Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên

Sao quốc tế 28/05/2024 10:55

Trong đoạn phỏng vấn trong chương trình Keep Running, Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn phỏng vấn thú vị của Chương Nhược Nam khi tham gia chương trình Keep Running. Theo đó, cô nàng cho biết bản thân muốn làm biên kịch bên cạnh nghề diễn viên. Đặc biệt, cô muốn tự mình viết kịch bản phim, tự diễn vai nữ chính trong phim mình viết.

Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên - Ảnh 1

Cụ thể, cô cho biết: "Sau này em muốn tự viết một bộ phim tình cảm cho mình, em tự đóng (nữ chính). Kịch bản để đó cho công ty sản xuất. Em thấy khá thú vị khi có thể làm một việc gì đó khác bên cạnh nghề diễn viên".

Mặc dù vậy, trong đầu của 'biên kịch' Chương Nhược Nam lại chưa hề có hình ảnh gì về nam chính của mình. Cô cho biết: "Em viết xong kịch bản trước đã, nhỡ em mời mà không ai đến diễn thì em sẽ tự đóng vai nam chính luôn".

Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên - Ảnh 2

Nhiều dân tình không khỏi thích thú trước 'ước mơ' của Chương Nhược Nam. Không ít các khán giả nam đều tình nguyện casting vai nam chính nếu phim do cô nàng viết kiêm việc thủ vai nữ chính được sản xuất. Bên cạnh đó, không ít khán giả dự đoán vai nam chính trong phim cô nàng viết không ai khác ngoài nam diễn viên Bành Vu Yến. Được biết, trong một đoạn phỏng vấn trước đó, Chương Nhược Nam tiết lộ bản thân thần tượng Bành Vu Yến và mong muốn được một lần đóng phim cùng nam diễn viên.

Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên - Ảnh 3

Trên mạng xã hội Trung Quốc có một nhận định để đánh giá sức hút của Chương Nhược Nam như sau: "Các chàng trai thích ngắm nhìn Chương Nhược Nam giống như con gái thích nhìn Hứa Quang Hán vậy". Hai ngôi sao này được đánh giá là người tình trong mộng của giới trẻ xứ Trung, nhận được cảm tình của hàng chục triệu người dùng mạng xã hội.

Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên - Ảnh 4

Gần đây, Chương Nhược Nam trở thành tiểu hoa lứa 95 đầu tiên và duy nhất có video cán mốc hơn 15 triệu tim trên Douyin. Thành tích này không chỉ chứng minh danh xưng 'tình đầu quốc dân' của cô mà còn cho thấy sức hút của cô nàng còn hơn hẳn những nàng tiểu hoa đình đám hiện nay như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân.

Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên - Ảnh 5

Mang vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, khi Chương Nhược Nam thể hiện tâm trạng buồn, khóc sẽ khiến người xem muốn bảo vệ cô. So với các diễn viên cùng lứa bị đánh giá là diễn lố, rập khuôn, thường xuyên gào thét như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Dương Siêu Việt, hoặc điệu đà quá mức như Ngu Thư Hân, Chương Nhược Nam được lòng người xem hơn. Bên cạnh đó, điểm mạnh của mỹ nhân sinh năm 1996 là cô có thành tích ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, những người đẹp kể trên chỉ có các dự án phim dài tập, chưa thể tiến vào vòng tròn điện ảnh.

Chương Nhược Nam tiết lộ 'ước mơ' của bản thân bên cạnh công việc làm diễn viên - Ảnh 6

Thời gian gần đây, Chương Nhược Nam đã được thăng cấp tài nguyên phim truyền hình khi được tham gia đóng chính dự án hot Khó Dỗ Dành. Đây là dự án có nguyên tác truyện tranh được hàng triệu khán giả Trung Quốc yêu thích, đứng top 1 trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình hiện đại. Với những hình ảnh được 'nhá hàng' tại trường quay, tạo hình và nhan sắc của Chương Nhược Nam được đánh giá khá giống với nữ chính Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác càng khiến người hâm mộ mong chờ.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc hé lộ góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành.

TIN MỚI NHẤT