3 con giáp được cát tinh soi chiếu, thăng quan tiến chức, tài lộc đua nhau chạy vào nhà 49 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 06/07/2020 00:46

Số phận an bài, trong 49 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, quơ tay là có tiền, của nả ập xuống đầu tới tấp.

Song hỷ lâm môn, phú quý theo chân, tài lộc ập xuống đầu nên 3 con giáp may mắn này sẽ đại cát đại lợi, kiếm tiền dễ như trở bàn tay trong 49 ngày tới.

con giap may man 1
Càng về cuối năm con giáp giàu có này càng vượng phát, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh Mùi là con giáp biết điều, khôn khéo trong đối nhân xử thế nên ai gặp cũng quý mến thương yêu. Nhờ thế, Mùi được cấp trên cất nhắc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào ngay từ thuở độc thân.

Bước vào tháng 7/2020 con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời. Không chỉ tiền ùa vào ví, cứ vơi lại đầy, đếm mãi không hết Mùi còn có vận tình duyên ấm êm hơn người. Càng về cuối năm con giáp giàu có này càng vượng phát, muốn khổ cũng không được.

con giap may man 2
Đặc biệt, nếu biết chớp lấy thời cơ trong 49 ngày tới Thân sẽ tự làm đại gia của chính mình, nhà xe chờ sẵn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Nhanh nhẹn, nhạy bén và có gan làm giàu nên Canh Tý 2020 chính là thời hoàng kim của đời Thân. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ chính là lá số tử vi trời đã an bài cho Thân trong 49 ngày tới.

Hiện tại khó khăn, cơ cực bao nhiêu Thân cũng đừng nản lòng bởi phú quý phát tài, thăng chức tăng lương là may mắn mà Thân có được. Đặc biệt, nếu biết chớp lấy thời cơ trong 49 ngày tới Thân sẽ tự làm đại gia của chính mình, nhà xe chờ sẵn.

con giap may man 3
Không chỉ 49 ngày tới mà cả năm Canh Tý 2020 Dậu sẽ ngập trong biển vàng, giàu nứt đố đổ vách - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Từ ngày 6/7 trở đi người tuổi Dậu sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Nếu đang ấp ủ kế hoạch mở rộng kinh doanh hay thử sức ở lĩnh vực mới thì Dậu hãy bắt tay vào thực hiện ngay để chớp lấy vận may trời cho.

Song hỷ lâm môn, thần tài gõ cửa liên tục nên không chỉ 49 ngày tới mà cả năm Canh Tý 2020 Dậu sẽ ngập trong biển vàng, giàu nứt đố đổ vách.

 (*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6/7-12/7): Sửu xui xẻo đủ đường, Thân cẩn thận kẻo bị lừa gạt, Dần, Ngọ tài lộc đổ về liên tục

Dưới đây chính là dự báo tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày (6/7-12/7) chính xác nhất, bạn chỉ cần đọc qua sẽ biết trước vận số của gia đình trong 7 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT