Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình

Phụ nữ yêu 07/06/2018 05:10

Trăng hoa đã là bản tính của đàn ông, đàn bà có đủ sức lực để đi theo đánh ghen, gìn giữ chồng cả đời? Và nếu chồng quay về thì việc đó cũng không bao giờ xuất phát từ tình yêu. Đàn ông đã bạc lòng, đàn bà càng ôm chỉ càng thấy lạnh lẽo, cô đơn. Bởi vậy, đàn bà đánh ghen muôn đời là đàn bà dại.

Hôn nhân hạnh phúc, bình yên ngoài tình yêu thì chung thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng. Chỉ cần vợ chồng một lòng, dù khó khăn gian khổ nào cũng có thể vượt qua, mâu thuẫn nào cũng có thể tháo gỡ. Tuy nhiên, khi vợ chồng thay lòng, chỉ một điều không phải cũng dư sức đẩy hôn nhân rơi xuống vực sâu.

Ngoại tình, từ bao đời nay luôn bị lên án, dè bỉu. Thế nhưng, trước việc bạn đời ngoại tình thì đàn ông và phụ nữ lại có cách cư xử hoàn toàn khác nhau. Điều đầu tiên đàn ông khi phát hiện vợ ngoại tình là hùng hổ túm lấy áo vợ, đánh đập, chửi mắng vì thói lẳng lơ, dám "cắm sừng" chồng. Thế nhưng, đàn bà lại tìm mọi cách để dằn mặt nhân tình, đánh cho hả dạ, mắng chửi tình địch đã dám giật chồng và mặc nhiên xem chồng mình chỉ là nạn nhân.

Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đàn bà đi đánh ghen có đáng trách hay không? Họ không đáng trách bởi họ đã phải chịu bao nỗi đau, sự đả kích lớn. Nhưng buồn cười thay, khi đàn ông đi ngoại tình, đàn bà tìm đến đánh kẻ tình nhân kia mà sao không lao vào đánh người đàn ông đã phản bội mình. Muốn đánh ghen đàn bà hãy lao vào đánh chồng. Mọi nguyên nhân xuất phát từ sự ham muốn nhục dục, sự tham lam vô bờ bến của người chồng mà ra.

Đánh ghen hao tâm tổn sức nhưng rốt cuộc đàn bà giành giật được gì? Giành lại người đàn ông chung chăn chung gối hàng đêm với mình nay trai trên gái dưới với người đàn bà khác. Hóa ra, đàn bà cứ đánh nhau chỉ để giành giật một kẻ phản bội, tham lam. Còn những người đàn ông, kẻ làm tổn thương người đàn bà trước đây mình thề sống, thề chết đem lại hạnh phúc cho cô ấy thì mặc nhiên vô tội.

Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi có một người chị, tưởng như cuộc sống của chị không phải bận tâm vì điều gì khi mà vật chất không thiếu, người chồng lại là mối tình đầu của chị. Anh đã từng hứa sẽ đem lại hạnh phúc cho chị. Người phụ nữ nào khi nhìn vào cũng phải ghen tỵ với hạnh phúc của chị. Rồi một ngày, chị phát hiện ra người chồng của chị đang san sẻ hạnh phúc của chị cho một người đàn bà khác.

Anh chu cấp tiền của, dành thời gian cho người đàn bà đó nhiều hơn cho chị và các con. Nhưng cái giây phút chị xộc cửa xông vào khách sạn, chứng kiến cảnh người chồng của mình đang ôm ấp một người đàn bà khác, chị đau, chị khóc. Chị xông vào giằng xé, gào khóc, đánh đập người phụ nữ đó.

Đáng ra, nếu đánh ghen chị hãy đánh chồng chị. Hãy đánh người đàn ông đang tâm quên nghĩa phụ tình, phản bội cả gia đình chỉ vì lạc thú của bản thân. Họ đâu hiểu rằng, chỉ vì lạc thú nhất thời họ đã đánh mất tất cả những gì mình đang có.

Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có bao giờ chị nghĩ, nếu mình ngoại tình chồng sẽ đối xử với mình như thế nào. Anh ấy sẽ lao vào đánh nhân tình của vợ, chửi rủa “sao anh dám dụ dỗ vợ tôi?”. Không đâu, chắc rằng chồng chị sẽ đánh thẳng vào mặt chị mà rủa sả: “Sao cô dám cắm sừng tôi?”. Đấy, đàn ông lý trí là thế, họ biết rõ rằng ai phản bội bạn đời thì người đấy sai.

Đàn bà hùng hổ, nanh nọc đánh tát nhân tình nhưng đằng sau đó là nỗi đau, sự thương tổn sâu hoắm. Đàn bà đánh ghen, chỉ gom nhặt cho mình thêm nhiều nỗi đau và sự tổn thương.

Trăng hoa đã là bản tính của đàn ông, đàn bà có đủ sức lực để đi theo đánh ghen, gìn giữ chồng cả đời? Và nếu chồng quay về thì việc đó cũng không bao giờ xuất phát từ tình yêu. Đàn ông đã bạc lòng, đàn bà càng ôm chỉ càng thấy lạnh lẽo, cô đơn. Bởi vậy, đàn bà đánh ghen muôn đời là đàn bà dại.

Vậy nên, đàn bà ơi! Khi bạn đời ngoại tình: Đàn ông đánh đàn bà, đàn bà hãy đánh kẻ bội bạc, đừng đánh nhầm kẻ thứ ba nữa.

Đàn bà lấy chồng: Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình

Đến một lúc, thà tuyệt tình để bảo vệ mình và con, thà dứt khoát một lần để tìm kiếm một con đường mới, chứ đừng giữ một người không còn xứng đáng. Đàn bà, không thể sống vì mình và con thì chỉ là sống tạm, sống phí!

TIN MỚI NHẤT