4 con giáp làm đâu thắng đấy, tiền ùn ùn chui vào túi trong nửa tháng tới

Tâm linh - Tử vi 03/08/2018 17:34

Trong 15 ngày tới, những con giáp có tên trong danh sách sau sẽ ngủ một giấc thức dậy đã thành đại gia, tiền vàng chất đầy nhà.

Nhờ được quý nhân thương yêu, bề trên chiều chuộng 4 con giáp sau chỉ việc nằm ngửa mà ăn, tiền rơi trúng đầu lộp độp.

4 con giáp làm đâu thắng đấy, tiền ùn ùn chui vào túi trong nửa tháng tới - Ảnh 1
Tài vận hanh thông, công việc suôn sẻ lại cộng thêm vận may cứ ập vào người tuổi Mão trong 15 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Top 1: Tuổi Mão

Vận thế của người tuổi Mão trong 15 ngày tới sẽ xoay chuyển ngoạn mục. Mão được bề trên đưa đường chỉ lối, trao cho vô số cơ hội hiếm có để phất lên như diều gặp gió. Tài vận hanh thông, công việc suôn sẻ lại cộng thêm vận may cứ ập vào người khiến Mão dẫu muốn sống cuộc đời bình dị cũng không được bởi số kiếp an bài con giáp này phải giàu sang có tiếng.

4 con giáp làm đâu thắng đấy, tiền ùn ùn chui vào túi trong nửa tháng tới - Ảnh 2
Tý hãy yên tâm, dù nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống sẽ không ai trong công ty có thu nhập tốt và cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở như bạn - Ảnh minh họa: Internet

Top 2: Tuổi Tý

Sự khôn ngoan, tinh tế và sáng tạo chính là chìa khóa mang lại thành công trong sự nghiệp, cuộc sống cho người tuổi Tý. Dẫu người khác có ganh tỵ, hoạnh họe cũng không thể chối bỏ sự tài giỏi, thông minh của con giáp này. Mặc ngoài tai những hơn thua, đấu đá, Tý cứ làm tốt việc của mình nên được cấp trên cất nhắc, tạo điều kiện để họ tăng thu nhập. Tý hãy yên tâm, dù nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống sẽ không ai trong công ty có thu nhập tốt và cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở như bạn.

4 con giáp làm đâu thắng đấy, tiền ùn ùn chui vào túi trong nửa tháng tới - Ảnh 3
Nhờ được phúc tinh nâng đỡ nên Ngọ chẳng phải bỏ ra quá nhiều công sức vẫn thu lại lợi nhuận đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Top 3: Tuổi Ngọ

Ngọ làm gì cũng thành công, kinh doanh một vốn bốn lời trong 15 ngày tới. Thậm chí, nhờ được phúc tinh nâng đỡ nên Ngọ chẳng phải bỏ ra quá nhiều công sức vẫn thu lại lợi nhuận đáng ngưỡng mộ. Chưa kể, nhờ biết cách đối xử với người khác, kính trên nhường dưới nên con giáp này cực kì đào hoa. Họ dễ dàng có cho mình một người yêu hoàn hảo, một người bạn đời mẫu mực để gắn bó trăm năm, hạnh phúc cả đời.

4 con giáp làm đâu thắng đấy, tiền ùn ùn chui vào túi trong nửa tháng tới - Ảnh 4
Công việc suôn sẻ, không những đỏ tiền mà còn đỏ tình giúp Tỵ tha hồ tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Top 4: Tuổi Tỵ

Cát tinh sẽ soi đường chỉ lối cho Tỵ chạm tay đến may mắn, cuộc sống sung sướng trong nhung lụa. Công việc suôn sẻ, không những đỏ tiền mà còn đỏ tình giúp Tỵ tha hồ tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nồng nàn bên một nửa yêu thương. Vận may của Tỵ không chỉ kéo dài trong nửa tháng tới, mà nó còn đeo bám bạn đến tận những ngày cuối năm.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp cứ thế mà giàu, đếm tiền sái tay bất chấp tháng ‘cô hồn’

Tháng 7 âm lịch tới, những con giáp sau sẽ được Thần Tài cưng yêu chiều chuộng đến mức ban cho họ của nả đầy nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT