Muốn trở thành phụ nữ 'vạn người mê' thì sống chết không được quên những từ này

Phụ nữ yêu 03/04/2019 05:15

Để được sống cuộc đời của chính bạn, không tự phụ, không lụy tình thì phụ nữ đừng quên 5 từ sau.

Phụ nữ sinh ra đã là phái yếu, nên nhiều lúc họ phải chịu những thiệt thòi mà không có quyền đòi hỏi, là phải chấp nhận hi sinh vì chồng vì con mà không được oán than.Vì vậy, để cuộc sống của bạn không còn lụy tình thì có 5 từ này đời người phụ nữ nhất định không được quên:

Cười

Trong đời sống hiện đại, người phụ nữ dần trở nên đa năng và có vai trò lớn. Họ quay cuồng với công việc công sở, tất bật với việc chăm sóc nhà cửa, nuôi dạy con cái, đối nội, đối ngoại,… "Trăm dâu đổ đầu tằm" khiến họ luôn mệt mỏi, dễ sinh cáu gắt. Nhưng sau đó, đừng để một khuôn mặt u ám khiến không khí gia đình trở nên nặng nề. Đừng tiết kiệm nụ cười với những người bạn yêu quý, nụ cười không những giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi mà còn giúp mọi người gần nhau hơn.

Phụ nữ hãy tự tạo niềm vui cho mình, bạn đừng bận tâm đến những chuyện không đáng có, hãy làm nhưng gì mình thích. Bạn có quyền yếu đuối, sai lầm, đôi khi cần lắm một bờ vai để dựa vào. Khi biết cách yêu bản thân và yêu người khác đúng nghĩa, chúng ta sẽ tìm thấy những giá trị đích thực của hạnh phúc!

Yêu

Muốn trở thành phụ nữ 'vạn người mê' thì sống chết không được quên những từ này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi yêu nhau, đàn ông thường hứa ngon ngọt với phụ nữ rằng sẽ bên bạn cả đời, họ vẽ ra tương lai tươi sáng khiến nhiều phụ nữ chìm trong mộng tưởng. Bạn nên nhớ, đàn ông họ chỉ hứa vậy cho vui thôi, chứ đừng dại mà ghi lòng tạc dạ, tin tưởng rồi chờ đợi họ.

Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng luôn miệng ngọt ngào với người phụ nữ bên cạnh cả đời đâu. Thương lâu mới biết tính xấu, ở lâu mới rõ nết người. Lời nói của đàn ông không phải ngày một ngày hai có thể tin ngay liền được.

Là phụ nữ, bạn có quyền yêu hết mình thậm chí yêu cuồng nhiệt. Nhưng sau tất cả, bạn phải chứng tỏ được bản lĩnh, sự độc lập của bản thân về tinh thần lẫn vật chất.

Nhà

Phụ nữ nên nhớ, từ lúc sinh ra đrrns lúc trưởng thành bạn chẳng thiếu thốn hay thua thiệt bất cứ thứ giừ từ ngoại hình đến vật chất. Vì thế, đừng quá coi trọng đàn ông bởi họ cũng chỉ xem bạn như trạm dừng chân và sẵn sàng rời đi khi họ chẳng còn mệt mỏi.

Muốn trở thành phụ nữ 'vạn người mê' thì sống chết không được quên những từ này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Buông

Phụ nữ nên nhớ, đối với những người đã buông bỏ lúc mình cần họ nhất thì dù sau này họ có tử tế cũng đừng để họ có cơ hội trở về bên cạnh. Với những người chỉ xem bạn như một sự lựa chọn thay thế thì nhất định không được nghe lời thề non hẹn biển, dù yêu đến máy cũng phải chừa con mình 1 con đường lui sau này.

Hay những người chỉ đến bên bạn lúc họ buồn, rồi san sẻ với người khác những ngày vui, thì hãy dứt bỏ họ ngay và không được tiếc nuối.

Những người mình gặp đầu tiên và trước nhất vẫn chưa hẳn là sau cuối, thế nên đừng một lần cúi đầu trước họ, vì tự trọng của mình sẽ bị đánh rơi.

Phụ

Muốn trở thành phụ nữ 'vạn người mê' thì sống chết không được quên những từ này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ chắc chắn ai cũng sẽ bị tổn thương, trái tim vun vỡ khi bị phụ tình. Nhưng phụ nữ phải nhớ, những lúc này thì đừng nhắn tin cho anh ta, đừng gọi vào số anh ta nữa, đừng để anh ta biết bạn đang buồn như thế nào. Bạn hãy tắt điện thoại, đừng nghĩ ngợi nhiều và ngủ thật dài cho đến sáng.

Sáng mai thức dậy, hãy đứng trang điểm nhẹ nhàng và mặc lên mình chiếc váy thật đẹp và tận hưởng những ngày độc thân vui vẻ. Hãy tự tạo cho bản thân những niềm vui mà trước đây vì ai đó bạn đành đánh mất. Chắc chắn tâm trạng của bạnn cũng theo đó mà trở nên ổn hơn rất nhiều!

2 chữ vàng ngọc phụ nữ nên nhớ để giữ chân người đàn ông của đời mình

Đàn ông có thể yêu một người phụ nữ luôn nói “Em muốn” nhưng sẽ lấy một người phụ nữ biết nói “Em hiểu”. Vì với đàn ông, quan trọng nhất trong hôn nhân chính là sự thấu hiểu.

TIN MỚI NHẤT