Phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn cho đến khi lấy chồng

Phụ nữ yêu 01/04/2019 05:12

Phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn cho đến khi lấy chồng

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng đều có một ước muốn là một ngày không làm vợ, làm mẹ và cả làm dâu. Một ngày được sống với chính mình, được làm công việc mà mình yêu thích mà không cần phải nhúng tay vào bất kì việc nhà nào. Cũng chẳng phải vô cớ mà phụ nữ có chồng lại khuyên những cô gái trẻ "Đừng dại lấy chồng sớm".

Phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn cho đến khi lấy chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi chưa lấy chồng, phụ nữ sẽ có một cuộc sống đơn giản, vui vẻ và không phải chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống.Những phụ nữ chưa chồng khi thức dậy sẽ có thời gian làm đẹp, chọn cho mình bộ quần áo đẹp nhất để đi làm. Họ có thể thoải mái thức dậy đón chào ngày mới, họ có thời gian đọc những tin tức trong ngày bên tách trà ấm nóng.

Còn những người phụ nữ có chồng, họ thức dậy trong sự ồn ào. Cuống cuồng nhìn đồng hồ chỉ sợ trễ giờ chở con đến lớp, trễ giờ đến công ty. Lo cho con cái ăn sáng, thay quần áo rồi vội vàng bước ra đường. Son không kịp tô chứ nói gì đến việc ngắm nghía mình trong gương.

Phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn cho đến khi lấy chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ chưa chồng có thể thoải mái ngồi cafe với bạn bè, đi mua sắm hay đến phòng tập gym để duy trì vóc dáng "vạn người mê" hay chỉ đơn giản là họ có thời gian nằm ở nhà xem phim, đắp mặt nạ. Còn phụ nữ có chồng phải lo chuyện cơm nước, lau nhà, giặt giũ....

Dù bạn có là ai đi chăng nữa thì khi chưa lấy chồng vẫn sướng hơn rất nhiều so với lúc lấy chồng. Không phải do lấy chồng quá cực nhọc hay khổ sở nhưng lấy chồng có nghĩa là cuộc sống của bạn đã bước sang một trang khác. Phải học cách làm vợ, làm dâu, làm mẹ. Có thể là chồng tử tế, thương yêu, che chở nhưng nỗi cô đơn trong cuộc sống hôn nhân không phải ai cũng hiểu được.

Phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn cho đến khi lấy chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thế nên phụ nữ nên mạnh mẽ, độc lập để có thể tự mình vượt qua gian nan bởi sẽ có những lúc chính bản thân họ phải gạt đi những giọt nước mắt để tự mình sống tiếp.

Đôi khi đàn ông im lặng không phải vì còn yêu mà là đang có người phụ nữ khác

Tình yêu của bạn đang đến hồi kết, nhưng bạn vẫn luôn tự an ủi và tự động viên mình rằng anh ấy im lặng là vì còn yêu bạn, còn buồn và đau khổ vì bạn. Nhưng hãy tỉnh mộng đi cô gái.

TIN MỚI NHẤT