Không phải Thành Nghị, nam chính Phó Sơn Hải vốn dĩ ban đầu dành cho sao nam này?

Sao quốc tế 04/05/2024 09:29

Mạng xã hội rầm rộ với thông tin hóa ra nam chính của Phó Sơn Hải được ấn định ban đầu là sao nam này chứ không phải Thành Nghị.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với thông tin hóa ra nam chính của Phó Sơn Hải được ấn định ban đầu là Trương Nhược Quân chứ không phải Thành Nghị. Được biết, dự án này vốn đã lên kế hoạch sản xuất từ lâu, lúc đó nam chính ấn định là Trương Nhược Quân. Tuy nhiên, đến phút cuối, nền tảng Tencent vì muốn ký hợp đồng với Thành Nghị và chia bản quyền cho nền tảng IQIYI nên quyết định đổi Thành Nghị thành nam chính.

Không phải Thành Nghị, nam chính Phó Sơn Hải vốn dĩ ban đầu dành cho sao nam này? - Ảnh 1Không phải Thành Nghị, nam chính Phó Sơn Hải vốn dĩ ban đầu dành cho sao nam này? - Ảnh 2

Được biết, thời điểm khi mới chỉ có poster khái niệm nhưng sức hấp dẫn của Thành Nghị khiến 2 nhà tư bản lớn là IQIYI và Tencent đều cùng giành nhau để phát sóng dự án này. Cuối cùng, cả 2 đều cùng 'bình phiên' lên sóng. Ngoài IQIYI và Tencent còn có Gấu Rơm (Straw Bear), Diệp Hoa Ảnh Thị (công ty con có cổ phần Hoan Thụy Thế Kỷ) và Đồng Lạc Ảnh Thị cũng đều tham gia sản xuất. Có thể thấy, nam diễn viên cũng là diễn viên đầu tiên có được đãi ngộ này. 

Không phải Thành Nghị, nam chính Phó Sơn Hải vốn dĩ ban đầu dành cho sao nam này? - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, việc nền tảng Tencent 'đá' Trương Nhược Quân để lựa chọn Thành Nghị khiến một số khán giả bức xúc. Được biết, Trương Nhược Quân vốn mang lại nhiều lợi ích cho nền tảng Tencent với dự án Khánh Dư Niên 1. Thời điểm mùa 1 lên sóng năm 2019 đã từng tạo tiếng vang lớn trên màn ảnh nhỏ, thu về loạt thành tích ấn tượng, cùng lượng người xem lên tới con số hàng tỷ. Tuy nhiên, lại vì một nam diễn viên khác mà quay lưng với 'người cũ' của mình.

Không phải Thành Nghị, nam chính Phó Sơn Hải vốn dĩ ban đầu dành cho sao nam này? - Ảnh 4Không phải Thành Nghị, nam chính Phó Sơn Hải vốn dĩ ban đầu dành cho sao nam này? - Ảnh 5

 

Không những thế, 2 nền tảng Tencent và IQIYI còn đại chiến với phía Thành Nghị trong việc lựa chọn nữ chính. Theo đó, công ty Hoan Thụy Thế Kỷ (công ty quản lý của Thành Nghị) đã tiến của Châu Dã và Cổ Lực Na Trát vào vai nữ chính của phim. Hai mỹ nhân này khiến nền tảng hài lòng. Tuy nhiên, phía Thành Nghị lại mong muốn tìm nữ chính không cần danh tiếng cao vì đây là phim đại nam chủ để không dìm Thành Nghị xuống và cũng cần có diễn xuất để nam diễn viên không phải 'gánh' toàn bộ phim. Sự việc này vẫn tiếp tục gây tranh cãi.

 

Dân tình rầm rộ dự đoán sao nữ sẽ 'nên duyên' với Thành Nghị trong Phó Sơn Hải

Từ khóa "Nữ chính Phó Sơn Hải" đang được nhiều netizen quan tâm.

TIN MỚI NHẤT