3 con giáp hưởng lộc, kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh trong tháng 7

Tâm linh - Tử vi 04/07/2020 05:41

Trong tháng 7 dương lịch này có 3 con giáp vô cùng may mắn, được hưởng lộc kiếm bộn bề tiền trong việc kinh doanh.

Tuổi Sửu

Mặc dù có mặt trong danh sách những con giáp khó thoát vận đen tháng 7, nhưng họa phúc luôn song hành, người tuổi Sửu vẫn có hoạnh tài bất ngờ, phất lên rất mạnh nhờ kinh doanh, buôn bán ở một thời điểm nhất định trong tháng.

Chỉ cần bản mệnh chủ động nắm bắt khi vận thế lên, đảm bảo số tiền kiếm được tiêu xài rủng rỉnh từ giờ đến cuối năm. Bản thân tuổi Sửu đang có xu hướng tích lũy nhiều tiền bạc để phục vụ cho dự định cá nhân như học thêm chuyên ngành yêu thích, kỹ năng mới, đi du lịch xa…

Hơn thế, ngoài nhu cầu tiêu tiền cho bản thân, tuổi Sửu cũng rất hào phóng chi tiêu cho người thân trong gia đình. Đa phần con giáp này là trụ cột gia đình nếu đã kết hôn, thậm chí chưa kết hôn thì cũng là nguồn cung cấp thu nhập chính cho cả nhà. Anh chị em trong nhà nhờ thế mà được nhờ vả rất nhiều về mặt tài chính. 

3 con giáp hưởng lộc, kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh trong tháng 7 - Ảnh 1

3 con giáp hưởng lộc, kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh trong tháng 7

Tuổi Mão

Hãy quên đi những xui xẻo gặp phải trong tháng trước, nào là mất tiền, nào là sức khỏe giảm sút, nào là vướng tới thị phi, kiện cáo… Tháng 7 đến, mang theo nhiều vận khí cát lành, người tuổi Mão có nhiều cơ hội để “sống bù” cho những ngày khó khăn trước đó.

Xét về phương diện tử vi khoa học, con giáp này được Tam Hợp quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, kinh doanh, buôn bán hồng phát, có hoạnh tài bất ngờ, giàu lên lúc nào không hay.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để những tuổi Mão nào làm trong lĩnh vực đầu tư đẩy nhanh tiến độ, mở rộng quy mô, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng giá trị, nhận về khoản lợi nhuận dồi dào.

Tuổi Thìn

Đa phần người tuổi Thìn đều có cách tư duy và lối sống hiện thực, không thích mơ mộng hão huyền. Bởi thế, bạn luôn nhìn ra cơ hội trước người khác, thậm chí trong gian khó cũng là lúc mà con giáp này tìm cách tỏa sáng. 

Vận thế tháng 7 khá hanh thông, đặc biệt vấn đề tài chính sẽ được cải thiện đáng kể. Người kinh doanh, buôn bán, đầu tư có hoạnh tài bất ngờ, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng lớn, nhiều “món hời”, để “bù lỗ” những tháng ngày vừa qua.

Nhờ vào trực giác nhạy bén, tuổi Thìn sẽ tìm ra các mối làm ăn lớn, khéo léo để duy trì và mở rộng. Cái đích cuối cùng vẫn là bỏ túi không ít lợi nhuận. Chỉ cần phát huy thế mạnh đó, thu nhập của bạn sẽ là một con số khủng, tiêu xài từ giờ đến cuối năm chưa hết.

Tử vi 12 con giáp tháng 5 âm lịch: Con giáp nào sẽ lên hương?

Cùng xem trong tháng 5 âm lịch này con giáp nào sẽ gặp may mắn, vận trình lên hương. Con giáp nào khó khăn, gặp nhiều trở ngại?

TIN MỚI NHẤT