Nét quyến rũ ‘hớp hồn’ mọi đàn ông mà không phải phụ nữ nào cũng biết…

Phụ nữ yêu 16/10/2017 06:56

Nhiều phụ nữ lại không hề hay biết mình đang sở hữu nét quyến rũ đủ sức “hớp hồn” mọi đàn ông.

Eo thon, hông lớn

Đàn ông không yêu chỉ bằng mắt nhưng ấn tượng bề ngoài ban đầu luôn là điều thúc giục đàn ông chinh phục phụ nữ Và phụ nữ sở hữu vòng eo thon và hông lớn luôn hút ánh nhìn của đàn ông. Để có được nét quyến rũ này phụ nữ phải bỏ công tập luyện và giữ gìn không ít. Việc tập thể dục giữ dáng không chỉ giúp phụ nữ tự tin thu hút đàn ông mà còn đem lại sức khỏe rắn rỏi hơn.

Nét dịu dàng, nữ tính

Đa phần đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng và nữ tính. Vì đây vốn dĩ là nét đặc trưng riêng biệt của phái yếu. Có thể chan hòa giữ sự nhẹ nhàng và xinh đẹp của bản thân thì phụ nữ luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đàn ông dù ở thời buổi hay tầng lớp nào cũng khó lòng từ chối nét đẹp mang tính cổ điển này của phụ nữ. Bên cạnh đó, ngoài ngoại hình, phụ nữ cũng nên chú ý trong cách cư xử, ăn nói, hành động để càng tôn lên nét nữ tính của mình nhé!

Nét quyến rũ ‘hớp hồn’ mọi đàn ông mà không phải phụ nữ nào cũng biết… - Ảnh 1
Đa phần đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng và nữ tính - Ảnh minh họa: Internet

Nụ cười tươi

Phụ nữ đôi khi chỉ cần cười lên thôi cũng đã thấy đẹp. Nụ cười của phụ nữ là thứ trang sức vô giá và là vũ khí có sức “hủy diệt” mọi đàn ông. Đàn ông luôn có ấn tượng mạnh với nụ cười tươi tắn của phụ nữ ngay từ lần gặp đầu tiên. Và cả khi đã trở thành người yêu, vợ chồng thì cũng không ít đàn ông sẵn sàng làm mọi điều để được nhìn thấy nụ cười của người thương. Vì vậy, phụ nữ nên hiểu nụ cười là thể hiện nét thu hút rất đặc trưng của phái nữ. Nét tươi tắn cùng hàm răng trắng sáng luôn có thể đốn đỗ mọi trái tim đàn ông. Hãy phát huy triệt để thế mạnh này của mình phụ nữ nhé!

Nét đẹp của trang điểm tự nhiên

Đàn ông có thể chú ý đến những cô nàng trang điểm lòe loẹt nhưng sẽ đến với phụ nữ thích trang điểm tự nhiên. Đơn giản vì lớp trang điểm đậm luôn có thể khiến đàn ông có cảm giác xa lạ và không muôn lại gần. Hơn nữa, đàn ông luôn thích phụ nữ mang nét đẹp tự nhiên hơn là phụ thuộc quá nhiều vào son phấn. Với phụ nữ có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt cũng đừng quá tự ti. Vì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, cùng sự tươi tắn trên khuôn mặt thì luôn có thể khiến đàn ông khó lòng rời mắt. Đừng lo, sự tự tin sau đó sẽ là lớp trang điểm sau cùng hoàn hảo nhất che đi những nhược điểm của bạn. Do đó, hãy lạc quan và tự tin lên nhé!

Mái tóc đen truyền thống

Dù rằng những mái tóc nhuộm màu thường rất đẹp và thu hút ánh nhìn, nhưng với đàn ông một mái tóc dài, đen mượt khỏe mạnh lại càng đẹp hơn. Vì trong tâm tưởng của đàn ông, mái tóc đen luôn gắn kết với hình ảnh người mẹ, người vợ. Không những thế, phụ nữ tóc đen luôn đem đến cảm giác muốn bảo bọc, chở che cho đàn ông.

Phụ nữ nên nhớ không quan trọng bạn tạo kiểu hay nhuộm màu gì cho tóc mới là đẹp. Tóc khỏe, tóc mượt mới là điểm nhấn quyến rũ nhất trong mắt đàn ông.

Mắt to, sáng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chưa bao gờ sai. Đàn ông luôn sẵn lòng chìm đắm trong đôi mắt to tròn, hút hồn của phụ nữ. Đây cũng sẽ là thứ vũ khí hạ gục trái tim đàn ông mà phụ nữ nên biết. Từ đó mà điều chỉnh ánh mắt cũng như dùng ánh nhìn để nhìn thấu tâm can của người đối diện khi giao tiếp. Sẽ không có người đàn ông nào cưỡng lại ánh nhìn chăm chú từ đôi mắt to tròn của phụ nữ cả…

Nét quyến rũ ‘hớp hồn’ mọi đàn ông mà không phải phụ nữ nào cũng biết… - Ảnh 2
Kín đáo nhưng vẫn đầy sức quyến rũ

Kín đáo nhưng vẫn đầy sức quyến rũ

Phụ nữ đừng nghĩ chỉ cần ăn mặc hở hang là có thể “thu phục” được đàn ông. Đàn ông có thể thích ngắm nhìn phụ nữ ăn mặc hở hang nhưng lại muốn theo đuổi phụ nữ dù kín đáo nhưng vẫn đầy quyến rũ. Phụ nữ thu hút đàn ông luôn biết cách ăn mặc kín đáo nhưng vẫn đầy tinh tế, khí chất tao nhã. Nét quyến rũ không phô trương nhưng lại đầy cuốn hút này mới giữ chân được đàn ông. Bên cạnh đó cũng tôn lên sự trang nhã, phẩm chất riêng biệt của phái nữ.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT