Phụ nữ muốn sung sướng cả đời phải biết chọn cho mình một đôi giày êm chân và 'khoác' lên mình những thứ này

Phụ nữ yêu 13/01/2020 12:43

Lời nói, trang phục, hành động và cách cư xử sẽ nói lên được thân phận và phẩm vị của một người phụ nữ. Một người phụ nữ thông minh luôn giỏi quan sát và biết phải 'khoác' lên người những gì.

Là phụ nữ , hãy có một đôi giày êm chân mà bản thân yêu thích. Để bạn có thể thoải mái tới những nơi bạn thấy tự tin nhất. Đi được xa, quan trọng là ở đôi giày. Một đôi giày vừa chân sẽ giúp phụ nữ đến được những nơi tốt đẹp nhất.

Là phụ nữ, hãy chăm sóc tốt mái tóc của bạn, dù nó dài hay ngắn. Hãy chọn kết hợp quần áo, trang sức, túi xách vì chính bạn thích. Bạn có thể cần giảm cân nhưng những lúc tâm tình kiệt quệ, hãy thử một ít đồ ngọt. Và nếu ra ngoài, đừng quên bôi kem để bảo vệ da, đặc biệt là bàn tay.

Phụ nữ muốn sung sướng cả đời phải biết chọn cho mình một đôi giày êm chân và 'khoác' lên mình những thứ này - Ảnh 1

Một đôi giày vừa chân sẽ giúp phụ nữ đến được những nơi tốt đẹp nhất - Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ, có thể không đẹp nhưng nhất định phải có tri thức. Đọc sách sẽ giúp phụ nữ dần đẹp hơn, từ tâm hồn mà bộc lộ ra dung mạo. Có thể tập tành viết những gì bản thân nghĩ, để tâm hồn bình yên, để không bị điều gì quấy phá.

Là phụ nữ, một năm hãy đi du lịch ít nhất một lần, hoặc đơn giản là đến một nơi chưa từng đến. Có bạn bè cũng thật tốt, nhưng mọi mối quan hệ đều không nên để bị lệ thuộc vào đồng tiền. Phụ nữ phải biết giữ mình trong sạch, trọng tình trọng tấm lòng. Càng trân trọng tình nghĩa thì càng nên biết cách sử dụng đồng tiền để duy trì các mối quan hệ. Khi bạn rộng rãi tiền bạc với bạn bè, người thân, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mình cho đi.

Là phụ nữ, nếu thích ăn gì thì cứ ăn. Vóc dáng quan trọng thật, nhưng bệnh tật sẽ càng tồi tệ hơn. Đừng vì ánh nhìn của ai mà tra tấn chính mình. Một người đàn bà khôn ngoan sẽ không sống chỉ vì người khác. Đôi khi, giả khờ khạo chẳng nghe chẳng biết gì cũng là một sự thông minh.

Phụ nữ muốn sung sướng cả đời phải biết chọn cho mình một đôi giày êm chân và 'khoác' lên mình những thứ này - Ảnh 2

Đời này, chỉ có duy nhất cha mẹ là yêu thương bạn không điều kiện, sau đó là bản thân bạn phải yêu mình nhất - Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ, nhất định phải đối đãi tốt và tin tưởng vào bản thân. Đời này, chỉ có duy nhất cha mẹ là yêu thương bạn không điều kiện. Sau đó là bản thân bạn phải yêu mình nhất. Vì nếu không biết quý trọng chính mình, cũng không ai khác có thể yêu bạn được.

Là phụ nữ, hãy tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình. Chỉ như thế bạn mới có thể khiến bản thân giá trị trong mắt người khác. Tự yêu quý chính mình sẽ khiến người khác quý trọng bạn hơn. Hãy tự hào và kiêu hãnh về bản thân.

Là phụ nữ, hãy luôn cố gắng làm những điều trên để sung sướng cả đời bạn nhé!

Phụ nữ U40 yêu: Đủ trưởng thành, đầy khát vọng và trách nhiệm với những cảm xúc

Đa phần phụ nữ U40 khát vọng đối với tình yêu luôn lớn hơn thiếu nữ. Cho nên nếu như họ đã yêu sẽ cam lòng vì tình yêu mà bỏ ra, đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm với những cảm xúc...

TIN MỚI NHẤT