Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành

Sao quốc tế 23/05/2024 08:42

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc hé lộ góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc hé lộ góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành. Có thể thấy, dù chỉ là ảnh leak không rõ nét, ảnh chụp vội của team qua đường nhưng nhan sắc cô nàng vẫn xinh bất chấp, gần như không góc chết. Đặc biết, sóng mũi cao vút, thẳng tắp của cô nàng khiến dân tình đổ rạp.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 1Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 2Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 3Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 4Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 5

Thời gian gần đây, Chương Nhược Nam đã được thăng cấp tài nguyên phim truyền hình khi được tham gia đóng chính dự án hot Khó Dỗ Dành. Đây là dự án có nguyên tác truyện tranh được hàng triệu khán giả Trung Quốc yêu thích, đứng top 1 trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình hiện đại. Với những hình ảnh được 'nhá hàng' tại trường quay, tạo hình và nhan sắc của Chương Nhược Nam được đánh giá khá giống với nữ chính Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 6

Chính nhờ sức hút của Chương Nhược Nam mà bộ phim Khó Dỗ Dành chỉ vừa quay được hai tháng, còn chưa rõ khi nào sẽ đóng máy hay xa hơn là lịch khởi chiếu nhưng đã phá mốc 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tang. Có thể thấy, đây được xem là dự án được nhiều dân tình mong chờ nhất ở thời điểm hiện nay.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 7

Chương Nhược Nam vốn mang vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Khi nữ diễn viên thể hiện tâm trạng buồn, khóc sẽ khiến người xem muốn bảo vệ cô. Ở độ tuổi U30, cô nàng vẫn có thể vào vai học sinh cấp 3, sinh viên đại học rất tự nhiên mà không khiến người xem khó chịu. Đó là bởi nét thanh xuân và nụ cười dễ mến của nữ diễn viên.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 8

So với các diễn viên cùng lứa bị đánh giá là diễn lố, rập khuôn, thường xuyên gào thét như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Dương Siêu Việt, hoặc điệu đà quá mức như Ngu Thư Hân, Chương Nhược Nam được lòng người xem hơn. Bên cạnh đó, điểm mạnh của mỹ nhân sinh năm 1996 là cô có thành tích ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, những người đẹp kể trên chỉ có các dự án phim dài tập, chưa thể tiến vào vòng tròn điện ảnh.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 9

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Góc nghiêng hoàn hảo của Chương Nhược Nam bất chấp cam thường trên phim trường Khó Dỗ Dành - Ảnh 10

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Hé lộ tình bạn giữa 'hai tiểu hoa 95' của điện ảnh Cbiz Chương Nhược Nam và Trương Tịnh Nghi

Trong buổi phỏng vấn của tạp chí Cosmo gần đây, Chương Nhược Nam và Trương Tịnh Nghi đã tiết lộ tình bạn giữa họ khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT