Đi phẫu thuật thu nhỏ "vòng một", người phụ nữ hốt hoảng khi nhìn xuống ngực

Sống khỏe 16/09/2019 05:43

Mới đây, một phụ nữ Thái Lan đã trả 70.000 baht (gần 53 triệu đồng) cho một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để phẫu thuật thu nhỏ ngực nhưng lại khiến cô mất núm vú.

Người phụ nữ 29 tuổi là người bán hàng online và kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, cô muốn thực hiện nâng ngực và giảm kích cỡ ngực của cô ấy từ 380cc xuống còn 275cc. Giá của cuộc phẫu thuật ban đầu là 79.000 baht (gần 60 triệu đồng) nhưng cô đã thương lượng giảm giá xuống còn 70.000 baht (gần 53 triệu).

Sau ca phẫu thuật, người phụ nữ cảm thấy khá hoài nghi vì cuộc phẫu thuật kết thúc sớm hơn nhiều so với dự kiến ​​của cô. Tuy nhiên, cô đã mau chóng bỏ qua sự nghi ngờ vì cô tin tưởng phòng khám và sẽ quay lại kiểm tra nếu có vấn đề.

Đi phẫu thuật thu nhỏ 'vòng một', người phụ nữ hốt hoảng khi nhìn xuống ngực - Ảnh 1

Sau ca phẫu thuật thu nhỏ ngực, người phụ nữ hốt hoảng vì mất luôn núm vú.

Thật không may, mọi thứ đã không hề trở nên tốt đẹp với người phụ nữ. Sau khi phẫu thuật được vài ngày, cô thấy một vết đen trên núm vú và nghi ngờ rằng nó bị thối rữa. Vì vậy, người phụ nữ đã quay trở lại phòng khám, nhưng bác sĩ đảm bảo với cô rằng điều này là bình thường. 

Người phụ nữ quay về nhưng nhận thấy vết thương bắt đầu cứng lại và khiến cô đau đớn hơn trước. Cô quay trở lại phòng khám, bác sĩ đánh giá tình hình và nói phải tiến hành một ca phẫu thuật khác. Sau đó, vị bác sĩ này bắt cô nằm xuống giường phẫu thuật và che mắt cô bằng một chiếc khăn.

Theo China Press, bác sĩ đã tiêm thuốc cho người phụ nữ và cô cảm thấy anh thực hiện một loạt hành động xé vết thương. Khi được phép nhìn thấy những gì đang diễn ra, người phụ nữ đáng thương phát hiện ra rằng núm vú phải của cô đã biến mất và núm vú trái hơi nhô ra.

Đi phẫu thuật thu nhỏ 'vòng một', người phụ nữ hốt hoảng khi nhìn xuống ngực - Ảnh 2

Người phụ nữ quyết định tố cáo phòng khám với công an.

Phẫn nộ trước cách làm việc của đội ngũ bác sĩ tại phòng khám, người phụ nữ đã nói chuyện với trợ lý của bác sĩ và yêu cầu số tiền bồi thường trị giá 500.000 baht (gần 380 triệu). Người phụ nữ đã cố gắng khiếu nại phòng khám về vấn đề này nhưng họ từ chối chịu trách nhiệm về những thiệt hại phát sinh đối với cô. Họ không chỉ từ chối xin lỗi, họ còn đổ lỗi cho cô vì đã đưa ra quá nhiều lời phàn nàn và bắt cô bồi thường.

Đáng buồn thay, người phụ nữ đã phải đến một bệnh viện khác để chỉnh sửa lại những sai lầm trước đó. Người phụ nữ cũng đã mời luật sự và tố cáo phòng khám với cảnh sát quận Sudir, Bangkok. 

Phẫu thuật thu nhỏ "vòng một" có nguy hiểm?

Phẫu thuật thu nhỏ vòng một sẽ can thiệp trực tiếp vào mô mỡ bên ngoài. Phẫu thuật sẽ loại bỏ mỡ và da dư thừa kết hợp với tạo hình thẩm mỹ ngực. Phương pháp này đảm bảo an toàn cho người được thực hiện và không gây ảnh hưởng hay bất kỳ tổn thương nào cho tuyến vú.

Sau khi thực hiện, chị em phụ nữ vẫn có thể sinh con cũng như đảm bảo các thiên chức làm mẹ về lâu dài. Tuy nhiên để có được một kết quả thẩm mỹ cao, ngực đẹp và căng tròn còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện và trang thiết bị của cơ sở thẩm mỹ. 

Phẫu thuật thu nhỏ ngực được đánh giá là an toàn hơn nâng độn nhưng nó vẫn có thể ẩn chứa nhiều rủi ro liên quan về mặt y khoa. Những biến chứng liên quan đến phẫu thuật hoặc những biến chứng về mặt thẩm mỹ có thể xảy ra như: chảy máu, nhiễm trùng, cơ thể có phản ứng tiêu cực với thuốc... Biến chứng chỉ xảy ra khi can thiệp sâu quá mức như chảy máu làm ảnh hưởng đến dây thần kinh hoặc tuyến sữa. Khi ấy phụ nữ có thể mất khả năng cho con bú.

Chị em cần cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định thu nhỏ "vòng một" và lựa chọn trung tâm uy tín cũng như phương pháp phù hợp để việc phẫu thuật đạt được kết quả tốt nhất.

Phẫu thuật thu nhỏ “vùng kín” 6 lần, người phụ nữ khiến BS ngỡ ngàng khi kiểm tra phụ khoa

Vì chồng ngoại tình, người phụ nữ trong 3 năm đã phẫu thuật thu nhỏ "vùng kín" tới 6 lần. Kết quả cô không giữ được chồng mà còn phải tới bệnh viện sửa chữa.

TIN MỚI NHẤT