Nếu biết lý do khiến đàn ông ngoại tình, các cô bồ sẽ cực kì chua chát

Phụ nữ yêu 29/07/2018 05:07

Nhiều cô bồ cứ nghĩ anh ta đến với mình là do tình yêu nhưng thực tế thì lại không phải vậy. Nếu biết nguyên nhân thật sự khiến đàn ông ngoại tình thì chưa chắc các cô bồ đã sung sướng gì đâu.

Chế độ một vợ - một chồng tồn tại trong xã hội loài người từ xưa rất xưa, thì cũng bằng ấy thời gian con người có hành vi ngoại tình. Và cũng chẳng rõ vì sao, hầu như xã hội mặc định tội ngoại tình là do người đàn ông bắt đầu.

Lý do? Vì đàn ông là những sinh vật khó kiểm soát bản năng, và như vậy có nghĩa họ ngoại tình vì... ham của lạ, hay nói trắng ra là vì sex. Có lẽ là đúng, nhưng chưa đủ. Những lý do dưới đây sẽ khiến các cô nhân tình phải giật mình:

Anh ấy chỉ muốn xả hơi

Đàn ông không lừa dối vợ vì muốn bỏ vợ. Họ nghĩ một cách đơn giản là được thoả mãn "chuyện ấy" mà không cần cam kết, dính dáng gì. Trong tâm trí, anh ấy bao biện hành động mình làm không có vấn đề gì lớn. Anh ấy chỉ xả tress thôi, chứ không tìm kiếm tình yêu.

Nếu biết lý do khiến đàn ông ngoại tình, các cô bồ sẽ cực kì chua chát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình vì "mỡ dâng miệng mèo"

Khi có người thứ 3 chủ động tiếp cận thì đàn ông thường dễ xiêu lòng và không nỡ từ chối cơ hội trời ban. Chẳng có lý do gì để họ không hẹn hò với một cô nàng nóng bỏng, sexy khác ngoài mụ vợ hay cô người yêu đã bắt đầu nhàm chán của mình.

90% đàn ông ngoại tình vì ham muốn

Lý do đầu tiên và thường là phổ biến nhất khiến đàn ông ngoại tình chính là vì ham muốn thể xác. Vì thường đời sống tình dục của đàn ông và vợ sẽ trở nên nhàm chán sau một thời gian dài nhất định chung sống. Đàn ông cần sự mới mẻ trong chuyện chăn gối, càng bị thu hút hơn với những đối tác không phải là vợ mình. Từ đó, đàn ông dễ sa đà vào cám dỗ, họ tìm kiếm người phụ nữ khác chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục đến khi chán, hoặc đối phương rời bỏ hay mối quan hệ bị phát hiện.

Nếu biết lý do khiến đàn ông ngoại tình, các cô bồ sẽ cực kì chua chát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thích thú cảm giác mới lạ

Có đàn ông thích chinh phục, thì cũng sẽ có đàn ông thích phiêu lưu, muốn thử những thứ mới lạ. Có thể tình yêu hay cuộc hôn nhân của anh ta không hoàn toàn nhàm chán, nhưng anh ta vẫn thích trải qua cảm giác hồi hộp, mới mẻ khi lén lút hẹn hò với một người phụ nữ khác ngoài vợ hay người yêu.

Tán tỉnh người mới nhằm củng cố lòng kiêu hãnh

Đã có nơi có chốn không có nghĩa là đàn ông không còn muốn được ngưỡng mộ bởi những người phụ nữ khác. Anh ta sẽ càng kiêu hãnh và nở mày nở mặt hơn gấp bội nếu vẫn có thể khiến những cô nàng khác chết mê chết mệt mình. Nhất là với những người đàn ông coi việc chinh phục trái tim phụ nữ là một chiến tích thì ngoại tình với anh ta cũng chỉ là một cách thoả mãn lòng hiếu chiến và tham lam mà thôi.

Nếu biết lý do khiến đàn ông ngoại tình, các cô bồ sẽ cực kì chua chát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo kết quả một cuộc khảo sát gần đây thì đa phần đàn ông khi ngoại tình đều không có ý định lâu dài cùng nhân tình. Và họ cũng không hề có ý nghĩ sẽ chịu trách nhiệm với mối quan hệ ngoài luồng này. Đây cũng là minh chứng cho việc đàn ông ngoại tình hoàn toàn không thật lòng. Vì nếu có tình cảm thật lòng, họ sẽ cố gắng đảm bảo cho đối phương sự bền vững và có danh phận rõ ràng.

Và nếu không chỉ là thú vui chốc lát, để bớt chán chê hôn nhân thì đàn ông chỉ ngoại tình vì chút thích thú ban đầu, hoàn toàn không có ý nghĩ vì nhân tình mà bỏ vợ con.

Đàn ông ngoại tình không chỉ ác với vợ mà còn có lỗi với con

Sẽ ra sao khi vợ con các anh biết được sự thật tàn nhẫn rằng mình bị phản bội? Ngoại tình không chỉ ác với vợ mà còn có lỗi với con cái.

TIN MỚI NHẤT