'Câu thần chú' khiến phụ nữ dễ mềm lòng mà đàn ông ngoại tình hay sử dụng nhất

Phụ nữ yêu 17/07/2018 05:14

Dù biết câu nói đó của đàn ông có nhiều khả nghi nhưng đàn bà vẫn tin và thậm chí nhiều người còn mù quáng cho rằng, đó là một người đàn ông có trách nhiệm và đạo đức.

Thay vì một lòng chung thủy với vợ con không ít đàn ông lại có thói trăng hoa, thích cưa cẩm tán tỉnh và bắt đầu mối quan hệ bất chính với phụ nữ khác. Chắc chắn anh ta sẽ dùng các "câu thần chú" dưới đây để lừa tình chị em:

Cuộc sống của anh không hạnh phúc

Câu muôn thuở của những gã đàn ông có vợ còn muốn tán tỉnh phụ nữ là anh không hạnh phúc, anh rất đau khổ. Nhưng điều khiến anh ấy đau khổ chủ yếu là do anh ấy không có được bạn. Hạnh phúc cần có sự cố gắng của cả hai người. Không hạnh phúc anh ta đổ hết nguyên do cho vợ mình. Một người đàn ông như thế liệu có xứng đáng để bạn yêu? Và bạn nếu có quan hệ với anh ta, lấy được anh ta rồi thì bạn sẽ đi lại vết xe đổ của người vợ đầu của anh ta mà thôi.

Anh đã ly hôn

Đây là cách những gã Sở Khanh thường sử dụng để che mắt những cô nàng nhẹ dạ cả tin, họ sẽ đợi đến khi tình cảm đã đậm sâu mới thú nhận chuyện mình chưa hề ly hôn. Lúc này, người phụ nữ đã lún quá sâu và chiếc bẫy đàn ông giăng ra, nàng dù vùng vẫy cũng không thể thoát được lưới tình mà cam tâm tình nguyện làm người tình bóng tối, chấp nhận kiếp chung chồng.

'Câu thần chú' khiến phụ nữ dễ mềm lòng mà đàn ông ngoại tình hay sử dụng nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vợ anh không quan tâm, không hiểu chồng

Đây cũng là những gã đàn ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,... để hợp lí hóa việc tìm đến với bạn - một cô gái đang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và cho lời khuyên".

Vậy là ngày ngày, anh ta "buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tội vợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được "tín nhiệm" như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ. Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là "tri kỉ" của nhau rồi. Điều đó đồng nghĩa bạn đã "sập bẫy".

Có lẽ, hành động tất yếu của bạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm" kia.

Vợ anh cứ mãi níu kéo, không chịu ly hôn

Câu nói này vừa làm người phụ nữ tin rằng vợ của người đàn ông mình đang yêu thật ‘lì lợm’ và phiền phức khi cứ tìm mọi cách níu kéo cuộc hôn nhân nguội lạnh. Mặt khác, nó thể hiện sự quyết tâm và cạn tình của người chồng với vợ mình. Thế nhưng các cô gái ơi, một người đàn ông chưa kết thúc với vợ mình đã nhanh chóng tìm cho mình một bóng hồng khác không quân tử như bạn vẫn tưởng đâu. Anh ta sẽ chẳng bao giờ rời bỏ gia đình mình, nhưng sẽ sẵn lòng vứt bỏ bạn để tìm đến thú vui khác.

'Câu thần chú' khiến phụ nữ dễ mềm lòng mà đàn ông ngoại tình hay sử dụng nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh là kẻ bất hạnh

Giàu lòng trắc ẩn và dễ nhủ lòng thương là điểm chung của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đàn ông đã tự viết nên một vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh. Những lời tâm tình "kinh điển" sẽ là: "Anh không yêu vợ mà chỉ cưới do gia đình bắt buộc", "Bọn anh đã hết yêu nhau chẳng qua sống vì con cái", "Vợ anh kiếm nhiều tiền hơn nên coi thường chồng", "Anh từng bị vợ cắm sừng và không sao quên được nỗi đau này"... Sẽ có vô số nỗi đau được dựng lên để khiến người khác phải đồng cảm.

Có thể ban đầu, các cô gái không muốn dính dáng, thậm chí là muốn chạy xa những gã trai này (vì họ đã có vợ). Song, đứng trước nỗi đau của anh ta, họ lại mềm lòng hoặc họ sợ "kẻ bất hạnh" thêm tổn thương nên đã đứng lại, ban phát một chút lòng thương, bằng cách đồng ý ở bên chia sẻ, động viên anh ta vượt qua cơn đau buồn.

Tiếc thay, trái tim người phụ nữ vốn yếu đuối. Thêm nữa, ranh giới giữa tình yêu và tình thương trong họ thường mờ nhạt, để rồi cuối cùng, họ bị gã trai kia chinh phục lúc nào không hay.

Anh và vợ đắng ly thân

Tất nhiên, khi nghe người đàn ông thú nhận rằng mình đang ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa thì cô gái nào cũng tin sái cổ. Họ không tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên. Chân dung của những người vợ sẽ luôn xấu xí, trong khi thực tế lại chính là đàn ông tham lam.

Hãy cho anh chút thời gian nữa

“Một chút thời gian” của anh ta có thể là vài tháng, vài năm hay mãi mãi. Khái niệm “một chút” của anh ta quá mơ hồ. Nếu như bạn cứ tin vào những lời đường mật, hứa hão của anh ta: “Anh sẽ làm thủ tục ly hôn sớm…”, bạn sẽ càng lún sâu vào vòng xoáy tình cảm tội lỗi, sai trái này.

'Câu thần chú' khiến phụ nữ dễ mềm lòng mà đàn ông ngoại tình hay sử dụng nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo nhà tham vấn, đàn ông có vợ thường từng trải, am hiểu tâm lý phụ nữ, lại đã có sự nghiệp ổn định nên thường rất dễ chinh phục được các cô gái trẻ. Những người này, có thể do bản chất trăng hoa hay vì cảm thấy hôn nhân nhàm chán hoặc bất mãn với vợ mà họ tìm đến những mối quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn sở thích, sĩ diện của cá nhân...

Mà những cô gái trẻ lại thường thích những người đàn ông chững chạc, ngưỡng mộ cái tài. Đôi khi, dù chưa thực sự tin tưởng vào những lời đường mật của một người đàn ông, nhưng vì choáng ngợp trước những gì họ dành cho mình mà tặc lưỡi trao cả tình cảm và cả thân xác. Có những người, dù thấy "gợn" nhưng vì cả tin, cho rằng việc tìm hiểu thông tin về "người yêu" là sự xúc phạm hoặc chính họ sợ đối mặt với sự thật, nên càng lao vào mối quan hệ.

9 sự thật phũ phàng về đàn ông ngoại tình khiến các bà vợ giật mình chua chát!

Không ít các chị vợ khi phát hiện chồng ngoại tình đều từng hoang mang không ngờ vì người chồng chọn để bất chấp dối lừa vợ con lại hoàn toàn không bằng mình. Thật ra, cũng vì phụ nữ mình vẫn chưa biết những sự thật về đàn ông ngoại tình…

TIN MỚI NHẤT