3 con giáp đề phòng TAI BAY VẠ GIÓ, XUI ĐỦ ĐƯỜNG trong tháng 11/2017

Tâm linh - Tử vi 19/10/2017 18:25

Bước vào tháng 11/2017, những con giáp này phải thật cẩn thận, đề phòng bị tai bay vạ gió, xui đủ đường...

Tuổi Tý

Tử vi tháng 11 năm 2017, vận thế của tuổi Tý có những thay đổi. Sự nghiệp vất vả nhưng không toại nguyện được như mong đời.

Tài vận tháng 11/2017 này của bản mệnh cũng không khởi sắc, nếu không cẩn thận có thể giảm sút, phá tài, mất lộc.

Tình duyên tháng 11 này của người tuổi Tý cũng gặp một số khúc mắc, trở ngại. Nói chung, tháng này người tuổi Tý làm gì cũng phải tính toán cho thật kỹ, tránh nóng vội mà hỏng việc.

3 con giáp đề phòng TAI BAY VẠ GIÓ, XUI ĐỦ ĐƯỜNG trong tháng 11/2017 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

 
Mọi thứ của người tuổi Mão trong tháng 11/2017 đều ở mức trung bình. Trong việc làm ăn, bạn cần đề cao cảnh giác vì luôn có tiểu nhân bên cạnh, có thể thừa cơ hãm hại bất cứ lúc nào.

Các khoản thu nhập tháng 11 này của bạn chỉ ở mức trung, đừng đầu tư lớn kẻo hao tài. Đừng đặt niềm tin quá nhiều vào người khác, nếu không bạn dễ thất vọng đấy.

Tuổi Tỵ

3 con giáp đề phòng TAI BAY VẠ GIÓ, XUI ĐỦ ĐƯỜNG trong tháng 11/2017 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng này vận của người tuổi Tỵ khá xấu, bạn không gặp được nhiều may mắn. Nam mạng tuổi Tỵ nên cẩn thận trong tiền bạc và giao tiếp, có nhiều điềm báo cho thấy bạn tốn khá nhiều tiền bạc mà không mang lại kết quả.

Nữ mạng tuy được quý nhân trợ giúp nhưng tiền bạc lại không có nhiều biến chuyển. Công việc sẽ gặp một số trục trặc vào những ngày cuối tháng. Trong tình yêu bạn không nên yêu những người ở xa, nên cẩn thận khi xuất hành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Cuối năm 2017, 3 con giáp này VƯỢNG VẬN ĐÀO HOA, đi lướt qua thôi cũng khiến đấng mày râu 'SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ'

Trong nửa cuối năm 2017, những con giáp này có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết cho kiếp FA dai dẳng.