Những mẫu đàn ông chị em nên tránh xa để không khổ cả đời

Phụ nữ yêu 05/04/2019 12:40

Đàn ông vũ phu, lăng nhăng, có lớn không có khôn, gia trưởng, thường xuyên say bét nhè, chị em nên tránh xa để không khổ một đời.

Lấy chồng với chị em phụ nữ ngày nay không còn giống như một canh bạc nếu chị em thân trọng, tỉnh táo ngay từ những ngày đầu mới tìm hiểu nhau. Theo đó, những mẫu đàn ông sau chị em nên tránh xa để không phải khổ cả một dời.

Vũ phu

Đàn ông vũ phu, chị em nên tránh xa, kể cả ngay từ lúc mới tìm hiểu mà chị em vô tình biết được điều này. Một gã đà ông vũ phu có thể ra tay với bạn gái trong lúc mới yêu thì chẳng lấy gì làm chắc chắn sau này lấy về anh ta không thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với vợ.

Những mẫu đàn ông chị em nên tránh xa để không khổ cả đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông đánh phụ nữ là rất hèn hạ nhưng một người đàn ông máu vũ phu đã chảy trong huyết quản thì chị em nên nhớ rất khó để thay đổi và cũng đừng nghĩ mình có công năng gì tuyệt vời để thay đổi được những người đàn ông nay. Tốt hơn hết là tránh xa mà chị em có thuộc nhóm người có sức chịu đựng đi chăng  nữa thì con giun xéo lắm cũng quằn, sẽ có ngày chị em hận khi sống lâu với những người đàn ông này.

Tóm lại, sống lâu hay chấp nhận thứ tha cho đàn ông làm tổn hại đến thể xác, tâm hồn mình một lần là đồng nghĩa với việc họ sẽ tái diễn điều ấy lên cơ thể chị em nhiều lần nữa. Vậy thì chẳng có lý do gì lại tiếp tục ở bên một kẻ không xứng đáng với mình.

Lăng nhăng

Yêu một gã đàn ông có tính lăng nhăng là chị em phải xác định chia sẻ họ với một, thậm chí là nhiều phụ nữ khác. Có thể đang nằm cạnh chị em nhưng ga đàn ông lăng nhăng vẫn lén lút nhắn tin qua lại tình cảm với người phụ nữ khác. Những gã đàn ông lăng nhăng thường đóng kịch rất giỏi để ở bên người này mà cả người này lẫn người khác đều không nghi ngờ.

Lăng nhăng sớm muộn cũng giết chết tình yêu. Một khi đã "bắt cá hai tay", chắc chắn người đàn ông ấy sẽ lặp lại một lần nữa nếu như không có sự hối lỗi thực sự. Vì thế, chị em hãy nhớ, nếu như còn thật sự yêu thương, muốn gắn bó lâu dài thì bạn cần nói chuyện rõ ràng với người đàn ông đó. Nếu anh ta thật sự có thể thay đổi và mong muốn chuộc lại lỗi lầm thì nên đưa ra phương án để cả hai cùng cố gắng.

Những mẫu đàn ông chị em nên tránh xa để không khổ cả đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Còn nếu anh ta vẫn chứng nào tật đó không rút kinh nghiệm và tiếp tục lún sâu vào những cuộc tình trăng hoa thì tốt nhất chị em nên dừng lại bởi trái tim chị em đau khổ lần thứ 1 là do kẻ trăng hoa còn đau khổ lần 2, lần 3 là do chính mình không dũng cảm vứt bỏ… trái tim con người trăng hoa kia đi mà thôi.

To xác, có lớn không có khôn

Có những đàn ông ngoài 30 tuổi, thậm chí U40 nhưng vẫn chỉ là cậu bé to xác, không tự chủ được những việc trong cuộc đời mình. Ai nói gì, làm gì, hỏi gì cũng một điều hỏi mẹ, hai diều tham khảo ý kiến mẹ hay người nào khác trong nhà mà không dám đưa ra quyết định cho bản thân mình. Những người đàn ông này, nói đúng ra chỉ là những đứa trẻ to xác. Tuy nhiên, hật không dễ để phát hiện bản chất của những con người này.

Tuy nhiên, có một vài đặc điểm mà phụ nữ có thể nhận thấy ra ngay đó là lúc nào anh ta cũng sống như trên mây, muốn chị em trở thành bảo mẫu chứ không phải là người yêu hay vợ. Đồng thời, kiểu đàn ông như vậy thường không nỗ lực cho mối quan hệ với nchij em. Chị em khi đó có thể chỉ đứng thứ hai hoặc thứ ba, sau bạn bè và các bữa tiệc tùng của anh ta mà thôi.

Khi gặp những người đàn ông này, chị em cũng thấy sự kém koir tron công việc, sự nghiệp của họ. Như vậy cũng đã đủ khích lệ để chị emđi tìm một người đàn ông trưởng thành hơn để là trụ cột gia đình.

Gia trưởng

Người đàn ông có tính gia trưởng luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ, moi người xung quanh chỉ là những tiểu hành tinh. Kiểu đàn ông này thường rất hay nóng tính, dễ nổi cáu và tự cho mình là đúng trong mọi trường hợp. Nếu có sai, anh ta vẫn cố cãi chày cãi cối để không nhận phần thua thiệt về mình và đẩy cái lỗi đó xuống nhỏ bé nhất có thể.

Những mẫu đàn ông chị em nên tránh xa để không khổ cả đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sống lâu với người đàn ông như vậy, phụ nữ sẽ cảm thấy mất tự do, gò bó, bị ép buộc, dễ chán đời và bị trầm cảm.

Thường xuyên say xỉn

Đàn ông không thể không biết và không thể tránh được những cuộc nhâu nhẹp. Nhưng đàn ông say liên tục, vài bữa lại say xỉn một lần thì không ai chấp nhận và yêu thương nổi. Lấy kiểu đàn ông này làm chồng, chị em không chỉ phải thấp thỏm lo lắng cho sự an toàn của anh ta mà còn phải lo cả việc chồng mình có chuếnh choáng men say mà lên giường với người đàn bà khác hay không, để rồi khi tỉnh dậy, anh ta lại đổ cho… men rượu chứ không phải anh ta làm việc đó. Tóm lại, lấy những gã sâu rượu là chị em tự rước khổ đau vào cuộc đời mình, nên tránh xa càng sớm càng tốt.

Đàn ông nghĩ gì khi gặp lại người yêu cũ?

Khi đàn ông gặp lại người cũ họ sẽ thường nghĩ gì? Là nhớ mong quá khứ, hoài mơ nối lại chuyện cũ, hay chỉ xem người thương xưa là kẻ lạ người dưng?

TIN MỚI NHẤT