Phụ nữ có tiền, tự khắc đàn ông tốt sẽ tìm đến

Phụ nữ yêu 12/05/2019 05:01

Phụ nữ có tiền, đàn ông chẳng dám khinh thường, coi rẻ. Đàn ông rất nể những người phụ nữ có thể tự kiếm tiền, tự tạo dựng cuộc sống cho mình mà chẳng cần đến họ.

Ở tuổi 30, nhiều phụ nữ đã lập gia đình, ''một nách hai con''. Nhưng ở độ tuổi này vẫn còn rất nhiều người đang độc thân, thậm chí có những người chưa một ''mảnh tình vắt vai'', họ không muốn dính tới chuyện yêu đương, hôn nhân. 30 tuổi nhiều người phụ nữ thành đạt với mọi thứ trong tay, gia đình ấm êm, công việc thuận lợi. Nhưng, ở đâu đó vẫn có những người con đang chênh vênh với những sự lựa chọn của bản thân mình.

Tuổi 30, phụ nữ mang trong mình bao nhiều áp lực mà không phải ai cũng thấu. Những phụ nữ lập gia đình thì họ phải lo toan, gánh vác hết việc nhà, tay chăm con, tay dọn dẹp... tính toán chi tiêu sao cho hợp lý. Còn những cô 30 chưa chồng thì đi đâu cũng bị thúc giục chuyện lấy chồng, lập gia đình.

Phụ nữ có tiền, tự khắc đàn ông tốt sẽ tìm đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng phụ nữ à, chúng ta nên nhớ, điều khiến chúng ta sợ là thiếu tiền chứ không phải sợ ế, sợ không lấy được chồng. Đừng dại dội mà vội vàng ''bán rẻ'' mình cho người đàn ông nào đó để được danh không ế. Cưới nhau thì dễ nhưng để chung sống được cả đời với nhau thì khó vô cùng. Phụ nữ chỉ nên lập gia đình khi bản thân mình đã sẵn sàng và gặp được người đàn ông tử tế, yêu thương ta thật lòng. ''Duyên phận'' mỗi người khác nhau, có những cặp đôi sát cánh bên nhau 10 năm tuổi trẻ, trải qua những cảm xúc của thanh xuân nhưng cuối cùng họ không thể đến được với nhau vì hai chữ ''duyên phận'', nhưng có những người mới gặp được vài tháng đã kết hôn, đó cũng là ''duyên phận''.

Vì thế, nếu 30 mà chưa có ai để ý bạn cũng đừng buồn hay sốt ruột chẳng qua duyên phận chưa tới mới thôi. Hãy nhớ, trên đời điều gì có thể vội vàng nhưng lấy chồng thì không. Thế nên, thay vì ngồi sốt ruột bạn hãy chăm chỉ kiếm thật nhiều tiền rồi chăm chút nhan sắc cho bản thân, hãy sống một cuộc sống thật thoải mái. 

Phụ nữ có tiền, tự khắc đàn ông tốt sẽ tìm đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một người phụ nữ độc thân nhưng có tiền còn tốt hơn vạn lần người phụ nữ đã ế lại còn nghèo. Bởi có tiền trong túi, bạn sẽ không còn sợ cô đơn, buồn chán quá thì đi ăn uống, du lịch với bạn bè, và khi đó, những người phụ nữ có gia đình lại phải thầm ghen tỵ với cuộc sống độc thân như chúng ta. Phụ nữ hãy ''khắc cốt ghi tâm'' khi bạn có tiền, đàn ông tốt sẽ tự khắc đến, bạn chẳng phải mất công tìm kiếm. Khi đó bạn có quyền lựa chọn cho mình người đàn ông tử tế để đồng hành chứ không phải sốt sắng nhắm mắt bước đại vì sợ ế.

Phụ nữ 30 còn đang độc thân à, nếu chưa tìm được người phù hợp kết hôn thì hãy cứ sống vui vẻ và chăm chỉ kiếm tiền. Suy cho cùng, không có tiền còn đáng sợ hơn không có chồng rất nhiều.

Phụ nữ có tiền, tự khắc đàn ông tốt sẽ tìm đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn cũng nên nhớ, 30 tuổi cũng chính là tháng năm rực rỡ nhất của người phụ nữ. Bởi ở tuổi 30, khi bạn đã vượt qua được khủng hoảng 1/4 cuộc đời thì đây chính là lúc bạn tận hưởng hạnh phúc đích thực của cuộc sống. Nhìn một cách tích cực thì phụ nữ có nhiều thứ để hạnh phúc ở cái tuổi ba-mươi-mấy đấy chứ: tính cách mạnh mẽ và ổn định hơn, biết mình mất gì và có gì, sẵn sàng tìm kiếm công việc và tình yêu mới bất chấp mọi ý kiến tiêu cực bên ngoài.

Quan điểm giữ gìn hôn nhân sai lầm của phụ nữ

Có những "công thức giữ gìn hạnh phúc gia đình" từ lâu bạn "mặc nhiên cho là đúng". Tuy nhiên, với quan điểm hiện đại, những suy nghĩ ấy không chỉ đã lỗi thời mà còn khiến chị em hốt hoảng vì "phản tác dụng".

TIN MỚI NHẤT