Sau khi ân ái, đàn ông chỉ làm 5 điều này với người phụ nữ họ yêu

Phụ nữ yêu 27/03/2018 15:00

Sau khi ân ái, chỉ đàn ông yêu thật lòng mới làm 5 điều này với người phụ nữ của họ.

Sau cuộc “yêu” chị em chỉ cần nhìn vào những dấu hiệu sau có thể biết chính xác người đàn ông của bạn có yêu mình thật lòng hay không.

Sau khi ân ái, đàn ông chỉ làm 5 điều này với người phụ nữ họ yêu - Ảnh 1

Ôm lấy bạn sau khi ân ái chính là cách chồng chứng minh anh ấy yêu vợ nhất đời - Ảnh minh họa: Internet

Chàng ôm lấy cơ thể bạn

Sau cuộc yêu, nếu chàng nằm vật ra ngủ và chẳng quan tâm đến bạn thì chứng tỏ anh ấy chẳng xem trọng bạn, càng không dành cho bạn quá nhiều tình cảm. Ngược lại, một người đàn ông vòng tay ôm lấy người phụ nữ của mình, hôn lên mắt dịu ngọt thì chứng tỏ chàng rất hạnh phúc khi có bạn trong đời.

Nói lời âu yếm

“Anh yêu em” chính là câu nói yêu thương, chân thành nhất mà đàn ông dành cho người phụ nữ của họ sau cuộc ái ân. Câu nói này chứng tỏ rằng, chàng gần gũi với bạn vì chàng yêu bạn chứ không đơn thuần là ham muốn xác thân.

Sau khi ân ái, đàn ông chỉ làm 5 điều này với người phụ nữ họ yêu - Ảnh 2
Phụ nữ hãy tránh xa những đàn ông im lặng sau cuộc yêu, bởi họ đến bên bạn là để được thỏa mãn thay vì khiến cả hai viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Trò chuyện với nhau

Sau những cuồng nhiệt, điên cuồng và mê dại đàn ông tử tế sẽ không bao giờ để khoảng không gian sau đó chìm trong lặng thinh. Chàng sẽ đặt bạn nằm gối đầu lên tay và cả hai có thể tỉ tê với nhau vô số điều một cách vui vẻ, thoải mái.

Nhìn sâu vào mắt bạn và mỉm cười

Đây không chỉ là biểu hiện chứng tỏ anh ấy được thỏa mãn chuyện gối chăn, cả hai đã có những giây phút thăng hoa mà còn là cách thể hiện sự toại nguyện, hạnh phúc của chàng. Chẳng cần nói lời nào, chỉ cần anh ấy nhìn sâu vào mắt bạn và mỉm cười đắm đuối thì đấy là minh chứng rõ ràng của sự say mê chàng dành cho bạn.

Sau khi ân ái, đàn ông chỉ làm 5 điều này với người phụ nữ họ yêu - Ảnh 3
Chỉ đàn ông muốn nuôi dưỡng cảm xúc, vun đắp gia đình mới đủ tinh tế để khiến phụ nữ có được cảm giác an yên - Ảnh minh họa: Internet

Nuông chiều vào ngày hôm sau

Những cảm xúc đê mê, hân hoan đêm qua vẫn khiến người đàn ông như sống lại những phút giây huy hoàng như thuở còn son. Họ hào hứng, phấn khích và rực rỡ lửa yêu nên không ngừng nghĩ về bạn. Bởi mong muốn khiến mối quan hệ mãi khắng khít, bền chặt và tuyệt vời đàn ông sẽ hết mực cưng chiều người phụ nữ của mình vào những ngày sau đó. Tất nhiên, đây cũng là cách chàng quyễn rũ bạn cho lần “yêu” tới.

Đây là lý do dù có vợ đẹp con ngoan đàn ông vẫn ngoại tình đến quên lối về, chị em đọc xong đừng khóc

Phụ nữ đừng tưởng vợ đẹp con ngoan đã dư sức buộc chồng phải chung thủy, bởi đàn ông cần nhiều hơn thế…

TIN MỚI NHẤT