Nghệ thuật để mê hoặc chồng, cưới bao nhiêu năm vẫn say như điếu đổ

Phụ nữ yêu 11/01/2018 05:12

Là một người vợ khôn khéo và tinh tế, bạn cần phải biết cách duy trì ngọn lửa yêu thương trong lòng chồng dù đã kết hôn bao nhiêu năm đi chăng nữa.

Những năm đầu của cuộc hôn nhân, tình cảm vợ chồng có thể luôn nồng thắm. Nhưng cùng với thời gian và sự chi phối của nhiều điều, sự hấp dẫn trong mắt nhau sẽ giảm dần đi.

Là một người vợ khôn khéo và tinh tế, bạn cần phải biết cách duy trì ngọn lửa yêu thương trong lòng chồng, khiến anh ấy mãi si mê mình dù cho cả hai đã kết hôn bao nhiêu năm đi chăng nữa:

Những cuộc hẹn hò

Đừng để cuộc sống nhàm chán với những hoạt động lặp đi lặp lại, nó chắc chắn sẽ làm cho tình cảm vợ chồng dần rơi vào nguội lạnh. Hãy biết tạo những điều mới mẻ và thú vị cho hôn nhân của mình bằng cách chủ động mời chồng ra ngoài ăn tối, đi dạo, xem phim…

Bạn có thể nhờ ông bà trông giúp con một ngày, hoặc cùng ra ngoài vào cuối tuần. Nhìn chung, hãy dành thời gian riêng tư cho nhau, chỉ có hai vợ chồng mà thôi.

Cuộc hẹn hò đó bạn nên mặc đẹp, chuẩn bị kĩ càng để đảm bảo mọi chuyện diễn ra thuận lợi và không có điều gì khiến hai người bực bội. Điều này cực kì có ý nghĩa trong việc hâm nóng lại tình yêu vợ chồng.

Coi trọng "chuyện ấy"

Nên nhớ, dù ở độ tuổi nào, sau bao nhiêu năm kết hôn đi chăng nữa thì với đàn ông, sự gần gũi thể xác là điều rất quan trọng. Hãy đặt vấn đề này ở vị trí đặc biệt và phải dành cả thời gian, tâm huyết cho việc này.

Đừng để mọi thứ diễn ra trong nhàm chán hoặc không quan tâm tới nhu cầu này của chồng. Hãy lập kế hoạch, chăm chút bản thân và chủ động hơn trong tình dục để khiến chồng phải “thương nhớ”.

Một vài điều bạn có thể làm cùng chồng để “mời gọi” như đề nghị tắm cùng nhau, hoặc một cuộc “yêu” cực nhanh trước khi cả nhà về ăn tối… Sự thú vị đó sẽ làm chồng phải mê mẩn bạn.

Sự gần gũi, chăm chút

Không phải chỉ có tình dục, cuộc sống thường ngày bạn cũng cần duy trì việc “chạm” vòa nhau. Hãy tiếp xúc cơ thể bằng việc ôm ấp, massage, vuốt ve… cho chồng khi anh ấy mệt mỏi, căng thẳng.

Bạn cũng có thể hôn tạm biệt chồng khi đi ngủ, khi anh ấy rời khỏi nhà hoặc trở về nhà. Ngoài ra những hành động đáng yêu như: đề nghị chải tóc cho chồng, bôi kem dưỡng da… cũng là những điều khiến chồng bạn thích thú.

Nghệ thuật để mê hoặc chồng, cưới bao nhiêu năm vẫn say như điếu đổ - Ảnh 1
Nên nhớ, dù ở độ tuổi nào, sau bao nhiêu năm kết hôn đi chăng nữa thì với đàn ông, sự gần gũi thể xác là điều rất quan trọng. (Ảnh minh họa)

Một chuyến du lịch đổi gió

Một chuyến đi chỉ có hai vợ chồng, rời xa những công việc thường ngày, những áp lực và mệt mỏi là cách để cả hai nhen nhóm lại tình yêu. Lập kế hoạch cho chuyến đi chỉ có hai người, không cần phải đi quá xa hoặc có dài, đôi khi chỉ là hai ngày cuối tuần cũng đủ làm mới lại hôn nhân.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị cho chuyến đi, nên lưu ý một chút đến sở thích của đối phương, ví dụ anh ấy là người rất ghét leo rừng, mà chỉ thích biển, hãy đặt chuyến đi theo điều đó để tránh tạo cảm giác hẫng hụt và không thoải mái cho chồng.

Chia sẻ với những điều bạn đánh giá cao ở chồng

Bày tỏ lòng biết ơn của mình với chồng là một trong những nghệ thuật để níu giữ chân chồng. Nếu bạn yêu thương, trân trọng những điều tốt đẹp mà chồng làm, đừng chỉ để trong lòng, hãy nói ra để chồng biết và hiểu được sự đánh giá cao mà bạn dành cho anh ấy. Tìm một khoảnh khắc bình tĩnh và nói với anh ta chính xác cảm giác của bạn. 

Phụ nữ khi yêu đừng cuồng si, cũng đừng bi lụy quá

Khi yêu, phụ nữ thường đem tin tưởng đặt vào quả tim nhiều hơn là lí trí. Nên bao lần cứ quên tự nghĩ, tự lo, tự thương bản thân mình.

TIN MỚI NHẤT