Thức tỉnh đi! Bên cạnh đàn ông lúc nào cũng có một người đàn bà rất 'xịn', tìm kiếm đâu nữa cho xa xôi?

Phụ nữ yêu 11/04/2019 12:40

Đàn ông cứ đứng núi này trông núi nọ đến cuối cùng sẽ chỉ nhận lại ân hận và trái ngang mà thôi. Người đàn bà "xịn" nhất vẫn luôn ở bên cạnh mình rồi.

Đàn ông thường tìm kiếm kiểu phụ nữ hoàn hảo. Vừa xinh đẹp, vừa dịu dàng lại phải có tài ăn nói khéo léo, biết chiều chuộng. Họ nghĩ những người phụ nữ ngoài kia sẽ đáp ứng hết yêu cầu của mình.

Tuy nhiên đàn ông lại không biết người phụ nữ “xịn” thật sự đang ở bên cạnh mình. Người phụ nữ thật sự tốt đang bị mình bỏ rơi và làm tổn thương mỗi ngày. Đó là người vợ đầu ấp tay gối, là người đã đánh đổi cả tuổi xuân để vun vén gia đình, để chăm lo chồng con.

Đàn ông có rất nhiều người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Người đầu tiên là mẹ. Đó là người đồng hành cùng họ từ những bước đi chập chững đầu đời đến khi có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Mẹ giữ vai trò quan trọng và thiêng liêng nhất trong cuộc đời của họ. Mẹ có thể đánh đổi cả tuổi xuân của mình để con cái có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Thức tỉnh đi! Bên cạnh đàn ông lúc nào cũng có một người đàn bà rất 'xịn', tìm kiếm đâu nữa cho xa xôi? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người thứ hai cũng quan trọng không kém đó là vợ. Đó là người không có máu mủ ruột rà nhưng vẫn nguyện ở bên cạnh họ dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Chứng kiến những thời khắc bế tắc, thất bại của họ nhưng vẫn không rời đi, không đòi hỏi. Đến khi giàu sang, vợ lại chọn cách lùi về sau để chồng tự do thực hiện những hoài bão của mình.

Thậm chí còn đánh đổi cả mạng sống để sinh cho chồng những đứa con đáng yêu. Rồi dùng cả tuổi thanh xuân của mình để nuôi nấng, dạy dỗ con nên người, để vun vén gia đình hạnh phúc. Vợ còn phải cam chịu những thói hư tật xấu của chồng, không đành lòng rời bỏ.

Khi trưởng thành, bạn sẽ rời khỏi vòng tay mẹ để tự bay nhảy. Chỉ có vợ là người đồng hành cùng bạn đến suốt cuộc đời. Làm vợ là một nghề cao cả, không phải ai cũng làm được. Nếu không đủ tận tâm, không đủ hy sinh, khó lòng mà vun vén một gia đình tròn đầy. Vì vậy vợ là người phụ nữ “xịn” nhất, khó ai có thể sánh bằng. 

Đàn ông nên nhớ, với bạn, vợ có thể chỉ là một người bình thường. Nhưng đối với người khác, cô ấy lại là “cực phẩm”, sơ hở là có thể bị mất bất cứ lúc nào. Vợ có thể chẳng là gì trong mắt chồng, nhưng lại khiến nhiều người khác thèm muốn. 

Thức tỉnh đi! Bên cạnh đàn ông lúc nào cũng có một người đàn bà rất 'xịn', tìm kiếm đâu nữa cho xa xôi? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa xôi, ở bên cạnh bạn đang có một người phụ nữ rất tốt, rất “xịn”. Hãy ôm cô ấy vào lòng, hãy chở che và bảo vệ cô ấy khỏi những giông bão ngoài kia. Hãy tôn trọng và yêu thương cô ấy khi còn có thể.

Đàn bà có nhiều hơn một sự lựa chọn, ngoài đàn ông

Qua rồi cái thời cứ là đàn bà thì phải dựa giẫm vào một người đàn ông. Người đàn bà nào cũng cần một tấm chồng để nương tựa. Đàn bà hiện đại thừa bản lĩnh có thể làm mọi thứ một mình. Thiếu đi đàn ông, chẳng qua cũng không phải là điều gì quá to tát.

Ngoài đàn ông ra, đàn bà còn tri kỷ, bạn bè, người thân… rất nhiều người mà họ có thể cùng san sẻ, cùng nâng đỡ. Ngoài tình cảm, đàn bà còn ước mơ, còn sự nghiệp, còn những mối quan hệ cần thiết cho một cuộc hạnh phúc đủ đầy.

Không có tình yêu của một người đàn ông này, không hẳn là hạnh phúc đã đóng chặt cánh cửa với một người đàn ông khác. Hãy cho bản thân nhiều hơn một cơ hội.

Đàn bà xứng đáng được hạnh phúc hơn rất nhiều lần, đừng bao giờ hạ thấp giá trị của mình với một người đàn ông không xứng đáng.

Thức tỉnh đi! Bên cạnh đàn ông lúc nào cũng có một người đàn bà rất 'xịn', tìm kiếm đâu nữa cho xa xôi? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà đừng nhìn vào duy nhất một người đàn ông

Thế giới của một người phụ nữ không phải một căn bếp nhỏ, một căn nhà rộng hay bóng một người đàn ông bất kỳ. Thế giới của một người phụ nữ là tất cả những gì mà họ nhìn thấy, họ có được.

Nếu chỉ nhìn về một người đàn ông duy nhất và tôn sùng họ như một vị thần. Đàn bà sẽ quên mất bản thân có quyền quyết định hạnh phúc của chính mình. Thay vì nhìn về một hướng, đàn bà thông minh biết họ có thể lựa chọn những gì tốt nhất. Mất một người đàn ông, đàn bà đừng quỵ lụy, đắm chìm trong đau khổ. Bởi vì phụ nữ không đến để đàn ông chọn lựa, họ đến để chọn lựa người đàn ông của đời mình!

Sau khi chia tay đàn bà chỉ mất 3 tháng để quên, nhưng ai dám nói họ vô tình?

Đàn ông mất cả đời để thôi nhớ, đàn bà mất 3 tháng để quên, nhưng như vậy không có nghĩa là đàn bà vô tình hay không chung thủy.

TIN MỚI NHẤT