Lời chúc Valentine khiến trái tim run rẩy, xốn xang

Phụ nữ yêu 14/02/2018 05:23

Đã yêu thì phải nói nhưng nếu bạn bí từ thì biết làm sao? Những lời chúc Valentine dưới đây sẽ giúp bạn trao gửi lời yêu thương, khiến đối phương cảm động.

Mỗi ngày, anh yêu em nhiều nhiều hơn nữa, và biết rằng anh sẽ luôn không trọn vẹn nếu thiếu đi em. Em là cuộc đời, là lẽ sống của anh. Bởi vậy, mỗi khi em đi xa, anh đều đợi em về, để anh có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình.

Lời chúc Valentine khiến trái tim run rẩy, xốn xang - Ảnh 1
Ngày Lễ Tình nhân là cơ hội cho bạn tỏ tình (Ảnh minh họa IT)

- Em hẳn ngạc nhiên khi thấy giữa những bộn bề sóng gió, anh vẫn thật bình yên và can đảm. Nhưng em có biết, chúng đến từ đâu không? Từ em đó, trái tim yêu thương của anh…

- Từ trong sâu thẳm trái tim đang hạnh phúc của anh là đợt thủy triều vĩ đại của tình yêu và lời cầu nguyện dành cho kho tàng vô giá này. Em không thể thấy được những con sóng vô hình này đang tràn đến em, em yêu, nhưng những gì em sẽ nghe, đó chính là những tiếng vỗ của sóng. 

- Tôi không thể sống thiếu em, tôi là người có thể quên đi tất cả mọi thứ trên đời nhưng không bao giờ tôi có thể quên buổi gặp sắp tới khi tôi lại được ở bên em lần nữa, cuộc đời tôi như ngừng lại ở đó, tôi không cần thấy gì thêm nữa. Em đã hút hồn tôi rồi 

- Tôi không thể nói rõ cảm nhận của mình mỗi khi tôi ôm em vào lòng, tôi chỉ biết nó giống như tôi đang được ở trong ngôi nhà thân thiết của mình

- Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm.

- Em à, anh đã bị cảm nặng và nó đã chuyển sang giai đoạn cuối rồi. Phương thuốc duy nhất có thể cứu thoát anh khỏi lưỡi hái tử thần đó chính là ánh mắt, là nụ cười, là sự quan tâm và tình yêu của em.

- Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám thôi. Không hiểu sao cả tuần qua não em chỉ hiện lên toàn hình ảnh của anh, và tim em đập thình thịch lên khi nghe giọng nói của anh.

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.

- Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

- Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.

- "Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

- Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

- Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

- Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên.... Và em biết không, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa.... Vì em là lẽ sống của đời anh! Tình yêu của anh hãy thật hạnh phúc bên anh trong ngày Valentine nhé! 

- Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Valentine thật đẹp đối với tình yêu của chúng ta. 

Cảm xúc của ngày đầu tiên làm mẹ đơn thân

Ngày mai của tôi có lẽ cũng là một ngày dài nhưng tôi sẽ không còn những suy nghĩ về quá khứ và tôi tin tương lai sẽ bớt khó khăn hơn...

TIN MỚI NHẤT