Sau khi chia tay đàn bà chỉ mất 3 tháng để quên, nhưng ai dám nói họ vô tình?

Phụ nữ yêu 02/04/2019 12:46

Đàn ông mất cả đời để thôi nhớ, đàn bà mất 3 tháng để quên, nhưng như vậy không có nghĩa là đàn bà vô tình hay không chung thủy.

Đàn bà, ai cũng nghĩ rằng mình sẽ mất rất nhiều thời gian để quên đi một người đàn ông, bởi hầu như chúng đều cho rằng, nam giới mạnh mẽ, quyết đoán và ít bị đau khổ vì tình hơn phụ nữ.

Trên thực tế thì cũng có rất nhiều người đàn bà như vậy, họ dành biết bao nhiêu thời gian để quên đi một người, tuy nhiên lý do họ yêu thương người ta, họ còn luyến tiếc thì lại không phải, chỉ vì họ chưa tìm được một người tốt hơn, tử tế hơn để thế chỗ cái vết thương mà người cũ đã để lại mà thôi.

Sau khi chia tay đàn bà chỉ mất 3 tháng để quên, nhưng ai dám nói họ vô tình? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi yêu ai mà chẳng nghĩ chúng ta đã hết lòng, hết dạ vì một ai đó, chỉ có điều tình yêu thì không thể toan tính được, nhất là toan tính về chuyện chia tay sau này, cũng không thể nhận định rằng, đàn ông sẽ ít đau khổ và dễ dàng lấy lại cân bằng sau khi chia tay.  

Phải chăng đàn bà không chung tình?

Việc đàn bà chỉ mất 3 tháng để quên, chúng ta chẳng thể nói rằng đàn bà không chung tình, chúng ta chỉ có thể nói rằng, đàn bà không phải nhanh quên, mà chỉ là họ đã sớm tìm được người ở bên cạnh, nâng đỡ, bao bọc thì việc gì họ phải cô đơn thêm nữa.

Sau khi chia tay đàn bà chỉ mất 3 tháng để quên, nhưng ai dám nói họ vô tình? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mà sự thật là cũng không có quá nhiều người phụ nữ, chọn cô đơn quá lâu sau khi chia tay, một số ít chọn cô đơn, cô đơn một thời gian sau đó họ dần quen với nó và cái cảm giác không còn cần đến đàn ông xuất hiện. Khác với đàn ông, đối mặt với đổ vỡ, phụ nữ thường tự tạo niềm vui cho mình bằng cách làm đẹp, đi chơi, đi ăn, đi mua sắm… và tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình, đó cũng là một cách để phụ nữ "trêu tức" những người đã khiến họ đau khổ.

Tất nhiên thỉnh thoảng vẫn sẽ nghĩ về những chuyện đã qua, đã cũ nhưng khi có người mới, họ sẽ lại một lần nữa toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm cho đối phương, người cũ có thể nhớ nhưng cũng đã cũ rồi, đàn bà có thể bọc nó lại gói gém chúng cùng những kỉ niệm, thế rồi cất thật sâu trong trái tim mình không còn ý định lôi ra thêm một lần nào nữa.

Sau khi chia tay đàn bà chỉ mất 3 tháng để quên, nhưng ai dám nói họ vô tình? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đàn ông họ hoàn toàn khác, một người đàn ông có thể mất cả đời để thôi nhớ về một người phụ nữ, nhất là mối tình đầu của họ, hoặc mối tình mà họ da diết, day dứt nhất. Một khi đàn bà có thứ tốt hơn, họ sẽ quên ngay những thứ cũ, còn đàn ông cho dù có thứ tốt hơn hay không họ vẫn nhớ mãi về thứ đã cũ.

Vậy đàn ông có luỵ tình hơn phụ nữ?

Chẳng phải con người ai cũng vậy sao, dù là đàn ông hay đàn bà thì khi không có được thứ mình muốn, thì họ có thể day dứt cả đời này, có thể nhớ nhung xao xuyến cả đời nà. Đối với đàn ông cũng vậy, một người phụ nữ mà họ đem lòng yêu tha thiết, nhưng kết quả lại không thể đi đến cuối con đường ấy, thì hắc chắn người phụ nữ đó sẽ có một vị trí vô cùng lớn, trong trái tim người đàn ông mà mãi cho đến cuối đời, hoặc ngay cả khi có người mới họ cũng không bao giờ quên được.

Đàn bà khôn là phải phũ với chồng theo 4 cách sau

Nhiều phụ nữ mang suy nghĩ cách giữ chồng tốt nhất là hy sinh bất cứ điều gì mình có hoặc làm được. Nhưng thực tế thì phụ nữ càng hy sinh không tiếc, đàn ông càng dễ ngoại tình. Ngược lại, phụ nữ càng biết cách phũ với chồng, đàn ông càng sợ mất vợ. Lạ lùng đó, nhưng đàn ông chính là như thế!

TIN MỚI NHẤT