2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), 3 con giáp trúng số phát tài, vận trình bừng sáng, quý phú vây quanh, tình tiền đỏ rực, chưa bao giờ thăng hoa đến thế

Tâm linh - Tử vi 17/09/2022 07:31

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), vận may đến với 3 con giáp có cơ hội trúng số, phát tài to. Duyên tình rực rỡ giúp họ làm gì cũng đắc thắng.

Tuổi Tỵ

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9) của người tuổi Tỵ có sự biến đổi mạnh mẽ đặc biệt là về Hoạnh Tài.

Đúng 2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, đặc biệt thu được không ít lợi nhuận từ các khoản đầu tư bên ngoài, thậm chí còn có cơ hội trúng số độc đắc. Do đó, sắp tới được xem là thời gian no ấm của người tuổi Tỵ.

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), 3 con giáp trúng số phát tài, vận trình bừng sáng, quý phú vây quanh, tình tiền đỏ rực, chưa bao giờ thăng hoa đến thế - Ảnh 1
Người tuổi Tỵ rước thêm may mắn về nhà. Ảnh minh họa: Internet

Vận trình vượng phát, Tỵ sẽ trở nên rất tích cực và lạc quan, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Có thể đánh giá tình hình và đưa ra lựa chọn đúng vào thời điểm quan trọng là phần thưởng đầy ắp.

Tuổi Tuất

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), những người bạn sinh năm Tuất sẽ được đi kèm với sự giàu có và công danh, sự nghiệp bước vào thời kỳ đỉnh cao, và bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt khi thành công vào thời điểm đó. Lấy sự nghiệp làm nền tảng thì của cải cũng sẽ lên, cuộc sống giàu sang thì hạnh phúc.

Người tuổi Tuất như “cá gặp nước”. Mọi dự định trước đây đều thực hiện thành công, công việc suôn sẻ diễn ra như ý muốn. Đồng thời do được quý nhân giúp đỡ, nên con giáp này gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc đặc biệt là hoạnh tài. Những khoản tiền từ nguồn thu phụ tới tấp rơi vào túi con giáp này. Người tuổi Tuất độc thân còn có cơ hội tìm được nhân duyên của cuộc đời mình, vun đắp cho cuộc sống thăng hoa.

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), 3 con giáp trúng số phát tài, vận trình bừng sáng, quý phú vây quanh, tình tiền đỏ rực, chưa bao giờ thăng hoa đến thế - Ảnh 2
Tuổi Tuất tình duyên, tài lộc đều vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9) tiền đổ dồn về túi những người tuổi Mão làm đầu tư, kinh doanh. Đầu tuần có cát tinh vây quanh nên Mão thu được một khoản lời lãi kha khá nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Người làm công ăn lương phải trải qua nhiều khó khăn thì mới được hưởng trái ngọt. Nếu kiên trì, Mão sẽ có cơ hội khẳng định bản thân mình.

2 ngày cuối tuần này (17 - 18/9), đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ về Mão và sẵn sàng giao cho bản mệnh những công việc giúp Mão thể hiện được năng lực của bản thân, triển vọng thăng chức, tăng lương là rất khả quan.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 10 ngày tới (18/9 - 27/9), TOP 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, ‘sa chân hố vàng’, vạn sự như ý, trăm sự thành công, giàu sang bất ngờ

Đúng 10 ngày tới (18/9 - 27/9), những con giáp này gặt hái được nhiều thành công, thần tài ban cho cát khí, may mắn vượng phát cả năm.

TIN MỚI NHẤT