3 CON GIÁP NỮ cần thận trọng trong 15 ngày đầu tiên của tháng 2 âm lịch, kẻo gặp họa sát thân

Tâm linh - Tử vi 01/03/2024 08:58

Hãy cùng xem, liệu bạn có nằm trong top những con giáp không được may mắn này hay không nhé!

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão thường có nhiều bước tiến trong công việc nhưng cũng có những rủi ro mà bạn không thể nào lường trước được đặc biệt là trong 15 ngày đầu của tháng 2 âm. Tử vi chỉ rõ đây là thời gian bạn gặp phải thị phi, có nhiều kẻ đơm đặt cho bạn những điều không hay khiến bạn hết sức mệt mỏi khiến bạn muốn buông xuôi tất cả.

3 CON GIÁP NỮ cần thận trọng trong 15 ngày đầu tiên của tháng 2 âm lịch, kẻo gặp họa sát thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên cho tuổi Mão trong thời gian này là hãy cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Không nên cả tin và vẫn phải đề phòng tiền bạc nữa nhé vì những kẻ tiểu nhân không chỉ cướp công còn lợi dụng tiền của bạn, vay không muốn trả.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo, 15 ngày đầu tiên của tháng 2 âm lịch không phải là tháng may mắn về tiền bạc của các cô nàng tuổi Thìn. Vấn đề công việc phát sinh liên tiếp khiến cho thu nhập không tốt, thậm chí sụt giảm thê thảm, còn nguồn thu phụ cũng không khởi sắc. Người tuổi Thìn cần chú ý trong việc tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, tránh để bị người khác lợi dụng mà rơi vào cảnh trắng tay.

Tuổi Thân

Những cô nàng tuổi Thân phải vô cùng thận trọng để đương đầu với những rắc rối xảy ra liên tiếp trong tháng 2 âm lịch. Mặc dù khó khăn, bạn hãy luôn suy nghĩ tích cực cố gắng vượt qua trở ngại này sẽ giúp bản thân trở nên bản lĩnh hơn.

3 CON GIÁP NỮ cần thận trọng trong 15 ngày đầu tiên của tháng 2 âm lịch, kẻo gặp họa sát thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tử vi 12 con giáp khuyên người tuổi Thân đừng quá tin tưởng vào những lời nói ngon ngọt của những người xung quanh, phải đề cao cảnh giác, giữ một cái đầu lạnh để đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh tiểu nhân lợi dụng thời cơ phá hoại những nỗ lực mà bạn đã cố gắng từ trước đến nay.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

9 ngày cuối cùng của tháng Giêng, 3 tuổi có ‘CĂN PHÚC LỘC’ làm gì cũng thuận lợi

Chỉ còn lại vài ngày cuối cùng của tháng Giêng bạn nên tranh thủ để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhé!

TIN MỚI NHẤT