4 con giáp sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, khô khan nhưng ẩn chứa một trái tim chân thành nồng ấm

Tâm linh - Tử vi 13/05/2018 05:14

Trong 12 Con giáp có 3 con giáp có vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm túc nhưng lại sở hữu một trái tim vô cùng nồng ấm, chân thành. Họ trông vẻ ngoài có đôi chút lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra những con giáp này lại là người sống giàu tình cảm.

1. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, sống khá khép kín. Điều này khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy tuổi Tỵ khá khó gần. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ còn là người đa nghi, lời nói thường mang tính sát thương cao, đối với những người gây tổn thương cho mình, tuổi Tỵ thường ôm mối hận khá lâu.

Thế nhưng, nếu ở bên tuổi Tỵ đủ lâu sẽ thấy đây là người mềm lòng, có trái tim nhân hậu và ấm áp. Họ có đời sống nội tâm khá phong phú, dễ xúc động và mủi lòng khi chứng kiến cuộc sống bất hạnh của người khác và luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Nếu đem lòng yêu thương ai đó, tuổi Tỵ sẽ chấp nhận hi sinh mọi thứ, bỏ qua cái tôi để đem lại hạnh phúc cho đối phương.

4 con giáp sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, khô khan nhưng ẩn chứa một trái tim chân thành nồng ấm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu không thích nói nhiều và luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Trong mắt nhiều người, tuổi Sửu là những người trung thực và chân thành. Trong cuộc sống, tuổi Sửu khá nghiêm túc và thường xuyên đưa ra những yêu cầu khắt khe nên mọi người cảm thấy có khoảng cách với họ. Con giáp này không thích tranh cãi với người khác, thay vào đó, nếu gặp phải mâu thuẫn, họ tỏ ra vô cùng lạnh lùng và quay đi một cách thờ ơ.

4 con giáp sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, khô khan nhưng ẩn chứa một trái tim chân thành nồng ấm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù ít khi thể hiện tình cảm của mình qua lời nói, thế nhưng trên thực tế, tuổi Sửu lại là những người rất ngọt ngào và nồng nhiệt. Họ thường bày tỏ tình cảm của mình bằng những hành động yêu thương vô cùng ấm áp, ngọt ngào. Tuy vẻ ngoài lạnh lùng, có phần tẻ nhạt thế nhưng đây lại là một người có tình yêu vô cùng nồng cháy và thủy chung.

3. Tuổi Tuất

Trông vẻ ngoài có đôi chút lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra tuổi Tuất lại là người sống giàu tình cảm. Chất liệu cuộc sống của họ được tạo nên từ tình yêu thương và sự quan tâm dành cho những người thân xung quanh. Tuổi Tuất là người khá ít bạn bè, cũng không phải là kiểu người dễ làm quen, họ cần phải đánh giá đối phương trong một thời gian rồi mới tiếp xúc, vì tuổi Tuất không thích những mối quan hệ hời hợt. Một khi đã xác định được mối quan hệ thân tình, lâu dài thì họ sẽ rất hào phóng, nhiệt tình và không nề hà bất cứ việc gì.

4 con giáp sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, khô khan nhưng ẩn chứa một trái tim chân thành nồng ấm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình yêu cũng vậy, tuổi Tuất sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, có thể hi sinh mọi thứ để người mình yêu hạnh phúc. Tình yêu của họ ít thể hiện qua lời nói mà qua từng hành động quan tâm, chăm sóc đối phương.

4. Tuổi Dần

Những người cầm tinh con hổ là người mạnh mẽ, dễ dàng thích nghi với những áp lực, khắc nghiệt của công việc. Tuổi Dần ngay từ khi còn nhỏ đã xác định mục tiêu cho cuộc đời mình, và luôn cố gắng phấn đấu vì mục tiêu đó. Đôi khi mọi người cảm thấy tuổi Dần quá nguyên tắc, lạnh lùng và khô khan. Thế nhưng, đây lại là một người có trái tim hết sức ngọt ngào và nồng nhiệt. Tuổi Dần biết cách lắng nghe, chia sẻ, nhường nhịn, luôn sẵn sàng làm mọi thứ để người mình yêu thương được vui vẻ, hạnh phúc. Tuổi Dần không bao giờ phô trương tình cảm nhưng nửa kia của họ luôn cảm nhận được hương vị ngọt ngào và sự ấm áp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

5 con giáp vượng phu, mang lại may mắn cho chồng, ai cũng muốn lấy

Con giáp có số vượng phu có khả năng quán xuyến mọi việc, là hậu phương vững chắc cho chồng. Mệnh tử vi của các nàng giáp này sẽ mang lại nhiều điềm may, tài vận cho chồng mình.

TIN MỚI NHẤT