'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương

Sao quốc tế 07/02/2024 12:17

Blue Ivy Carter - ái nữ nhà của Beyonce và Jay-Z là nhóc tì được cả thế giới biết đến khi ấy, Jay-Z đã đưa giọng con gái vào bài hát "Glory"

Mới đây, tại lễ trao giải Grammy 2024 chín được tổ chức ở Los Angeles, sự xuất hiện của Blue Ivy Carter - ái nữ nhà Beyonce và Jay-Z đã chiếm sự chú ý của truyền thông. Ai cũng sốc trước ngoại hình phổng phao ở tuổi 12 của cô bé.

'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương - Ảnh 1
 Sự xuất hiện của Blue Ivy Carter - ái nữ nhà Beyonce và Jay-Z đã chiếm sự chú ý của truyền thông

Tham dự sự kiện, nữ ca sĩ nhí mặc váy midi trễ vai màu trắng của Vivienne Westwood phối đồng bộ với giày đến từ thương hiệu Larroude Dolly Boots (475 USD) và ví cầm tay. Cùng với mái tóc tết dây thừng đặc trưng của người Mỹ gốc Phi và kiểu trang điểm tự nhiên, Blue Ivy Carter trông vừa thanh lịch, dịu dàng vừa độc đáo, cá tính.

Khoảnh khắc Blue Ivy và cha là Jay-Z đứng trên sân khấu nhận giải Dr. Dre Global Impact Award nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ về sự trưởng thành hiện tại của cô bé. Một số fan còn chia sẻ lại bức ảnh nhóc tì chụp cùng bố mẹ tại Lễ trao giải Video âm nhạc MTV 2014. Có thể nói Blue Ivy trưởng thành vượt trội, khác biệt so với trước kia.

'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương - Ảnh 2
Tham dự sự kiện, nữ ca sĩ nhí mặc váy midi trễ vai màu trắng của Vivienne Westwood phối đồng bộ với giày đến từ thương hiệu Larroude Dolly Boots (475 USD) và ví cầm tay

Trước đó, hai ngày sau khi chào đời, tạp chí Time từng gọi Blue Ivy là “đứa trẻ nổi tiếng nhất thế giới bởi khi ấy, Jay-Z đã đưa giọng con gái vào bài hát "Glory". Nhờ đó giúp Blue nhận Kỷ lục Guinness Thế giới là người trẻ nhất có bài hát lọt vào bảng xếp hạng Billboard.

Sở hữu tài năng của bố mẹ, nhóc tì sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cô bé nhiều lần góp giọng trong các ca khúc của bố mẹ. Năm 2017, Blue Ivy đã xuất hiện trong album "4:44" của cha mình. Cô rap thuần thục ca khúc "Blue's Freestyle" và được cha làm riêng MV hoạt hình.

'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương - Ảnh 3
Một số fan còn chia sẻ lại bức ảnh nhóc tì chụp cùng bố mẹ tại Lễ trao giải Video âm nhạc MTV 2014. Có thể nói Blue Ivy trưởng thành vượt trội, khác biệt so với trước kia

Năm 2019, Blue Ivy góp giọng đoạn đầu và cuối cho "Brown Skin Girl" - ca khúc nằm trong album nhạc phim "The Lion King: The Gift" của Beyoncé. "Brown Skin Girl: chiến thắng hạng mục quan trọng Video âm nhạc hay nhất ở Grammy, đưa Blue Ivy thành nghệ sĩ trẻ thứ hai sau Leah Peasall giành được chiếc kèn vàng.

Năm 2023, Blue Ivy Carter cùng mẹ biểu diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Renaissance. Cô bé từng được tờ Rolling Stone gọi là "công chúa mới của nền nhạc Pop".

"Blue Ivy đã có thu nhập trăm triệu USD trước 10 tuổi. Điều này đồng nghĩa rằng, nhóc tỳ nhà Jay-Z là một trong 8 đứa trẻ giàu nhất nước Mỹ” - Mirror viết.

'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương - Ảnh 4
Khi 9 tuổi, bức ảnh Blue Ivy dùng “kèn” Grammy làm bình uống sữa gây sốt mạng xã hội

Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, vợ chồng Jay-Z không ngại đầu tư cho con gái học cưỡi ngựa, môn thể thao dành cho giới nhà giàu, có giáo viên dạy tiếng riêng, đầu bếp riêng và 2 người trông trẻ toàn thời gian luôn túc trực.

Về trang phục, để tạo dựng hình ảnh của một “biểu tượng thời trang nhí”, cha mẹ đã thuê cho Blue một chuyên gia phong cách. Những bộ trang phục mà Blue diện lên thảm đỏ cùng cha mẹ luôn rất ấn tượng.

'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương - Ảnh 5
Blue Ivy Carter thừa hưởng nét đẹp từ mẹ Beyonce

Theo TMZ, cha mẹ Blue đã đăng ký tên đầy đủ của cô bé - Blue Ivy Carter, với mục đích sẽ sử dụng tên này trong nay mai để cho ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ…

Cặp sao đình đám thế giới từng tặng hàng loạt món quà đắt tiền cho Carter, bao gồm ngựa đu đưa trẻ em làm bằng vàng ròng với giá 600.000 USD, một chiếc ghế được trang trí bằng kim cương của hãng Swarovski với giá 15.000 USD, nhà đồ chơi với giá 30.000 USD và những bộ trang phục, những đôi giày hàng ngàn USD.

'Đứa bé nổi tiếng nhất thế giới' gây ngỡ ngàng với ngoại hình tuổi 12 và cuộc sống phủ ngập vàng, kim cương - Ảnh 6
Khoảnh khắc Blue Ivy và cha là Jay-Z đứng trên sân khấu nhận giải Dr. Dre Global Impact Award nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng

Trong cuộc phỏng vấn trên Mirror, Beyoncé chia sẻ, cô không mong con gái quá nổi tiếng ở độ tuổi này. Nhưng không giống bạn bè đồng trang lứa, Blue Ivy bộc lộ khiếu nghệ thuật rất sớm và tỏa sáng không bằng cách này cũng cách khác.

“Blue Ivy rất thông minh và nhận thức được những thay đổi xung quanh mình. Bản thân là người mẹ, tôi chỉ biết cố gắng giữ cho thế giới của con tích cực và an toàn nhất có thể. Tôi học cách lắng nghe, yêu thương con nhiều hơn” - giọng ca chia sẻ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/2/2024: Uông Phong muốn đưa con gái vào Cbiz nhưng bị Chương Tử Di phản đối, việc hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu có chút rắc rối?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT