'Độc chiêu' khiến đàn ông ngoại tình từ bỏ nhân tình

Phụ nữ yêu 06/06/2018 05:29

Không đánh ghen, không làm ầm ĩ, không để chồng mất mặt vì muốn cho anh một đường lui… chiêu “đòi chồng” từ bồ nhí của vợ khôn ngoan khiến ai cũng phải nề bởi quá cao tay.

Đàn bà thông minh khi đánh ghen cũng phải có chiêu của mình, vậy nên khi mới hay tin chồng ngoại tình thì đừng mất bình tĩnh làm to chuyện mà khiến “xôi hỏng bỏng không”.

Kiểm soát tốt cảm xúc của mình

Hay tin chồng có bồ chắc hẳn nhiều chị em chỉ muốn bay vào mà xé xác, lăng mạ hạ nhục chồng hay tìm đồng bọn đánh ghen cho thỏa cơn tức. Đó không phải là chiêu đánh ghen tốt nhất mà chỉ khiến cho chồng cảm thấy kinh sợ mình hơn.

Phụ nữ thông minh sẽ không thể hiện thái độ đó qua nét mặt mà nhẹ nhàng xử lý mọi chuyện khi còn có thể níu kéo chồng, bởi có thể chồng chỉ thích cảm giác mới lạ hay ''bóc bánh trả tiền'' để thỏa mãn dục vọng chứ không hề có ý định ly hôn. Vậy nên hãy bình tình cứu vãn cuộc hôn nhân khi còn có thể và bạn sẽ cảnh giác với chồng hơn trong mọi tình huống.

'Độc chiêu' khiến đàn ông ngoại tình từ bỏ nhân tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngừng "bóc mẽ" đàn ông và tình địch trên mạng xã hội

Việc cứ có chuyện gì xấu hay tốt dân tình cũng mang lên mạng xã hội để bàn tán gần như đã trở thành văn hóa của cộng đồng hiện nay. Nhưng là phụ nữ thông minh thì đừng ham "bóc phốt" người mình yêu. Ông cha ta có câu "xấu chàng hổ ai". Chả thế mà nhiều phen vợ "bóc phốt" chồng chả được hả hê lại bị dân tình quay ra "ném đá ngược".

Trang cá nhân của mình thì chỉ nên đăng tải những hình ảnh, thông tin mang tính tích cực. Hãy cho thiên hạ thấy mình là người phụ nữ có học thức, nhân cách cao thượng, bao dung và luôn ngẩng cao đầu trước mọi chông gai trong cuộc sống. Điều này sẽ khiến người đàn ông của bạn và hàng tá người đàn ông khác phải nể phục. Chẳng có gì là khó khăn khi bạn muốn tiếp cận một đối tượng khác, khi cuộc tình của bạn đổ vỡ. Đây cũng là cách để bạn tự chừa đường lui cho chính mình.

Tìm cách “trả thù” là một sai lầm lớn

'Độc chiêu' khiến đàn ông ngoại tình từ bỏ nhân tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù mối quan hệ của bạn đời ở mức độ nào đi chăng nữa, thì khi thể hiện cách ghen của mình bằng hành động, lời nói, bạn cũng phải tôn trọng suy nghĩ và cảm xúc của họ. Nếu bạn tìm mọi cách để “trả thù” thì đang đi vào một sai lầm lớn.

Hãy quan sát, tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn đời chán mình, đây mới là cách khôn ngoan nhất.

Đàm phán riêng với tình địch

Đánh ghen văn minh thể hiện đẳng cấp của người bề trên. Việc ghen tuông cũng phải thể hiện được bản ngã và trí tuệ của mình. Việc làm um xùm, đánh đấm tơi bời hoa lá chỉ khiến dư luận chỉ trích mình là kẻ "giang hồ" mà thôi. Thêm vào đó việc làm rùm beng sẽ khiến người đàn ông của mình xấu hổ, rất khó để cứu vãn cuộc tình vốn đã rạn nứt của cả hai.

Một cuộc đàm phán riêng với kẻ thứ 3 sẽ là giải pháp tốt cho cả 3 người. Hai người phụ nữ sẽ dễ nói chuyện với nhau và dễ phân định rạch ròi vị thế cao - thấp trong cuộc tình tay 3 này. Hãy cho tình địch thấy những thứ mà bạn hơn cô ta, rằng cô ta có cố gắng cả đời cũng không bao giờ có thể "trèo lên đầu" bạn được. Đặc biệt, người đàn ông của bạn chỉ đang trêu đùa, lợi dụng thân xác của cô ta mà thôi, chẳng bao giờ anh ấy bỏ bạn để ở bên cô ả.

Tha thứ rồi tin tưởng

'Độc chiêu' khiến đàn ông ngoại tình từ bỏ nhân tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng bạn đã nhận ra sai lầm của mình, hãy tha thứ và mở lòng lại lần nữa. Đừng để tình hình sau khi mọi thứ đã giải quyết xong ngày càng trở nên ngột ngạt, tồi tệ chỉ vì bạn không thể mở lòng và không thể cho qua chuyện cũ. Người phụ nữ hiện đại thì cũng phải rộng lòng tha thứ nếu chồng biết hối cãi. Đừng để một phút nông nỗi mà làm rạn nứt cả một mối quan hệ hôn nhân được gầy dựng suốt bao nhiêu năm.

Cho anh ấy thêm một cơ hội được tin tưởng cũng khiến anh ấy dễ thở hơn nếu đã từng phạm phải lỗi lầm.

“Giữ lửa” cho quan hệ vợ chồng

Có thể hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau. Có thể bạn không chăm chút cho đời sống tình cảm và đôi khi quá khắt khe khiến chàng mất tự do, cảm thấy nhàm chán.

Hãy dành nhiều thời gian cho chàng với những buổi tối lãng mạn bên nhau, thăm lại nơi ghi dấu kỷ niệm của hai người, đoàn tụ bên con cái. Chính những điều này nhắc nhở cho chàng thấy gia đình quan trọng đến thế nào.

Đàn bà muốn dứt khoát buông tay, chỉ cần nhớ những điều này

Vì vậy, đau khổ quá, buông tay đi! Đàn ông tệ quá, buông tay đi! Chồng không tốt mà, buông tay đi! Mình khóc quá nhiều rồi, cũng hãy buông tay đi! Vì biết đâu, ai đó ngoài kia lại phải đợi bạn lâu hơn khi bạn vẫn chưa thể bỏ lại quá khứ...

TIN MỚI NHẤT