn có những vị trí nốt ruồi như dưới đây thì hãy xem ngay vận mệnh của mình nhé.

TIN MỚI NHẤT