3 con giáp tài lộc bùng nổ, của nả về tay, muốn khổ cũng không được trong 3 tháng tới

Tâm linh - Tử vi 18/03/2020 12:01

Trong 3 tháng tới, những con giáp may mắn này sẽ có tài vận bùng nổ, lộc lá đầy nhà, cứ thế mà giàu khiến ai nấy đều thầm ngưỡng mộ.

Khổ tận cam lai, sau những khốn khó chông chênh 3 con giáp may mắn này sẽ ăn nên làm ra, giàu sang sung túc, cứ thế mà giàu.

con giap may man 1
Làm đâu thắng đó, công thành danh toại, tiền chất chật nhà chính là lá số tử vi của Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Khát vọng vươn lên, dám dấn thân và không ngừng nỗ lực nên dù mệt mỏi chán chường đến mấy Thìn cũng nhanh chóng vực dậy để tiếp tục làm việc. Càng chăm chỉ siêng năng, dám nghĩ dám làm con giáp giàu có này càng ăn nên làm ra, tiêu tiền khỏi nghĩ.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 3 tháng tới nhờ có cát tinh chiếu mệnh Thìn sẽ lộc lá thăng hoa, đời sang trang mới. Làm đâu thắng đó, công thành danh toại, tiền chất chật nhà chính là lá số tử vi của Thìn.

con giap may man 2
Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa sẽ giúp Ngọ có tài vận thăng hoa, kiếm tiền dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bản lĩnh, dám dấn thân và có óc sáng tạo hơn người nên Ngọ sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể chốn thương trường. Những năm trước vất vả bao nhiêu thì bước vào năm Canh Tý, Ngọ càng sung sướng an nhàn bấy nhiêu.

Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa sẽ giúp Ngọ có tài vận thăng hoa, kiếm tiền dễ dàng. Đặc biệt, con giáp này còn có cơ hội thăng chức tăng lương, đời sang trang mới khiến ai cũng hờn.

con giap may man 3
Trong 3 tháng tới, con giáp giàu sang này sẽ làm ăn thuận lợi, gom về khối lợi nhuận khổng lồ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dĩ hòa vi quý, khéo léo trong hành xử nên người khác có muốn ghét Hợi cũng không được. Hơn cả, ở con giáp bản lĩnh này còn có sự bất cần, phóng khoáng và bao dung nên càng chăm làm việc thiện càng tích được nhiều công đức.

Trong 3 tháng tới, con giáp giàu sang này sẽ làm ăn thuận lợi, gom về khối lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt, từ tháng 4/2020 Hợi sẽ quơ tay là có tiền, được đối tác tín nhiệm, nghề tay trái cũng gặt hái những thành quả đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Bị hung thần gõ cửa, 3 con giáp này phải hết sức cẩn thận kẻo tài lộc tuột dốc 45 ngày tới

Bị hung tinh đeo bám nên 3 con giáp xui xẻo này phải đề cao cảnh giác nếu không sẽ lâm vào cảnh tiền mất tật mang, bị họa thị phi bủa vây trong 45 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT