4 con giáp mạnh mẽ ‘đánh bay’ tiểu nhân, có cho tiền cũng không ai dám giỡn mặt, nói xấu sau lưng

Tâm linh - Tử vi 21/05/2018 05:10

Những con giáp dưới đây có bản lĩnh khiến tiểu nhân chạy xa, không ai dám giỡn mặt hay ngáng đường tiến thân của bạn.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu rất chăm chỉ và siêng năng, nhưng vì họ luôn có trách nhiệm với công việc nên luôn hướng đến sự hoàn hảo và cầu toàn. Nếu như ai đó muốn tranh luận thì hãy nhớ nên tránh xa những người tuổi Sửu, sự tinh tế và thông minh của họ sẽ khiến bạn thấy mình thật kém cỏi. Tuổi Sửu là người biết bảo vệ bản thân nên họ sẽ dễ làm người khác tổn thương bằng những lập luận của riêng mình. Với bản tính cứng đầu và có chút nóng nảy, tuổi Sửu luôn làm bằng mọi cách để giữ vững lập trường của mình. Nhờ vậy mà tiếng nói của tuổi Sửu trong cuộc sống rất có uy quyền. Đặc biệt trong sự nghiệp, đa số những người tuổi Sửu đều có khả năng lãnh đạo và biết cách khẳng định giá trị của mình. Nếu ai lỡ đắc tội với họ, thì họ sẽ cho bạn thấy được thế nào là sức mạnh của trí tuệ. Cho nên, vì lợi ích lâu dài, nên tránh xúc phạm họ để thiên hạ được thái bình.

4 con giáp mạnh mẽ ‘đánh bay’ tiểu nhân, có cho tiền cũng không ai dám giỡn mặt, nói xấu sau lưng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão dịu dàng, nữ tính nhưng nội tâm lại vô cùng mạnh mẽ, kiên cường. Bạn không cho phép ai có thể nói xấu hay chọc gậy sau lưng mình. Trong các mối quan hệ, Mão rất thận trọng, không đặt nặng tình cảm, niềm tin của bản thân vào một người. Vì vậy, không ai có thể phản bội hay lừa dối bạn. Mão có một nhược điểm không thể nào thay đổi được, đó chính là bạn khá nóng tính. Khi gặp khó khăn hay rắc rối, bạn thường cáu gắt, tức giận với người xung quanh. Tuy nhiên Mão là người có trách nhiệm, không bao giờ đổ lỗi sai cho người khác. Bạn dám làm dám nhận, không vì lợi ích cá nhân mà bán đứng bạn bè, đồng nghiệp. Cũng nhờ sự bản lĩnh, không ai có thể qua mặt, giở trò xấu xa sau lưng bạn.

4 con giáp mạnh mẽ ‘đánh bay’ tiểu nhân, có cho tiền cũng không ai dám giỡn mặt, nói xấu sau lưng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong số 12 con giáp, tuổi Tuất đích thị là con giáp không nên đắc tội nhất. Mặc dù trời sinh tuổi Tuất là những người trách nhiệm, trung thành nhưng họ không hiền lành để bị ăn hiếp. Trên thực tế, tuổi Tuất là những người rất sòng phẳng, họ không muốn nợ ai, cũng không muốn ai nợ mình, vì vậy cuộc sống của họ khá cứng nhắc, nhưng một khi có tình cảm thì họ sẽ hết lòng trung thành yêu thương. Tuổi Tuất sống rất nguyên tắc và luôn bảo vệ cảm xúc của mình tối đa. Bên cạnh đó, tuổi Tuất có tính khí khá nóng nảy, họ không chấp nhận những thiếu sót không đáng, nếu như ai đó vô tình làm tổn thương cảm xúc của họ thì tuổi Tuất sẽ ân đoạn nghĩa tuyệt ngay tức khắc, không chút do dự. Tuy nhiên, nhờ tính cách này mà trong sự nghiệp tuổi Tuất gặt hái được khá nhiều thành công, họ trở thành những người quyền lực từ nguyên tắc của riêng mình. Dù có vấn đề gì, bạn cũng không nên đắc tội với tuổi Tuất, vì không những mất tình cảm mà quan hệ có khi khó hàn gắn.

4 con giáp mạnh mẽ ‘đánh bay’ tiểu nhân, có cho tiền cũng không ai dám giỡn mặt, nói xấu sau lưng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Riêng với những con giáp tuổi Dần lại là một câu chuyện khác. Trời sinh tuổi Dần vốn có tính cách mạnh mẽ và độc đoán, tuy nhiên họ có một nhược điểm là nếu đặt tình cảm vào ai đó thì sẽ rất dịu dàng, nhún nhường. Trong cuộc sống, sự tham vọng và cạnh tranh của tuổi Dần khá cao, họ không bao giờ chấp nhận được sự thất bại mà muốn vươn lên bằng mọi giá. Nhìn chung, đa số những người tuổi Dần vào thời trung niên đều có quyền lực, nếu không giàu có thì cũng sẽ là người khiến người khác phải nể phục. Vì vậy, tốt nhất không nên đắc tội với tuổi Dần bởi nếu xung đột thì người thiệt thòi sẽ là bạn. Đặc biệt, tuổi Dần là người vô cùng nghĩa khí, một khi xem ai là bạn thì họ hết lòng giúp đỡ, thậm chí có thể hy sinh bản thân mình để bảo vệ mối quan hệ đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp đại cát đại lợi, làm ăn 'trúng quả' trong hè 2018

3 tháng hè năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là thời điểm mà nhiều người phải ghen tỵ với đường tài vận của 3 con giáp sau đây.

TIN MỚI NHẤT