12 con giáp tới tuổi này nhất định sẽ công thành danh toại, tài lộc bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 15/05/2018 05:16

Theo tử vi, mỗi con giáp sinh ra đã có số mệnh khác nhau. Nếu nỗ lực phấn đấu mà vận may chưa tới, hãy xem ngay bài sau đây để biết có phải là do bạn chưa đến đúng thời điểm phát tài hay không.

1. Tuổi Tý: 38 tuổi

Người tuổi Tý vốn trời sinh đã thông minh, lanh lợi, thậm chí nói rằng họ có chút “khôn vặt” cũng không hề sai. Con giáp này luôn giữ được ý chí kiên định, đã quyết tâm là sẽ phấn đấu cho bằng được, càng khó khăn, áp lực lại càng kiên định, không hề nao núng.

Từ 29 tới 31 tuổi có thể coi là khoảng thời gian người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn nhất. Tuy nhiên, đến năm 38 tuổi, họ sẽ có cơ hội vàng để bứt phá làm giàu.

Đây là mốc thời gian đánh dấu sự chín muồi trong cơ hội, sự nhạy bén với đầu tư, rất dễ “đánh đâu trúng đó”. Từ 40 tuổi trở ra, vận khí tuổi Tý hanh thông, làm điều gì cũng dễ thành công, thắng lợi.

2. Tuổi Sửu: 35 tuổi

Người tuổi Sửu vốn tính chân thành, sống coi trọng tình cảm. Thích an phận thủ thường, cuộc đời họ khá thăng trầm, dù chăm chỉ, nỗ lực song thành quả thu về lại không được như mong đợi.

Song, nếu trước 30 tuổi bạn thấy mọi sự từ sự nghiệp tới tình cảm đều trắc trở thì đừng quá lo vì với người tuổi Sửu, qua năm 30 tuổi tài vận mới bắt đầu sáng sủa lên. Đặc biệt, họ thường khởi nghiệp tốt nhất từ năm 35 tuổi. Ở tuổi đó, bạn dễ dàng thành công hơn và có nhiều cơ hội vàng để phát triển công việc.

12 con giáp tới tuổi này nhất định sẽ công thành danh toại, tài lộc bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Tuổi Dần: 30 tuổi

Người tuổi Dần có bản lĩnh và năng lực hơn người lại quyết đoán trong mọi tính huống. Người này còn tháo vát, có thiên hướng muốn muốn khẳng định năng lực bản thân, giành được vị thế tốt nhất trong tập thể.

Cũng bởi lẽ đó mà thành công thường đến với người tuổi này khá sớm. Bản tính nói được làm được nên chỉ cần đến 25 tuổi, họ đã bắt đầu có cơ hội làm giàu.

Song tuổi 30 sẽ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi tính cách nóng nảy phần nào được rèn luyện, con giáp này mới có thể đạt được đỉnh cao về tiền tài và sự nghiệp.

4. Tuổi Mão: 33 tuổi

Người tuổi Mão đa phần tính cách ôn hòa, điềm tĩnh. Những người tuổi này thường nhiệt thành, dễ tin tưởng người khác nên trong cuộc sống lại dễ bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng.

Chính vì lẽ khoảng thời gian từ 20 đến 30 tuổi có lẽ là giai đoạn mà con giáp này gặp nhiều khó khăn, biến cố nhất trong đời. Tuy nhiên, khi trưởng thành hơn, ngoài 30 tuổi vận khí của họ bắt đầu tăng, tài vận sẽ sáng nhất là từ 33 đến 38 tuổi.

5. Tuổi Thìn: 18 tuổi

12 con giáp tới tuổi này nhất định sẽ công thành danh toại, tài lộc bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là con giáp trời sinh vốn có số phận phú quý hơn người, gặp nhiều may mắn, có được cơ hội phát tài sớm. Tài trí hơn người, lại mang trong mình “máu liều” nên họ rất thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, dám nghĩ dám làm.

Nhờ sự thông minh lanh lợi mà con giáp này thường có cơ hội phát tài từ khá sớm, trong giai đoạn từ 18 đến 20 tuổi. Nếu có thêm đầu óc kinh doanh, tuổi Thìn thậm chí có thể thành công đổi đời chỉ sau 1 năm phát triển.

6. Tuổi Tỵ: 35 tuổi

Người tuổi Tị thông minh, sáng suốt, luôn sống lạc quan và hướng thiện. Họ có tài khí bẩm sinh đã vượng, rất giỏi xử lý các mối quan hệ và có mạng lưới bạn bè xã giao rộng khắp. Cuộc đời tuy có thăng trầm nhưng nhìn chung vẫn khá tốt.

Khi còn trẻ, tuổi này khá xông xáo, dám chinh phục thử thách song phải tới khi 35 tới 40 tuổi, con giáp này mới đạt được đỉnh cao về tài vận.

7. Tuổi Ngọ: 37 tuổi

Con giáp này vốn lanh lợi tháo vát, lại xông xáo, biết tính toán nhìn xa trông rộng.

24 đến 30 tuổi có lẽ là khoảng thời gian tuổi Ngọ đặt quyết tâm cao độ nhất cho sự nghiệp. Năm 25 tuổi, quý nhân phù trợ xuất hiện sẽ giúp bạn kiếm được kha khá tiền của.

Tuy nhiên, 37 tuổi mới là độ tuổi tiền tài cũng như danh vọng của con giáp này tươi sáng nhất. Vào năm này, người tuổi Ngọ chớ nên để lỡ bất cứ cơ hội nào bởi đây sẽ là những chiếc chìa khoá vàng giúp bạn mở được cánh cửa thành công.

8. Tuổi Mùi: 35 tuổi

Tuổi Mùi tính cách ôn hòa, điềm đạm, có một trái tim nhân hậu, thương người và hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên con giáp này lại không nhiều dũng khí, đứng trước khó khăn, thử thách thường tỏ ra khá do dự, dễ bỏ lỡ cơ hội tốt để làm giàu.

20 đến 35 tuổi sẽ là khoảng thời gian gặp nhiều thử thách trong cuộc đời người tuổi Mùi. Công việc gặp nhiều trắc trở, cơ hội thăng tiến khó, tình cảm gia đình cũng không thuận. Tuy nhiên, từ mốc 35 tuổi trở ra, tuổi Mùi sẽ gặp đại vận hưng vượng, cuộc sống an nhàn, sung túc cho đến già.

9. Tuổi Thân: 21 tuổi

Tuổi Khỉ đa phần đều thông minh, nhạy bén. Họ là tuýp người giỏi giao tiếp, dễ thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được suy nghĩ của người khác. Có thể nói, vận mệnh suy hay vượng không quá ảnh hưởng tới con giáp có cá tính mạnh mẽ và lanh lợi này.

Tài vận con giáp này thường đến khá sớm. Khoảng năm 21 tuổi, người tuổi Thân đã có thể phát tài phát lộc, rủng rỉnh tiền bạc để tự lo được cho mình.

10. Tuổi Dậu: 22 tuổi

Người tuổi Dậu sinh ra đã có số mệnh phú quý hơn người, được quý nhân phù trợ. Tài năng và tháo vát nên họ có thể phát tài từ khi khá sớm.

Từ 22 đến 30 tuổi, nhờ đầu óc thông minh lanh lợi mà người tuổi Dậu đã có được một sự thành công nhất định, được bạn bè nể phục.

11. Tuổi Tuất: 40 tuổi

Con giáp này sống có đức hạnh, trách nhiệm nên luôn được những người xung quanh yêu mến, tín nhiệm, sẵn sàng giúp đỡ.

26 tuổi, nhờ có sự phù trợ của quý nhân, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội lớn về tiền bạc. Song đến 40 tuổi, sự nghiệp cũng như gia đình của bạn sẽ đạt mức thăng hoa, cuộc sống an nhàn, tiền tài khó ai sánh kịp.

12. Tuổi Hợi: 32 tuổi

Tuổi Hợi không chỉ thông minh mà còn rất lanh lợi. Họ luôn có những suy nghĩ lạc quan, khiến những người xung quanh cảm thấy rất dễ chịu khi ở bên cạnh. Một khi đã quyết tâm làm gì, người tuổi Hợi sẽ tập trung hết tinh lực để có thể đạt được mục đích.

32 tuổi sẽ là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của con giáp này. Cơ hội thăng tiến đến, nếu biết nắm bắt, nhất định tài vận sẽ rộng mở. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Tháng sau, chỉ có 3 con giáp này được thần Tài ưu ái, may mắn ào ạt, muốn gì được đó đến hết năm!

Đây là 3 con giáp từ tháng sau sẽ có vận mệnh thay đổi không ngờ, cơ hội làm giàu không tưởng!

TIN MỚI NHẤT