Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin "bị phong tỏa tài sản"

Sao Việt 22/02/2024 20:41

Lý Nhã Kỳ bị gọi tên vì bị cho rằng có liên quan đến tin đồn "chị đại kim cương" bị phong toả tài sản.

Theo thông tin từ Tri thức - Znews, trước nhiều đồn đoán từ cộng đồng mạng, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi sẵn sàng nhờ đến hành lang pháp lý. Những thông tin bịa đặt gần đây đều được tôi chia sẻ lại trên trang chính thức. Tôi quyết liệt với tin đồn bôi nhọ, gây hoang mang. Dù nói thẳng tên tôi hay không vẫn có cách xử lý bởi các đặc điểm nhận diện đều có thể lập được vi bằng. Tùy theo mức độ của thông tin sai lệch và ảnh hưởng mà bộ phận pháp lý của công ty sẽ có những bước tiếp theo”.

Cô nói thêm: “Việc lan truyền tin giả gây ra hậu quả nghiêm trọng, như thao túng dư luận, gây ra sự lo lắng, sợ hãi, bôi nhọ, xúc phạm... Tôi tin vào pháp luật sẽ có chế tài nghiêm khắc với trường hợp này”.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin 'bị phong tỏa tài sản' - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu biệt phủ, kim cương và siêu xe

Trước đó, trên một hội nhóm vừa đăng tải thông tin "Chị đại gia kim cương lên thớt rồi bị phong tỏa tài sản, đang đợi những diễn biến tiếp theo". Dù trang này không gọi tên cụ thể bất kỳ ai nhưng nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây là Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ sau đó chia sẻ lại bài viết kể trên lên trang cá nhân và cho biết “không dành thời gian đọc mạng xã hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế”.

Chia sẻ thêm về vụ việc này với Thanh Niên, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Vào làng giải trí hơn 10 năm, tôi đối mặt với không ít tin đồn. Sự việc lần nữa cho thấy không gian mạng xã hội vẫn đang từng phút từng giây đối mặt với những tin giả, tin đồn thất thiệt, những nguy cơ, rủi ro liên quan đến bất kỳ ai. Thế nên, mỗi người dân, mỗi cá nhân tham gia mạng xã hội cần nâng cao nhận thức, ý thức sử dụng mạng xã hội sao cho an toàn, tuân thủ pháp luật. Việc lan truyền tin giả gây ra hậu quả nghiêm trọng, như thao túng dư luận, gây ra sự lo lắng, sợ hãi, chia rẽ, bất hòa cho công chúng và xói mòn niềm tin vào các nguồn tin tức hợp pháp. Do đó tôi sẽ thẳng thắn đối mặt thậm chí nhờ vào luật pháp bởi khung pháp lý phòng chống loại tội phạm mạng này, có Bộ luật Hình sự 2015; Luật An ninh mạng 2018...".

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin 'bị phong tỏa tài sản' - Ảnh 2
Nữ diễn viên 8X cho biết sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để ngăn chặn trường hợp này tái diễn.

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau những buổi livestream 'đại náo' showbiz Việt

Cô tự nhận không hoàn thành tốt việc học tập và xin chịu mọi trách nhiệm.

TIN MỚI NHẤT